บรันช์

เฉลิมฉลองสิ้นเดือนอย่างมีสไตล์ไปกับ บรันช์ ที่ แบงคอกเทรดดิ้งโพสต์ บิสโทร แอนด์ เดลิ สุขุมวิทซอย 39

แบงคอกเทรดดิ้งโพสต์ บิสโทร แอนด์ เดลิ ฮับจุดนัดพบอินเทรนในสุขุมวิทซอย 39 เปิดให้บริการ บรัชน์ ในวันอาทิตย์ของสิ้นเดือนเพื่อตอบรับเสียงเรียกร้องจากแขกที่ชื่นชอบบรันช์พร้อมพบปะสังสรรค์ใช้เวลาร่วมกับเพื่อน ๆ และครอบครัวอย่างมีความสุขในวันหยุดแบบพร้อมหน้าพร้อมตา

137 พิลลาร์ส สวีทส

137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรสิเดนเซส กรุงเทพ ฯ โรงแรมหรูซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของสมอลลักชัวรีโฮเต็ลส์ออฟเดอะเวิล์ด (Small Luxury Hotels of the World) ขอเชิญชวนแขกทุกท่านมาตื่นตาตื่นใจไปกับบรันช์ในวันอาทิตย์ของสิ้นเดือนที่แบงคอกเทรดดิ้งโพสต์ บิสโทร แอนด์ เดลิ โดยในการเปิดตัวบรันช์ครั้งแรกนี้แขกจะได้เพลิดเพลินไปเครื่องดื่มฟรีโฟลว์สปาร์คกลิ้งไวน์, ไวน์แดงและไวน์ขาวจากโรงกลั่น ไวน์ยาลัมบา (Yalumba)  ซึ่งเป็นโรงกลั่น ไวน์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกจากประเทศออสเตรเลีย พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารคุณภาพชั้นเลิศหลากหลายเมนูอาทิเช่น หอยเชลล์, ปู, ล็อบสเตอร์, หอยนางรม,เนื้อวัววากิยูว์, เนื้อแกะ, ตับห่าน, ปลาทูน่า, ปลาแซลมอนและอื่น ๆ อีกมากมาย

ยาลัมบา (Yalumba) เป็นหนึ่งในโรงบ่มไวน์ที่เก่าแก่ที่สุดและมีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในประเทศออสเตรเลีย ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับเมืองแอนกัสตันในหุบเขาบารอสซาซึ่งเป็นแคว้นผลิตไวน์ที่อยู่ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย ต้นองุ่นต้นแรกของยาลัมบาถูกปลูกในปี พ.ศ. 1849 และไวน์ชุดแรกได้รับการผลิตขึ้นในปีพ.ศ. 2396 โรงงานผลิตไวน์ของตระกูลนี้เป็นหนึ่งในสีแห่งของโรงบ่มไวน์ในโลกเพียงเท่านั้นที่มีถังไม้โอ๊คสำหรับบ่มไวน์เป็นของตนเอง ซึ่งแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของวงตระกูลในศิลปะของงานฝีมือในการผลิตไวน์

บรันช์

บฌอน ริชาร์ดสัน, ผู้จัดการทั่วไปของ 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ กล่าว “ปัจจุบันนี้ พวกเราทุก ๆ คนส่วนมากหมดเวลาไปกับการทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์, โทรศัพท์มือถือ หรือเครื่องมืออุปกรณ์ต่าง ๆ ในฐานะที่เป็นสิ่งมีชีวิตทางสังคมเราจะต้องไม่ลืมว่าครอบครัว และเพื่อน ๆ ที่ใกล้ชิดกับเรานั้นมีความสำคัญต่อเรามากแค่ไหน

การใช้เวลากับเพื่อนฝูงและครอบครัวถือเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามากที่สุด และคงไม่มีกิจกรรมไหนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้เวลาที่มีค่าร่วมกันไปกว่าการมาร่วมตัวกันเพื่อรับประทานอาหารและไวน์ที่ดีที่สุดในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลายที่แบงคอกเทรดดิ้งโพสต์ บิสโทร แอนด์ เดลิ” เสริมประสบการณ์บรันช์ที่สมบูรณ์แบบด้วยเสียงเพลงกับการบรรเลงวงดนตรีสดซึ่งจะแสดงอยู่ในชั้นลอยเพื่อเพิ่มความสนุกสนานและบรรยากาศที่อบอุ่นและเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวยิ่งขึ้นไปอีก

บรันช์ที่แบงคอกเทรดดิ้งโพสต์ บิสโทร แอนด์ เดลิจะเปิดให้บริการขึ้นในวันที่ 27 พฤษภาคม, 24 มิถุนายน, 22 กรกฎาคม, 26 สิงหาคม, 30 กันยายน, 28 ตุลาคม, 25 พฤศจิกายน และ 2, 9 และ 16 ธันวาคม ระหว่างเวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น.

แขกสามารถอิ่มอร่อยไปกับบรันช์ที่แบงคอกเทรดดิ้งโพสต์ได้ในราคา 2,900 ++ บาท ต่อท่าน สำหรับเด็กอายุระหว่าง 6-12 ปีจะได้รับส่วนลด 50% จากราคาปรกติ และเด็กที่อายุต่ำกว่า 6 ปีที่มากับผู้ปกครองสามารถเข้ารับบริการฟรี

พิเศษสุด ๆ สำหรับแขกที่จองล่วงหน้าภายในวันอังคารที่ 22 พฤษภาคม จะได้รับสิทธิพิเศษจ่ายในราคาที่  2,500 บาทต่อท่าน

เนื่องจากมีจำนวนโต๊ะจำกัดทางโรงแรม ฯ ขอแนะนำให้แขกทำการสำรองโต๊ะสำหรับบรันช์ที่แบงคอกเทรดดิ้งโพสต์
บิสโทร แอนด์ เดลิ ล่วงหน้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่กรุณาติดต่อสอบถาม 137 พิลลาร์ส สวีทส แอนด์ เรซิเดนเซส กรุงเทพ ฯ

โทรศัพท์:     +66 (0) 631876209

อีเมล์:         benchamaporn@137pillarsbangkok.com

เว็บไซต์:       www.137pillarsbangkok.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.