ปลา-ปนิดา ตันติวัฒนวัลลภ

Harrods Café @ Mercury Ville

แฮร์ร็อดส์ คาเฟ่ สาขาเมอร์คิวรี่วิลล์ หลังสวน นี้จะต่างจากแฮร์รอดส์ ทีรูม ค่อนข้างชัดเจน ซึ่งมีคอนเซ็ปต์
Dining Destination of Gourmet and Artisan Food and Dessert โดยปรับให้มีบรรยากาศสบาย
เป็นกันเอง ตกแต่งในสไตล์บริติชคลาสสิก โทนสีเขียว ครีมงาช้าง และเทาอ่อน ในพื้นที่เกือบ 300 ตาราเมตร ซึ่งถือว่าเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุด และที่พิเศษไปกว่านั้น ที่นี่ยังมี Harrods Ice Cream Parlour ที่เปิดเต็มรูปแบบเป็นสาขาที่ 3 ในโลกอีกด้วย

Harrods Café @ Mercury Ville

ซิกเนเจอร์เมนูที่มีเฉพาะสาขานี้คือ Harrods Savoury Toasts ขนมปังอบหน้าต่าง ๆ อาทิ หน้าแฮมและชีสกูรแยร์กับมอซซาเรลลาชีส หน้าซอสเนื้อโบโลนีส หน้าไก่ซอสครีมเห็ดและหน้าซอสคาร์โบนารา ความพิเศษอยู่ที่ขนมปังโฮลวีตผสมธัญพืช นำไปบั้งและอบให้กรอบ ก่อนราดด้วยซอสหน้าต่าง ๆ ขนมปังจึงยังกรอบอร่อยได้นาน ต่อมาเป็นเครื่องดื่ม Earl Grey Tea Float with No.42 Earl Grey Royal Cream and Earl Grey Caviar ชาเอิร์ลเกรย์ชงเย็นท็อปด้วยซอฟต์เสิร์ฟรสชานัมเบอร์ 42 ซึ่งเป็นชาซิกเนเจอร์ ตกแต่งด้วยเม็ดคาเวียร์รสชาเอิร์ลเกรย์ ราดคาราเมลและบิสกิตตุ๊กตาหมีแฮรร์ร็อดส์รสวานิลลา แต่หากใครไม่ดื่มชาจะสั่งเป็น Chocolate Milk with English Milk Cream รสหวานมันของซอฟต์เสิร์ฟ รส English Milk เข้ากับนมรสช็อกโกแลตเข้มข้นได้ดีทีเดียว

Harrods Café @ Mercury Ville

นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกมากมาย อาทิ Banger and Mash ไส้กรอกคัมเบอร์แลนด์ราดซอสหัวหอมผสมบลูเบอร์รี่เสิร์ฟกับมันบดเนื้อเนียน อาหารไทยก็มีบริการอย่าง Phad-Kee-Mao Squid-Ink Spaghetti สปาเกตตีเส้นดำผัดขี้เมาทะเลและพริกไทยอ่อน รสจัดจ้านใช้ได้ทีเดียว

183-Restaurants-07-3

ที่ตั้งร้านอาหาร : Harrods Café ชั้น 1 Mercury Ville หลังสวน ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น. – 21.00 น. โทร. 06-1419-6069

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.