GISMO Coffee & Roasters เปิดเมนูใหม่รสชาติไทยกว่า 10 เมนู

มาพบกันอีกครั้งนะคะกับร้าน GISMO Coffee & Roasters (กิสโม คอฟฟี่ แอนด์ โรสเตอร์) ร้านอาหารย่านสุขุมวิทภายในโครงกาย 39 Boulevard  ที่ตกแต่งสวยงามโดดเด่นจนใครๆ ที่ได้มาทานอาหารร้านต้องแชะรูปกันเพลินเลย

GISMO Coffee

GISMO Coffee & Roasters ให้บรรยากาศสบายๆ เลือกใช้โทนสีเขียวทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายเหมือนเรามานั่งพักผ่อนและทานข้าวกันในสวน ฟังเสียงน้ำไหลดั่งเสียงน้ำตกในสวนอังกฤษเพลินๆ  ทำให้เพิ่มอรรถรสในการรับประทานอาหารดียิ่งขึ้นจนต้องกลับมาที่นี่อีกครั้ง

GISMO
บรรยากาศภายในร้าน GISMO Coffee & Roasters

GISMO

วันนี้เราจะพามา Update เมนูใหม่ล่าสุดที่ทาง GISMO ได้ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นใหม่กว่า 10 เมนูกันค่ะ จากเมนูเดิมที่เน้นเสิร์ฟอาหารสไตล์บรันซ์แบบฝรั่งตะวันตก ทานง่าย แต่ไม่ใช่ฟิวชั่นซะทีเดียวนั้น  ตอนนี้ทางร้านก็อยากจะให้ลูกค้าที่มาทานอาหารได้ลองรสชาติใหม่ๆ กันบ้างเลยเพิ่มรสชาติแปลกใหม่ให้กับเมนูอาหาร 10 เมนูนี้ แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์สไตล์ GISMO ให้ได้ลิ้มรสกันค่ะ แต่ถ้าใครที่ยังคงติดใจในรสชาติเมนูเดิมอยู่ก็ไม่ว่ากันนะคะ แต่อยากให้ลองเมนูใหม่กันบ้างและอาจจะติดใจในรสชาติใหม่ๆ นี้ก็เป็นได้

GISMO Coffee & Roasters
บรรยากาศร้าน GISMO Coffee

GISMO Coffee

Thai Food  Menu  นี้ดูเผินๆ ก็ไม่ได้เป็นอาหารไทยจ๋าอย่างที่คิดกันนะคะ แต่จะออกเป็นฟิวชั่นหน่อยๆ จะออกอินเตอร์ซะด้วยซ้ำ ด้วยการจัดจานตามสไตล์ GISMO แล้วทำให้อาหารรสชาติไทยนี้ดูน่ากินและทันสมัยมากเลยค่ะ

GISMO Coffee & Roasters

เมนู ใหม่นี้มีอะไรบ้าง ? แน่นอนว่าถ้าคิดถึงอาหารไทยที่คนต่างชาติ หรือคนไทยเรานิยมรับประทานกันมากที่สุดคือ เมนูต้มยำกุ้ง ผัดไทย แกงเขียวหวาน หรือต้มแซ่บรสจัดจ้าน เรียกได้ว่าแต่ละเมนูนี้ถูกอกถูกใจหลายๆ คนจนเป็นกลายเป็นเมนูประจำชาติเลยก็ว่าได้ ทางร้าน GISMO เลยนำเอาความเป็นรสไทยๆ เหล่านั้นมาสร้างเป็นเมนูใหม่ในสไตล์ GISMO ให้ได้ลองกันแล้วในวันนี้ แล้วจะพลาดได้อย่างไรจริงมั๊ยคะ

GISMO
เมนูใหม่รสชาติไทย ของร้าน GISMO

เมนูใหม่ที่อยากให้ลิ้มรสกัน คือ เมนูต้มยำกุ้งแม่น้ำ เมนูแกงเขียวหวานไก่ เมนูต้มแซ่บซี่โครงหมู เมนูไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ผัดผักรวม เมนูผัดไทยกุ้งแม่น้ำ เมนูปอเปี๊ยะทอด เมนูปอเปี๊ยะสด เมนูพล่าทูน่า เมนูแซลมอนลุยสวน  และสำหรับใครที่ชอบทานพิซซ่าลอง เมนูพิซซ่าไส้อั่ว ก็ไม่เลวนะคะ มีความผสมผสานอาหารอิตาเลี่ยนกับไส้อั่วแบบชาวเหนือดูน่าสนใจดีจริงเชียว อ่านชื่อเมนูเหล่านี้แล้วเริ่มจะหิวกันแล้วสิ มาค่ะ ไม่รอช้าเมนูแนะนำที่แอดบอกเลยว่ามันดี ว่ามันเริ่ด!! ที่มาแล้วต้องสั่งคือ

