ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ

อร่อยกับเมนูฤดูใบไม้ผลิ “ปลาฮาโมะ ปลาซาวาระ และปลาอาจิ” ที่ ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ

อร่อยกับเมนูฤดูใบไม้ผลิ “ปลาฮาโมะ ปลาซาวาระ และปลาอาจิ” ที่ ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เป็นห้องอาหารญี่ปุ่นที่ได้รับการการันตีถึงความอร่อยด้วยรางวัล ห้องอาหารญี่ปุ่นยอดเยี่ยม 2 ปีซ้อนจากนิตยสาร บางกอก เบสต์ ไดนิ่ง แอนด์ เอนเตอร์เทนเม้นต์  และในปีนี้ ห้องอาหารคิสโสะได้นำความอร่อยจากปลาสามชนิดที่หาทานได้แค่บางฤดูกาล เช่น ปลาฮาโมะ ปลาซาวาระ และปลาอาจิ นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูรสชาติต้นตำรับญี่ปุ่นแท้ๆให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อย ตลอดเดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายนนี้

ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ

“ปลาฮาโมะ” (Hamo) ปลาไหลญี่ปุ่นที่มีเนื้อนุ่มอร่อย เป็นที่นิยมในเมืองเกียวโตและโอซาก้า สามารถหาทานได้ตามฤดูกาลในประเทศญี่ปุ่น ห้องอาหารคิสโสะได้นำเสนอเมนูปรุงพิเศษจากปลาฮาโมะ อาทิ ปลาฮาโมะเสิร์ฟในหม้อกระดาษสไตล์ญี่ปุ่น และปลาฮาโมะเทมปุระ

“ปลาซาวาระ” (Sawara) หรือปลาอินทรีย์ญี่ปุ่น สัญลักษณ์แห่งฤดูใบไม้ผลิ  สามารถนำมาทำได้หลากหลายเมนู และครั้งนี้ห้องอาหารคิสโสะได้นำเอาเมนูที่ชาวอาทิตย์อุทัยนิยมรับประทาน ไม่วาจะเป็น ปลาอินทรีย์ญีปุ่นย่างเกลือ ปลาอินทรีย์ญี่ปุ่นหมักมิโสะย่าง ปลาอินทรีย์ญี่ปุ่นหมักโชยุย่าง มาให้บริการในครั้งนี้

“ปลาอาจิ” (Aji) เป็นปลาวงศ์เดียวกับปลาทู ชาวญี่ปุ่นนิยมนำมาทำเป็นหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ซาชิมิ และครั้งนี้ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะนำปลาอาจิมานำเสนอเป็นเมนู ปลาอาจิย่างเกลือ ยำปลาอาจิสดใส่ขิงและต้นหอมชอย ปลาอาจิชุบเกล็ดขนมปังทอด เสิร์ฟคู่ทาร์ทาร์ซอสละมุนลิ้น

ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสเมนูอาหารตามฤดูกาล “เมนูปลาฮาโมะ ปลาซาวาระ และปลาอาจิ” ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ ชั้น 8 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน  12.00 – 14.30 น.และมื้อเย็น 18.00 – 22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรืออีเมล์ kisso.bangkok@westin.com  หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์คิสโซะได้ที่ www.kissojapaneserestaurant.com   และติดตามข่าวสารต่างๆ ทาง facebook.com/kissobangkok

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.