Fuku Intown บุฟเฟ่ต์ แซลมอน สไตล์ญี่ปุ่น ราคาเบาๆ อร่อยฟินเว่อร์

Fuku Intown บุฟเฟ่ต์ แซลมอน สไตล์ญี่ปุ่น ราคาเบาๆ อร่อยฟินเว่อร์ วันนี้พาไปกินแซลมอน ซูชิ แบบญี่ปุ่นราคากลางๆ ที่บางอย่างก็ราคาสูง บางอย่างก็ราคาโอเคแตะต้องได้ แต่อาหารรสชาติจัดว่าก็รสดีโอเค ร้านนี้ก็ คือ Fuku Intown สาขา Center One อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

คือแอดเห็นว่าร้านนี้พึ่งมาเปิดได้สักพักแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสเข้าไปแวะเวียนเข้าไปสักที วันนี้เลยขอลองหน่อย อยากจะกินอาหารญี่ปุ่นบ้าง เค้าบอกว่าร้านนี้เน้นแซลมอนนะ งั้นก็จัดเลยจ้า… ร้านนี้มีแบบเป็นบุพเฟ่ต์ และ แบบสั่งเป็นจานๆ สำหรับคนที่ชอบทานเยอะๆ อยากชิมหลายๆ อย่างแนะนำให้เลือกเป็นบุพเฟ่ต์ไปเลยนะ ในราคา 399++กะ 499++ นะ จะได้ทานได้เต็มที่แบบไม่อั้นเลยนะจ๊ะ

Fuku Intown

แต่ถ้าใครไม่ถนัดสายบุพเฟ่ต์ก็เลือกสั่งเป็นจานๆ จะดีกว่า เพราะซูชิแต่ละชิ้นนั่นใหญ่มาก แอดเลยขอเบรคตัวเองโดยการไม่สั่งแบบบุพเฟ่ต์เพราะจะจุกเกินไปและกลัวว่าจะทานไม่หมดโดนปรับอะไรประมาณนี้ 😋 อะอะไปดูเมนูกันค่ะ แบบสั่งเป็นจานๆ ก็จะมีเมนูข้าวหน้าต่างๆ อาทิ ข้าวแซลมอนไข่ปลาแซลมอน , ข้าวหน้าหมูผัดซอสยากินิกุ ,ข้าวหน้าปลาซาบะย่างเทริ ,ข้าวปลาแซลมอนย่างเทริ , โรลแซลมอนท็อปด้วยไข่ปลา (Mega fuku roll) , และก็มี ซูชิ หน้าต่างๆ ที่สามารถสั่งเป็นคำๆได้เบยนะจ๊ะ

Salmon ikuru don

 

แอดสั่งเป็น Salmon ikuru don ข้าวหน้าแซลมอนไข่ปลาแซลมอน ราคา 350 บาท เนื้อแซลมอนสวยน่ากินมากทุกคนเค้าหั่นชิ้นหนาอยู่นะวางเรียงสวยงามบนชามข้าวท็อปปิ้งด้วยไข่ปลาแซลมอนเมนูนี้อร่อยมาก ใครชอบแซลมอนจัดเลยจ้า

Mega fuku roll

มาอีกเมนูเป็น Mega fuku roll เป็นโรลแซลมอนท็อปปิ้งด้วยไข่ปลา ไข่กุ้ง และเนื้อปลาแซลมอนเป็รดอกกุหลาบ และโรยแป้งทอดมั้งไม่แน่ใจมีความกรุบกรอบอร่อยดี นี่สั่งมาแค่ 4 ชิ้นนะ อิ่มมากๆ ราคา 205 บาท แต่ถ้าสั่งแบบฟูก็จะเยอะไป และราคาก็จะเพิ่มขึ้นประมาณสามร้อยกว่าบาท

Aussie Beef Nigiri

 

อีกหนึ่งที่แอดว่าอร่อยดี Aussie Beef Nigiri เมนูซูชิหน้าเนื้อออสซี่ เนื้อนี้นุ่มอร่อยสุกกำลังดี ชิ้นละ 60 บาท

Hotate Lava Nigiri

และสุดท้ายของมื้อนี้เป็นเมนู Hotate Lava Nigiri ข้าวปั้นครีมหอยเชลล์ ลาวานิกิริ เนื้อนุ่มละมุนลิ้นสุดๆ ชิ้นละ 40 บาท นะจ๊ะ อร่อยฟินมากมื้อนี้

ใครที่อยากไปลิ้มรสก็แวะไปได้นะ อร่อยดี ร้านนี้มีหลายสาขาก็ลองค้นดูนะจ๊ะ แต่ถ้าใครมาแถวๆอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิก็แวะมาเซ็นเตอร์วันชั้น 3 เลยจ้า

📍ที่ตั้ง : Fuku Intown สาขา Center One ชั้น 3 อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

🕙 เปิด : ทุกวัน 10.00-21.00น.

☎ 02-2246-1828

ฝากติดตาม Instagram Health&Cuisine ใหม่ได้ที่ @ amarincuisine Follow มาเยอะๆ นะคะ 😘
 
อยากกิน..อยากฟิน..อยากทำ.. อย่าลืมติดตาม Amarincuisine นะจ๊ะ

ข้อมูลและภาพโดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.