Peppina @Crystal Veranda

Peppina

Peppina (เปปปิน่า) สาขาใหม่ล่าสุดที่โครงการคริสตัลวีรันดา ยังคงคอนเซ็ปต์พิซซ่าสไตล์ Neapolitan ซึ่งมีจุดเริ่มต้นมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ทางร้านใส่ใจตั้งแต่ส่วนผสมแป้งที่นำมาหมักทำพิซซ่า ซึ่งจะทำใหม่สดวันต่อวันเท่านั้น ส่วนชีสจะเลือกใช้แบบแฮนด์เมดรวมทั้งคัดสรรมะเขือเทศและใบโหระพาที่สดใหม่และดีที่สุดจึงทำให้รสชาติพิซซ่าของ Peppinaนั้นอร่อยต่างจากร้านอื่นซึ่งความอร่อยนี้ยังการันตีได้จากความสำเร็จกับรางวัล Awards to Peppina’s from the A.V.P.N (Associazione Verace Pizza Napoletana) for the authenticity of its pizzas เพื่อเป็นการตอกย้ำว่าพิซซ่าของร้าน Peppina นั้นเป็นสไตล์ Neapolitan อย่างแท้จริง

Peppina

เมนูแนะนำของร้านคงหนีไม่พ้นพิซซ่าที่มีกว่า 40 หน้าอย่าง Margherita พิซซ่ายอดฮิตที่มีซอสมะเขือเทศ ชีส และใบโหระพา ซึ่งยังเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงสีธงชาติอิตาลีอีกด้วย Diavola พิซซ่าหน้าซาลามี
รสเผ็ด ผักร็อกเกต และน้ำมันพริก นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่น ๆ ที่อร่อยไม่แพ้กัน อาทิ Spicy Baby Chicken ไก่ตัวเล็กย่าง รสเผ็ด เลาะกระดูกออกกินง่าย

Peppina

และอร่อยมาก A Coil of Grilled Italian Sausage to Share ไส้กรอกอิตาเลียนสไตล์โฮมเมดย่างกำลังดีแบ่งกันกินยิ่งอร่อยส่วนของหวานทางร้านครีเอตเป็น Pizza Nutella แป้งพิซซ่าสัมผัสนุ่มหนึบเข้ากันดีกับนูเทลล่าและผลไม้เบอร์รี่

318443wtkune2uerที่ตั้งร้านอาหาร : Peppina ชั้น 2 โครงการ Crystal Veranda ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบด่วนรามอินทรา)แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ
เปิดบริการทุกวัน วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 11.00 น. – 15.00 น. และ 17.00 น. – 22.00 น.
วันเสาร์ – วันอาทิตย์ 11.00 น. – 22.00 น.
โทร.0-2102-2002

เรื่อง : jujung,
Mambo, Kukkoo
ภาพ : H & C, ภาพข่าว
ติดตามร้านอาหารอัพเดทที่นิตยสาร Health&Cuisine ฉบับที่ 183

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.