Good Life Fair

ชิมไป ช็อปไป เดินเล่นแบบเพลินๆ กระเป๋าฉีก!! ณ งาน Good Life Fair

เริ่มขึ้นอีกครั้งกับงานมหกรรมสินค้าเพื่อสุขภาพ ความงาม และอาหาร ที่จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน Good Life Fair ครั้งที่ 2 คราวนี้จัดช่วงต้นเดือน ระหว่างวันที่ 6-10 กรกฎาคม 2559  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เอาใจนักช็อป ซึ่งงานนี้กิมจิจะพาไปชิมไปช็อปกันแบบจัดเด็มจนกระเป๋าฉีก พุงยื่น อุ๊ย! ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ พูดเว่อร์ไม่งั้นละคะ ^^

Good Life Fair

ในงานไม่ได้มีแต่ของกินเท่านั้นนะแต่ยังมีสินค้าและผลิตภันฑ์เกี่ยวกับสุขภาพพาเหรดมาให้ได้เลือก อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ เครื่องใช้ในบ้าน สินค้าแฟชั่น เครื่องปรุงรสจากแบรนด์ต่างๆ ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรชนิดต่างๆ ซึ่งแต่ล่ะตัวสรรพคุณเหลือล้นเลยทีเดียวเชียว ว่าแล้วเราไปเดินชมบรรยากาศงานกันต่อเลยดีกว่า

Good Life Fair

จะขอบอกก่อนนะจ๊ะว่าวันนี้เป็นวันแรกของงานกิมจิเลยรีบไปเก็บภาพมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนที่จะไปเดินช็อป ชิม กันจริงๆ ไปเริ่มกันเลยดีกว่าเริ่มต้นจากการเดินทางอันสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าใต้ดินมาลงสถานีศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิต์และเดินเข้ามาในส่วนของงานเลยจ้าสังเกตง่ายมากๆ เพราจะเจอกับซุมประตูสีฟ้าสดใสสบายตาพร้อมความสวยงามของซุมประตูที่จัดสวนให้มีกลิ่นอายของความเป็นอังกฤษ เหมือนเรามาเดินตลาดนัดที่อังกฤษเลยล่ะ ก่อนเข้างานอย่าลืมแวะถ่ายภาพกันด้วยละเดียวจะหาว่ามาไม่ถึงนะเออ

Good Life Fair

Good Life Fair

ถัดจากประตูทางเข้าไปทางด้านซ้ายมือก็จะเป็นในส่วนของบูธของนิตยสารชีวจิต และ Secret ซึ่งแต่ละบูธก็จะมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกกันเต็มตารางทุกวัน ใครที่ชอบออกกำลังกายหรือเรื่องราวสุขภาพก็ไปเจอกันที่บูธนี้ได้ ส่วนโซนประตูฝั่งขวาจะเป็นบูธของนิตยสาร Health&Cuisine Studio บูธนี้แน่นอนว่าต้องมีของอร่อยมารอเสิร์ฟ บรรยากาศจะเป็นสไตล์คาเฟ่มีที่นั่งสบายๆ ไว้รองรับมีขนม เครื่องดื่ม พร้อมให้เลือกสรรกัน พิเศษไปกว่านั้นคือในแต่ละวันจะมีเมนูพิเศษของเหล่าเชฟของนิตยสารมาโชว์และนำมาขายให้ได้ชิมกันด้วย แต่จะเปลี่ยนเมนูในทุกๆ วันและมีจำนวนจำกัดด้วยเพราะฉะนั้นห้ามพลาดอีกเช่นกัน ถัดไปอีกในส่วนของฝั่งตรงข้ามเยื้องๆ คาเฟ่ Health&Cuisine Studio จะเห็นการตกแต่งร้านแบบสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องมีอาหารญี่ปุ่นและสินค้าอื่นๆ แบบญี่ปุ่นให้เลือกกันเพียบแวะชมกันได้

Good Life Fair

เดินเข้าไปข้างในกันบ้าง ภายในงานก็จะแบบเป็นโซนๆ ให้สังเกตกันง่ายๆ หลักๆ จะมีทั้งหมด 3 โซน คือ Health Zone (ศูนย์สุขภาพอาหารเสริม) ,Beauty Fashion Zone (เครื่องสำอาง จิเวลรี่ สินค้าแฟชั่น) และ Cuisine Zone (อาหาร เครื่องดื่มสุขภาพ เครื่องครัว ของใช้ในบ้าน) เลือกเดินกันได้ตามใจเลยจ้า

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

ว่าแล้วกิมจิก็ก็เลือกเดินในโซนอาหารก่อนเลย อุ๊ย!! ดูเป็นคนหิวโหยยังไงไม่รู้เนอะ แต่ก็ว่าไม่ได้นะเพราะโซนนี้ของอร่อยเยอะดี เดินตั้งแต่ต้นซอยยันท้ายซอยคืออิ่มอะคะ แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าใครที่มาโซนนี้ใจไม่แข็งพอมาไม่ได้นะเพราะอะไรก็อยากกินไปหมด นอกจากอาหารปรุงกันแบบสดๆ แล้วอาหารที่เป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปต่างๆ ก็มีนะ อาทิ ซอสปรุงรส น้ำสลัด อาหารกระป๋อง อาหารแช่แข็ง และอื่นๆ อีกเยอะแยะเรียกว่าเลือกซื้อกันมันเลยค่ะ

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

มาที่โซนสุขภาพกันหน่อย โซนนี้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงร่างกายจากสมุนไพร และจากแบรนด์ดังต่างๆ วางเรียงรายให้เลือก และแต่ละอย่างคือสรรพคุณน่าสนใจทั้งนั้นทั้งรักษาโรค และบำรุงร่างกายแบบวิตามิน หรือจะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้สุขภาพดีก็มีให้เลือกอีกเพียบเช่นกัน

Good Life Fair

Good Life Fair

Good Life Fair

โซนสินค้าแฟชั่นและความงาม โซนนี้สาวๆ คงไม่พลาดกันใช่มั๊ย? เพราะมีสินค้าคุณภาพ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องสำอาง แบรนด์ดังต่างก็งัดเอาของดีของเด็ดมาลดราคาแบบเห้ย ลดเยอะขนาดนี้เลยหรอ ตกใจอะทั้งลดแลกแจกแถมกันมากมาย เป็นอีกโซนที่กระเป๋าคุณอาจจะฉีกได้

ข้าวจี่

Good Life Fair

Good Life Fair

เรียกว่าเดินจนเหนื่อยแต่ได้ของกินมาเพียบเลยล่ะ ตุนไว้จ้าเพราะกระเป๋าแบนเป็นที่เรียบร้อยล่ะจ้า 555 ใครที่อยากจะมาเดินล่ะก็มากันได้นะเออ ย้ำอีกครั้งว่างานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6-10 ก.ค. 2559 ตั้งแต่เวลา 10:00 น. – 20:00น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์อย่าช้ามากันโล้ด….

Good Life Fair

ข้อมูลโดย Admin Pak Kimji

ภาพประกอบโดย Thongchai Sailabath

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.