ทุเรียนนมสด

ทุเรียนนมสด สวนลุงสำเภา เมืองปราจีนบุรี

ทุเรียนนมสด สวนลุงสำเภา เมืองปราจีนบุรี ช่วงนี้ต้องทุเรียนสิจ๊ะ ถึงจะเข้ากับฤดูร้อน (ก็ได้หรอ) วันนี้แอดเลยจะพาไปชิมทุเรียนของดีเมืองปราจีนบุรี เป็นทุเรียนพิเศษที่ไม่เคยได้ทานที่ไหนแน่นอน ว่าแล้วเรามุ่งหน้าสู่ สวนทุเรียนลุงสำเภา สวนทุเรียนขึ้นชื่อของปราจีนกันเลยค่ะ

ทุเรียนนมสด

และนี่คือ ทุเรียนนมสด รสหอม หวาน มัน อร่อย ที่เห็นแล้วน้ำลายไหลเลย อยากกินสุดๆ แล้วทำไมถึงเรียกว่า “ทุเรียนนมสด” ล่ะ!? คำตอบคือ ก็เพราะลุงสำเภาเจ้าของสวนแห่งนี้ ลุงแกใช้นมสดตราหมีรดต้นทุเรียนตั้งแต่เป็นต้นกล้าต้นเล็กๆ จนเติบโตได้ออกผลทุเรียนออกมาขายยังไงละ แถมทุเรียนที่ลุงปลูกมีรสชาติที่แตกต่างจากทุเรียนทั่วไปอย่างเห็นได้ชัด เพราะแอดได้ลองชิมแล้ว

ทุเรียนนมสด

ทุเรียนมีรสชาติหวานมันกลมกล่อมกว่าทุเรียนที่รดด้วยน้ำปกติ อร่อยเว่อร์จริงๆ แอดก็ได้สอบถามลุงว่าถ้าเป็นนมสดรสอื่น ยี่ห้ออื่นจะได้รสที่อร่อยเหมือนกันหรือไม่ ลุงสำเภาบอกกับแอดว่า รสที่ได้จะไม่เหมือนกันเลย เพราะลุงได้ทดสอบรดนมยี่ห้อต่างๆ ในแต่ละต้นดูแล้ว เทียบความอร่อยยี่ห้อที่ลุงเลือกคืออร่อยที่สุดแล้วเลยเลือกใช้นมสดตราหมีฉลากเหลืองเรื่อยมาจนทำให้ทุเรียนของคุณลุงสำเภามีชื่อเสียงขึ้นมาเลยทีเดียวจ้า ^^

ทุเรียนนมสด
สวนทุเรียนนมสด ลุงสำเภา เมืองปราจีนบุรี
รีวิวทุเรียน
เนื้อสีเหลืองทอง สุกกำลังดีเนื้อนุ่มอร่อยมาก
สวนทุเรียนนมสดลุงสำเภา
ทุเรียนนมสดลุงสำเภา

ว้าวๆ มหัศจรรย์ สุดๆ มันเริ่ดมากเลยคุณขา… แถมราคาย่อมเยาว์ ด้วยนะเออ ทุเรียนพันธุ์ชะนี ราคากิโลกรัมละ 120 บาท ทุเรียนพันธุ์หมอนทอง ราคากิโลกรัมละ 150 บาท และต้องโทรสั่งจองเท่านั้นนะ!!! เพราะไม่มีขายตามท้องตลาดต้องไปที่สวนลุงสำเภาเท่านั้น!!! และส่วนใหญ่ออร์เดอร์จะเต็มทุกทีในแต่ละรอบ ต้องโทรไปถามก่อนนะจ๊ะ

สวนทุเรียนลุงสำเภา

อะอะ ใครที่มีโอกาสไปเที่ยวปราจีนบุรี อย่าลืมแวะสวนลุงสำเภา ซื้อทุเรียนกลับไปฝากคนที่บ้านกันนะคะ ย้ำ!ว่าต้องสั่งจองล่วงหน้าเท่านั้นนะคะไม่งั้นอดลิ้มรสนะ

แอดชิมทุเรียนพันธุ์ชะนี นะคะ เพราะหมอนทองไม่สุกสักลูกและมีคนจองหมดแล้ว แอบเศร้า แต่อร่อยไม่แพ้กันค่ะ

ทุเรียนนมสด

💸 ทุเรียนนมสดหมอนทอง ราคากิโลกรัมละ 150 บาท

💸ทุเรียนนมสดชะนี ราคากิโลกรัมละ 120 บาท

📍พิกัด สวนทุเรียนนมสด ลุงสำเภา ปราจีนบุรี

📞โทร 089-603-6726 (ป้าแอ๋ว)

 

ข้อมูลและภาพโดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.