เก็ตโฮ่ ติ่มซำ มื้อเช้าอร่อยๆ ที่ร้านติ่มซำนึ่งสด ณ ภูเก็ต

มื้อเช้าที่ภูเก็ตจะต้องเป็นเมนูติ่มซำสิจ๊ะรออะไรอยู่เล่า รีบตื่นแต่เช้าตรู่ตั้งแต่ 7 โมงเช้า เพราะวันนี้แอดพาไปทานมื้อเช้าอร่อยๆ ณ ร้าน เก็ตโฮ่ ติ่มซำ ร้านติ่มซำนึ่งสด มีทั้งขนมจีน ข้าวยำ หมี่สั่ว อร่อยๆ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวและชาวภูเก็ตติดอกติดใจ ไว้ให้บริการเพียบเลยนะจ๊ะ และตอนเช้าๆ ที่นี่คนเยอะเลยทีเดียวต้องรีบไปหน่อย

เก็ตโฮ่ ติ่มซำ
ร้านเก็ตโฮ่ ติ่มซำ เมืองภูเก็ต

เก็ตโฮ่ ติ่มซำ

งั้นเรามาลุยกับเมนูติ่มซำกันเลยจ้า เมนูในตู้แช่ก็มีให้เลือกมากมายหลายเมนูเลย วิธีการมาทานร้านนี้เมื่อได้โต๊ะแล้วเราก็ไปเลือกเมนูติ่มซำกันที่ตู้แช่เลย เค้าจะมีถาดวางไว้ให้เราก็แค่หยิบเมนูที่เราอยากจะกินแล้วนำไปวางที่เคาน์เตอร์เพื่อให้พนักงานนึ่งให้ แล้วบอกเบอร์โต๊ะ เพียงเท่านี้ก็ไปนั่งรอที่โต๊ะเลยจ้า

เก็ตโฮ่ ติ่มซำ
นี่จัดเต็มมากค่ะ แอดไม่ได้ทานคนเดียวนะคะ แต่มีเพื่อนๆ ทานค่ะ และที่สำคัญไม่ใช้บุฟเฟ่ต์นะ ฮ่าๆ

ติ่มซำ

ติ่มซำ

เก็ตโฮ่ ติ่มซำ

นอกจากเมนูติ่มซำแล้วยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกนะ ไม่ว่าจะเป็น บะกุ๊ดเต๋ (เมนูซี่โครงหมูต้มยาจีน) , ไข่กะทะร้อน (ไข่ดาว หมูบด หมูยอ ไส้กรอก แฮม ถั่วลันเตา แครอท ข้าวโพด) , ข้าวต้มหมู , ข้าวต้มปลา , หมี่สั่วหมู ,หมี่สั่วปลา , ข้าวยำน้ำบูดู , ขนมจีนน้ำยา/ไตปลา และเมนู ซาลาเปา แต่ทางร้านแนะนำให้ลองทาน บะกุ๊ดเต๋ ขนมจีน และ หมี่สั่วหมู เค้าบอกว่าเด็ด

ติ่มซำ
หมี่สั่วหมู
บะกุ๊ดเต๋
บะกุ๊ดเต๋

ติ่มซำ

ติ่มซำ
เลือกเมนูจากตู้เย็นใส่ถาดแล้วยื่นให้พนักงานเลยจ้า เค้าจะเอาไปนึ่งร้อนๆ ให้พร้อมเสิร์ฟที่โต๊ะจ้า

ติ่มซำ

ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่ร้านจะมีชาจีนร้อนเสิร์ฟให้ที่โต๊ะแบบฟรีนะจ๊ะ แต่ถ้าใครไม่ถนัดดื่มชาจีน จะสั่งเป็นกาแฟ หรือชาเย็น ก็อร่อยนะ สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่รักสุขภาพที่ร้านเก็ตโฮ่ติ่มซำเค้าก็มีเครื่องดื่มที่เป็นน้ำผลไม้แยกกากไว้ให้บริการด้วยนะ อาทิ ส้ม ,แอปเปิ้ล,แครอท , สับปะรด หรือจะเป็นน้ำผสม มะเขือเทศ+สับปะรด , แอปเปิ้ล+แครอท ,ส้ม+มะเขือเทศ ก็มีให้ได้เลือก เรียกว่ามาร้านนี้ครบรสความอร่อยเลยทีเดียวค่ะ ถ้าใครไปเที่ยวร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านติ่มซำที่แนะนำเลยนะไปโดนกันได้

ติ่มซำ

💸 ราคา : ติ่มซำ เข่งละ 20 บาท , บะกุ๊ดเต๋ ราคา 65 บาท , หมี่สั่วหมู ราคา 40/50 บาท,หมี่สั่วปลา ราคา 45/50 บาท ,ไข่กะทะร้อน 50 บาท , ขนมจีนน้ำยา/ไตปลา 30 บาท ส่วนเครื่องดื่ม กาแฟ ชาเย็น 15/20 บาท

📍พิกัด :เก็ตโฮ่ ติ่มซ่ำ 48/13 ถนนวิชิตสงคราม หมู่ที่ 1 ต.กะทู้ จ.ภูเก็ต
🕙 เปิดให้บริการ : เปิดทุกวัน เวลา 06.00 -12.00 น.
 081-538-9377

#Healthandcuisine #EatandTravel

โดย Admin Pakkimji
ภาพโดย Wara Suttiwan

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.