เปิดกล่อง Gift Box เมื่อใช้ CRG Gift Card บัตรเติมเงินตอบโจทย์สายกิน ยิ่งเติม ยิ่งคุ้มค่า!

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด   (Central Restaurants Group : CRG) ผู้นำด้านร้านอาหารเครือข่ายอันดับหนึ่งของประเทศไทย  เปิดตัวความสะดวก คุ้มค่า ให้กับมื้ออาหาร ด้วย “ซีอาร์จี กิ๊ฟ คาร์ด” (CRG Gift Card) บัตรเงินสดรูปแบบใหม่ของ CRG เพื่อเป็นการตอบรับกระแสสังคมไร้เงินสด  ต่อไปอยากกินอะไรก็ไม่ต้องพกเงินหรือพกหลายบัตรหลายร้านให้วุ่นวาย

เจ้าบัตร CRG Gift Card  นอกจากจะสะดวกสบายแล้วยังมอบสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลด 10% เมื่อชำระค่าสินค้าในราคาปกติ และโปรโมชั่นพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟ นานถึง 2 ปี ตลอดอายุบัตร

เริ่มต้นเบาๆ ในราคาเพียง 149 บาท (เป็นค่าสมัครสมาชิก 49 บาท และเติมเงินครั้งแรก 100 บาท)  โดยเติมเงินครั้งต่อไปขั้นต่ำ 50 บาทเท่านั้น  โดยสามารถรับความอร่อยแบบคุ้มค่าที่ร้านอาหารชั้นนำในเครือ CRG ทั้ง 10 แบรนด์ ได้แก่ มิสเตอร์ โดนัท, อานตี้ แอนส์, เปปเปอร์ ลันช์ , ชาบูตง ราเมน, โคล สโตน ครีมเมอรี่, โยชิโนยะ, เทนยะ, คัตสึยะ, เคเอฟซี (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) และ เดอะ เทอเรส (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)

ทางด้านคุณณัฐ  วงศ์พานิช บอสใหญ่เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กล่าวถึงบัตรตัวนี้ว่า “เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ในการให้บริการแก่ลูกค้าของ CRG และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านร้านอาหารเครือข่าย ที่มีจำนวนสาขามากที่สุด รวมถึงการมอบสิทธิพิเศษในรูปแบบต่างๆ นอกเหนือจากส่วนลดร้านอาหารในเครือ CRG แล้ว ยังมีความพิเศษในทุกๆไลฟ์สไตล์ของผู้ถือบัตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่ครอบคลุมของลูกค้า มั่นใจว่าจะสามารถสร้างความประทับใจ และพึงพอใจแก่ลูกค้าสูงสุด”

วันนี้ทีมงาน Goodlifeupdate  จึงอาสามาทำหน้าที่แกะกล่อง Gift Box จากร้านโปรดของทีมงาน Auntie Anne’s โดย Gift Box นี้ โปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะได้ก็ต่อเมื่อใช้บัตร CRG Gift Card ซื้อเท่านั้น

ลองมาดูกันเลยว่า ในกล่องจะมีอะไรซ่อนอยู่บ้าง

 

 

เผยโฉม Gift Box จาก Auntie Anne’s  ภายในกล่องมี อัลมอนด์ สติ๊กซ์ 3 ชิ้น , ออริจินัล สติ๊กซ์ 3 ชิ้น และชีสซี่ ชิกเก้น ไบท์ อีก 5 ก้อนโดยเราสามารถเลือกดิปได้ 1 รส (ชีส หรือช็อคโกแลต) วันนี้ทีมงานขอเลือกชีสดิปมาเพราะชอบส่วนตัว อิอิ ทีนี้ลองมาเดากันว่าทั้งหมดนี้ราคาเท่าไร ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก…

 

 

ให้ดูความแน่นเต็มๆ  ทั้งหมดนี้ราคาแค่ 85 บาทเท่านั้น บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก อิ่มได้ไม่ถึงร้อยบาท

 

นอกจาก Gift Box แห่งความคุ้มค่านี้ ทาง Auntie Anne’s ยังมีความอร่อยพร้อมเสริฟ์ในช่วงซัมเมอร์อีก นั่นก็คือ น้ำหวานสีฟ้าพาสเทลสวยๆ  “Blue Angel Lemonade” ช่วยเติมความสดชื่นด้วยน้ำเลมอนเนดคั้นสด ในราคาเพียง 69 บาท แต่ถ้าเราใช้บัตร CRG Gift Card จะจ่ายแค่เพียง 62 บาทเอง  และยังไม่หมดแค่นั้นนะ เพราะยังมีเมนูพิเศษ “โฮลี่ ชีสสส เพรทเซล… กำเนิดความอร่อยฟิน แป้งบาง มอซซาเรลล่าชีสแท้ๆ”  ด้วยแป้งเพรทเซลสูตรเฉพาะของอานตี้ แอนส์ อบจนเป็นสีน้ำตาลทอง ให้สัมผัสถึงความหอม นุ่ม อร่อย ผสานเข้ากับไก่นิวออร์ลีนส์ที่ให้รสชาติจัดจ้าน พร้อมด้วยข้าวโพดและแครอทหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ เพิ่มความเข้มข้น หอม มัน ด้วยมอซซาเรลล่าชีสเน้นๆ เต็มๆคำ นำมาทำเป็นรูปทรงวงแหวน ซึ่งมีที่มาจากวงแหวนด้านบนของโลโก้แบรนด์ อานตี้ แอนส์ (เพิ่งเคยสังเกตเหมือนกัน น่ารักดี) โดยกล่องนี้เราใช้บัตรซื้ออีกแล้ว จ่ายเพียง  71 บาทจากราคา 79 บาท ลดแล้วลดอีกคุ้มจริงๆ นะ

ไม่ใช่แค่เฉพาะร้าน Auntie Anne’s เท่านั้น อย่างที่บอกว่าเจ้าบัตร CRG Gift Card สามารถใช้ที่ร้านอาหารในเครือ CRG อื่นๆได้ด้วย และถ้าหากไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีๆ เหมือนกับ Gift Box ของทาง Auntie Anne’s ล่ะก็ เพียงลงทะเบียนผ่าน CRG PLUS application ก็สามารถชำระค่าสินค้า, ตรวจสอบยอดเงิน และค้นหาโปรโมชั่นพิเศษๆ จากหลากหลายแบรนด์ของ CRG ผ่านแอปพลิเคชันได้ง่ายๆ ดาวน์โหลดได้ที่ App Store (iOS) และ Google Play (Android)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/CentralRestaurantsGroup

CRG Call Center โทร. 02-66-33-888

 

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.