Mocking Tales คาเฟ่และบาร์สุดเก๋ของคนเก๋ๆ

Mocking Tales คาเฟ่และบาร์สุดเก๋ของแก๊งเพื่อนที่มีความสามารถเฉพาะตัวที่แตกต่างกันไป เมื่อมารวมตัวกันก็แบ่งหน้าที่การทำขนม ชงกาแฟ รวมถึงผสมเครื่องดื่มออกมาได้อย่างอร่อยลงตัว ร้านตกแต่งสวยเท่สไตล์กอทิก ให้ความรู้สึกคล้ายกำลังเดินเข้าไปสู่ปราสาทในเทพนิยายช่วงกลางวันเน้นเสิร์ฟขนมและชากาแฟ กระทั่งช่วงเย็นจึงเสิร์ฟค็อกเทลแสนอร่อยและเบียร์สดให้ได้ดื่มด่ำกัน

Mocking Tales

เมนูจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนไปทุก 3 เดือน เรียกว่ามีของอร่อยมาให้ลองชิมกันไม่มีเบื่อมาแล้วต้องลองชิม Combo Waffle ผลไมช้ นิ้ ใหญก่ บั ไอศกรมีวานิลลา เสิร์ฟมาพร้อมเครื่องดื่มให้เลือกได้ว่าต้องการชาหรือกาแฟ ส่วนขนมหวานร้านนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากนิยายหลายเรื่อง เช่น Inferno Mountain ช็อกโกแลตภูเขาไฟจากเรื่อง The Lord of The Rings ที่เมื่อราดด้วยเหล้าส้มที่จุดไฟแล้วช็อกโกแลตละลายจนมองเห็นไอศกรีมด้านใน Poisoned Apple ไอศกรีมแอ๊ปเปิ้ลซอร์เบต์เสิร์ฟในแอ๊ปเปิ้ลอบกับซินนามอน จากเรื่อง สโนว์ไวท์เครื่องดื่มแนะนำ Guinevere กาแฟรสกลมกล่อม ด้านบนเป็นมาร์ชแมลโลว์ลนไฟจนนุ่ม Green Valley สมู้ตทีแสนอร่อยที่มีส่วนผสมของคะน้า เสาวรสมะนาว และสับปะรด รวมถึง Magical Light เครื่องดื่มสีสวยที่เลือกได้ว่าจะทำให้เป็นค็อกเทลหรือม็อกเทล

Mocking Tales

Icon ที่ตั้งร้านอาหาร : Mocking Tales ชั้น G โครงการ The Maze Thonglor ซอยทองหล่อ 4 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ
Icon เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวันเวลา 11.00 น. – 1.00 น. (หลัง 22.00 น.เสิร์ฟเฉพาะเครื่องดื่มและของกินเล่น)
Icon โทร. 08-3386-6992

Mocking Tales

เรื่อง : jujung,
Mambo, Kukkoo
ภาพ : H & C, ภาพข่าว

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.