พล่าทูน่า
เมนูพล่าทูน่า

พล่าทูน่า (Tuna Spicy Salad With Lemongrass And Mint) เมนูนี้สาวๆ หนุ่มๆ ที่รักสุขภาพจะต้องหลงรักเพราะเป็นเมนูที่มีส่วนผสมของผัก-ผลไม้เสิร์ฟมาพร้อมกับปลาทูน่าที่หั่นชิ้นใหญ่พอดีคำ เนื้อปลาที่สดเนื้อหวานมาคลุกเคล้ากับเครื่องเทศและสมุนไพรแบบไทยๆ เข้ากันได้ดีและรสกลมกล่อม แต่รสจะไม่จัดจ้านมากนักแต่รับรองว่าอร่อยไม่แพ้อาหารไทยรสจัดเลยค่ะ (ราคา 240 บาท)

แซลมอนลุยสวน
เมนูแซลมอนลุยสวน

แซลมอนลุยสวน (Thai Spicy Salmon Salad) อีกหนึ่งเมนูที่ทานแล้วรู้สึกสุขภาพดีเพราะเต็มไปด้วยผักนานาชนิด อาทิเช่น แซลมอน-เทร้าท์สดเนื้อหวาน คลุกเคล้ากับซอสรสเด็ดสูตรพิเศษจากทางร้านพร้อมผักสดไทยๆ และผลไม้สด เพิ่มความกรุบกรอบด้วยหนังปลากรอบ รสชาติกลมกล่อมไม่เผ็ดมากกำลังดีค่ะ จานนี้แนะนำเลยกินแล้วไม่อ้วนแน่นอน (ราคา 240 บาท)

Baby Carrot Salad
เมนู Baby Carrot Salad

Baby Carrot Salad สลัดที่เต็มไปด้วยผักนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นแครอทจิ๋ว รสหวาน อะโวคาโดรสมัน ส้มเขียวหวานรสหวานอมเปรี้ยว ราดด้วยน้ำสลัดรสเข้มข้น เพิ่มความกรุบกรอบด้วยขนมปังอีกหน่อย บอกเลยค่ะว่าจานนี้มีครบรสจริงๆ สดชื่นบอกไม่ถูก คือดีอะ ^^  (ราคา 180 บาท)

Grilled USA Scallop
เมนู Grilled USA Scallop

เมนู Grilled USA Scallop หอยเชลล์ตัวโตๆ เสิร์ฟพร้อมข้าวบาร์เล่ และฟักทองญี่ปุ่นกับซอสคาราเมล เนื้อหอยหวานอร่อยละมุนเข้ากันกับซอสคาราเมลมากๆ ทุกอย่างวางบนข้าวโพดที่เคล้ากับซอสทำให้จานนี้โดนใจสุดๆ ค่ะ แถมการจัดจานก็ดูน่ากินเก๋ๆ ดึงดูดความหิวด้วยมะเขือเทศสีแดงสวยที่วางมาบนจาน ไม่สั่งไม่ได้แล้ว (ราคา 480 บาท)

พาสต้าซี่โครงหมู
พาสต้าซี่โครงหมู
MIXED BERRIES SMOOTHIE
MIXED BERRIES SMOOTHIES ราคา 160 บาท
Mango Berries
MANGO BERRIES ราคา 150 บาท

GISMO

เห็นแต่ละเมนูแล้วใช่มั๊ย น่าทานทั้งนั้นเลย แถมร้านก็บรรยากาศดีอีก จะพลาดไม่ได้แล้วนะคะ แวะไปลิ้มรสชาติใหม่ๆ กับเมนูใหม่ๆ ได้ที่นี่ได้เลย สำหรับวันนี้แอดขอตัวไปสั่งอาหารเพิ่มก่อนนะคะ แล้วจะมาอัพเดทร้านอร่อยให้ได้ตามไปชิมกันอีกวันนี้บะบาย ^^//

พิกัดร้าน : 41 ซ.สุขุมวิท 39 โครงการ 39 บูเลอวาร์ด แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เวลาเปิด – ปิด : ร้านเปิดทุกวันจันทร์-อาทิตย์: 10.30 น. ถึง 23.30 น.
โทรศัพท์ :  02-160-0311, 090-091-9111
Facebook : GISMO Coffee & Roasters

โดย Admin Pakkimji
ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.