Into the Woods Bangkok

Into the Woods Bangkok ร้านดังจากเชียงใหม่สู่สาขากรุงเทพฯ

ใครที่ติดใจในกลิ่นหอม ๆ ของกาแฟและขนมแสนอร่อยของร้าน Into the Woods ที่จังหวัดเชียงใหม่ ตอนนี้ไม่ต้องดั้นด้นเดินทางไกลไปถึงที่นั่นก็สามารถลิ้มลองเมนูโปรดได้แล้วที่สาขา 2

ซึ่งยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของร้านที่เน้นการตกแต่งด้วยงานไม้ในธีม Fairy Tale ให้ความรู้สึกชวนฝันโดยเฉพาะโต๊ะเก้าอี้และของตกแต่งนั้นสั่งทำเป็นพิเศษ จึงมีรูปทรงเฉพาะที่ไม่เหมือนใครทว่าสาขานี้เลือกใช้โทนเข้มอย่างน้ำเงินและเขียวเป็นหลักให้บรรยากาศดูลึกลับแต่สงบและผ่อนคลาย นั่งชิลได้สบายตลอดวัน

Into the Woods Bangkok

สำหรับเมนูของที่นี่เน้นบริการอาหารจานเดียวสไตล์ฟิวชั่นมาแล้วต้องสั้งสปาเกตตีคาร์โบนารา เสิร์ฟแบบท็อป
ด้านบนด้วยไข่แดงดิบ เป็นกิมมิกเล็ก ๆ ให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในเมนูนี้ หากชอบความแซ่บต้องจัด ข้าวหมูคั่วพริกแห้ง ความหอมของพริกแห้งผสานกับความหวานเบา ๆ ของซีอิ๊วดำทำให้จานนี้ไม่เผ็ดจนเกินไปใครที่เลิฟมื้อเช้า ที่นี่เขามี All Day Breakfast ให้เลือกสั่งด้วยโดยในแต่ละเซตนั้นมาพร้อมชาหรือกาแฟร้อน อยากให้ลอง Scrabbled Eggs & Ham เสิร์ฟ กับเบคอนและโทสต์ และที่เด็ดไม่แพ้กันคือ วอฟเฟิลสไปซี่ฮันนี่

Into the Woods Bangkok สปาเกตตีคาร์โบนารา

ตัววอฟเฟิลกรอบนอกนุ่มใน กินกับไอศกรีมวานิลลาออร์แกนิก ความพิเศษอยู่ที่น้ำผึ้งป่าผสมกับพริก จึงให้รสเผ็ดนิด ๆ แปลกใหม่ดีทีเดียวส่วนของหวานอย่าง โรล นั้นเป็นเมนูขึ้นชื่อที่หลายคนติดใจในแป้งหนานุ่มแต่เนื้อแน่น กินคู่กับครีมวานิลลากลิ่นหอมแล้วเข้ากัน สำหรับเครื่องดื่มแนะนำกาแฟ Into the Woods กาแฟนมคล้ายคาปุชชีโน แต่เพิ่มความหอมด้วยน้ำผึ้งป่าให้รสหวานกลมกล่อม เป็นซิกเนเจอร์ที่มาแล้วไม่ลองถือว่าพลาดส่วน Coffee Jelly และ Green Tea Jelly เป็นเครื่องดื่มสีสวยที่เพิ่มลูกเล่นลงไปทำให้ดูพิเศษยิ่งขึ้น

Into the Woods Bangkok

ที่ตั้งร้านอาหาร : Into the Woods 69/14 – 16 ซอยปทุมวันรีสอร์ท ถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวันเวลา 9.00 น. – 22.00 น. โทร. 09-6551-6636

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.