BBQ Plaza_สุดยอด ‘โปรแห่งปี’ ที่ทุกคนรอคอย

สุดยอด ‘โปรแห่งปี’ ที่ทุกคนรอคอย คำที่จะกระตุ้นสัญชาตญาณนักกินนักช้อปที่หลับไหลให้ตื่นขึ้นมา คงหนีไม่พ้นคำว่า “โปรจ่ายเบา ราคาสบายกระเป๋า” หรือ “ดีลสุดพิเศษ หนึ่งปีมีครั้งเดียว” ข้อดีของการจับจ่าย“โปรโมชั่นสุดคุ้ม” เหล่านี้

นอกจากได้กระตุ้นเศรษฐกิจ ยังช่วยให้คลายเครียด สนองนี้ดไปกับของมันต้องมีต่างๆ และถ้าเลือกให้ดี โปรโมชั่นของดีในราคาสุดคุ้มน่ะมีอยู่จริงนะจ๊ะ และนี่คือ 5 โปรโมชั่นเด็ดแห่งปี ที่เวียนมาถึงเมื่อไหร่ เมื่อนั้นคิวจะยาว เว็บจะล่ม หรือถึงขั้น ห้างแทบแตก

  Air Asia

1.โปรโมชั่น บินฟรี0 บาท จัดเป็นโปรโมชั่น Air Asia ที่เหล่านักเดินทางรู้จักมากที่สุด ซึ่งโปรนี้จะจัดปีละ 2-3 ครั้ง ในช่วงเวลาที่ไม่ระบุแน่นอน โดยสถิติที่แฟนพันธุ์แท้โปรนี้สรุปเอาไว้คือช่วงเดือนมีนาคม มิถุนายน กันยายน และพฤศจิกายน ใครที่เป็นสมาชิกหางแดงอยู่แล้ว ช่วงใกล้ๆ เวลาก็จะมี Notification มาแจ้งเตือนก่อนใคร ส่วนราคา 0 บาทที่ว่า หมายถึงเฉพาะราคาตั๋วเครื่องบิน ส่วนภาษีสนามบินและน้ำมันเชื้อเพลิงยังต้องบวกตามอัตราของแต่ละสนามบินอยู่ ในราคาเริ่มต้นอยู่ที่หลักร้อย ซึ่งยังถือว่าถูกมากๆ และเวลาจองก็ต้องเป็นแผนระยะยาวนิดนึง เช่น จองวันนี้ บินฟรีปีหน้า เป็นต้น

บาร์บีคิวพลาซ่า

2.โปรโมชั่น รีฟิลที่ บาร์บีคิวพลาซ่า หนึ่งในร้านอาหารสไตล์ปิ้งย่างขวัญใจทุกเพศทุกวัย จัดโปรโมชั่นพิเศษปีละครั้ง หรือที่คนไทยเรียกกันติดปากว่า “โปรรีฟีล” ซึ่งเป็นโปรโมชั่นสุดฮอตที่หลายๆ คนเฝ้ารอ เพราะเป็นโปรที่ให้เหล่าสาวกบาร์บีกอน กินได้ไม่อั้น ปิ้งมันส์ไม่หยุด ถูกใจนักกินสายแข็งเป็นยิ่งนัก ปีนี้จัดในธีม “รีฟีล มาราธอน” ให้เติมแล้วเติมอีกอย่างจุใจกับเมนูคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี ทั้งปิ้งย่าง ข้าว เครื่องดื่ม ของหวาน มาครบ รวมสูงสุดถึง 63 เมนู เป็นเมนูใหม่ๆ ถึง 14 รายการ ในราคาเริ่มต้นเพียงเซ็ตละ 399 บาทต่อคน พร้อมร่วมกับบัตรเครดิตถึง 10 แห่ง เพื่อรับเครดิตเงินคืนและอีก 2 พาร์ทเนอร์อุปกรณ์กีฬา ลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกด้วย ส่วนกิมมิคเก๋ๆ เข้าธีมมาราธอน สำหรับนักกินที่สะสมเหรียญผ่านแอพบาร์บีกอน คลับ ครบตามที่กำหนดแลกรับส่วนลดเริ่มตั้งแต่ 5% จนสูงสุดถึง 25% พร้อมรับไปเลยเหรียญที่ระลึกบาร์บีกอนสีทองประหนึ่งเข้าเส้นชัยจริงๆ ไปสตาร์ทแต้มมาราธอนกันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายนนี้ ที่บาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา

