Fat Gut’z Saloon

Fat Gut’z Saloon สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์

Fat Gut’z Saloon ร้านอาหารกึ่งบาร์สำหรับแฮ้งเอ๊าต์กับเพื่อนและครอบครัวได้อย่างสนุกสนาน Fat Gutz Saloonสาขาแรกนั้นอยู่ที่โครงการ Seen Space ทองหล่อ สาขาเซ็นทรัลอีสต์วิลล์ นี้จึงเป็นสาขาที่ 2

ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่ามีโต๊ะให้เลือกนั่งตามชอบทั้งโซนด้านในและโซนด้านนอก ซึ่งจะมีดนตรีสดฟังสบายมาเล่นให้ฟังกันทุกวันเริ่มตั้งแต่ช่วงบ่ายโมงครึ่งสลับกันไปจนถึงช่วงดึก

Fat Gut’z Saloon

คอนเซ็ปต์อาหารเป็นการผสมผสานระหว่างอาหารฝรั่งและอาหารไทยรสจัดจ้านแบบคนไทยชอบ เมนูแนะนำเริ่มที่ Salmon Crudo แซลมอนยำกินคู่คะน้ากรอบแล้วสดชื่นดี Original Hot Buffalo Wings ปีกไก่ซอสเผ็ดเด็ดมากตอนร้อน ๆ Fish & Chips The Bucket ปลาทอดกับเฟรนช์ฟรายส์ทอดกรอบ เมนูซิกเนเจอร์ไซส์ใหญ่
เบิ้ม มีให้เลือก 2 ขนาดสำหรับ 1 คนและ 2 คน แอบกระซิบว่าแค่ขนาดสำหรับ 1 คนยังแชร์กัน 3 คนสบาย ๆ Ong ชื่อสั้น ๆ ของเมนูสปาเกตตีน้ำพริกอ่องโรยด้วยแคบหมู เป็นอีกจานที่กินเพลินมาก มาถึงของหวานทางร้านแนะนำ Karma Au Banana กล้วยชุบแป้งทอดราดคาราเมลและวิปปิ้งครีม กินขนมหวานหมดเป็นอันจบมื้อนี้แบบฟิน ๆ

Fat Gut’z Saloon

Icon ที่ตั้งร้านอาหาร :  Fat Gut’z Saloon โซน Bar & Bistro ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบด่วนรามอินทรา) แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
Icon เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 น. – 24.00 น.
Icon โทร.09-9161-3951

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.