3.โปรโมชั่น ชิ้นที่2 บาทเดียว มาถึงโปรที่สาวๆ รอคอยกันบ้าง กับร้านวัตสันที่มักจะจัดโปรโมชั่นนี้ปีละ 2 ครั้ง ประมาณช่วงมีนาคมและตุลาคม เรียกว่าเป็นโปรสุดคุ้มที่หลายคนรอเพื่อช้อปเครื่องสำอางค์ไว้ตุนโดยเฉพาะ แม้ว่าชิ้นแรกจะราคาปกติ บวกด้วยชิ้นที่ 2 ราคาบาทเดียว หรือเรียกว่าลด 50% ก็ไม่ผิดนะ ต่อให้คำนวณยังไงก็ถือว่าราคาถูกมากๆ อยู่ดี เมื่อเทียบกับช่วงโปรโมชั่นอื่นๆ ไอเท็มที่สาวๆ นิยมก็อย่างเช่น แผ่นมาร์สหน้า ครีมทาหน้า โฟมล้างหน้า ครีมกันแดด เครื่องสำอางค์ ทรีทเม้นท์บำรุงผม ครีมอาบน้ำ วิตามินต่างๆ ฯลฯ จัดเป็นช่วงเวลาที่หลายคนมาโกยไปตุนไว้ใช้กันยาวๆ แถมยังมีบางไอเท็มที่ลดพิเศษเฉพาะสมาชิกวัตสันเท่านั้นด้วย

Midnight Sales 

4.โปรโมชั่น Midnight Sales หลายห้างมักจะจัดโปรโมชั่นนี้ช่วงมีนาคมกับพฤศจิกายนเพื่อดึงดูดขาช้อปด้วยการโหมลดโปรโมชั่นทุกชั้นและแทบทุกแบรนด์ ใครที่ใจไม่แข็งไปเดินห้างช่วงนี้มีสิทธิ์สติหลุดเอาได้ง่ายๆ โดยเฉพาะคุณสาวๆ กับชั้นเครื่องสำอางค์และเสื้อผ้า ซึ่งบางแบรนด์ก็ลดแบบใจป้ำ 70-80% กันไปเลย แล้วยืดเวลาช็อปให้ถึงเที่ยงคืนนี่ยิ่งถูกใจมนุษย์ออฟฟิศมาก จะได้เลิกงานมาช้อปแบบไม่ต้องรีบร้อนกลัวห้างจะปิด ใครจะพาแฟนไปเดินช่วงนี้โปรดระวัง เพราะต้องเลือกเอาระหว่างจะเปย์หรือจะรอ

Starbucks

5.โปรโมชั่นซื้อ1 แถม 1 เมื่อไหร่ที่ Starbucks ปล่อยโปรโมชั่นนี้ คิวจะยาวเป็นพิเศษทุกที ยิ่งช่วงนี้ร้านกาแฟผุดขึ้นทุกหัวมุมถนน เจ้าหลักอย่างสตาร์บัคส์เลยต้องอัดโปรโมชั่นบ่อยหน่อย ซึ่งซื้อ 1 แถม 1 นี่ถือว่าเวิร์ค เพราะราคากาแฟสตาร์บัคส์ต่อแแก้วก็เรียกว่าสูงเป็นอันดับต้นๆ ในตลาดอยู่แล้ว ลดราคาแบบนี้คุ้มกับคอกาแฟมากๆ โดยแต่ละครั้งก็อาจจะมีเงื่อนไขต่างออกไป เช่น โปรเฉพาะนักเรียนนักศึกษา เฉพาะสมาชิกบัตรสตาร์บัคส์ เฉพาะคนที่ถือคูปองส่วนลด เฉพาะคนที่ซื้อเบเกอรี่ด้วย ฯลฯ เพราะฉะนั้นใครเข้าสตาร์บัคส์ครั้งหน้าควรเช็คโปรนี้ให้ดี จะได้ไม่เสียสิทธิ์ดื่มกาแฟดีๆ ในราคาคุ้มๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.