ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ด้วยบุฟเฟ่ต์บรันช์ ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

มาร่วมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ กับครอบครัว เพื่อนฝูง และคนที่คุณรัก ด้วยบุฟเฟ่ต์บรันช์หลากหลายเมนู ที่ห้องอาหาร  เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ พบกับเมนูอาหารและของหวานมากมายรวมถึงความบันเทิงสำหรับทุกท่าน

เอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟเนธาน ซีลคอร์ต และทีม ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ในมื้อสายวันอาทิตย์ สัมผัสความอร่อยกับหลากหลายเมนูนานาชาติเลิศรสบนไลน์บุฟเฟ่ต์บรั้นช์สุดอลังการที่การันตรีคุณภาพและความอร่อย นอกจากนี้ ยังมีขนมหวานแสนอร่อย อย่างเช่น ช็อคโกแลตรูปไข่ ช็อคโกแลตบันนี่ เค้กและเบเกอรี่ แล้วมาสนุกสนานกับกิจกรรมที่ทางโรงแรมฯ จัดเตรียมไว้ โดยที่เด็กๆสามารถสร้างสรรค์และตกแต่งไข่อีสเตอร์เองได้ ที่ เรสซิเดนซ์ เลานจ์ ชั้น 2 ของโรงแรมอีกด้วย

 

บุฟเฟ่ต์บรันช์สุดพิเศษสำหรับวันอีสเตอร์ เปิดให้บริการแก่ทุกท่าน ในวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 15.00 น. ในราคา 3,300 บาทต่อท่าน และสำหรับท่านที่ต้องการแพ็คเกจเครื่องดื่ม ทางเรามีแพ็คเกจเครื่องดื่มแบบไม่จำกัด ได้แก่ Prosecco ไวน์ เบียร์ และค็อกเทลหลากชนิด ในราคา 4,200 บาทต่อท่าน หรือแพ็คเกจแชมเปญแบบไม่จำกัด ในราคา 5,400 บาทต่อท่าน เด็กอายุ 6-11 ปี ได้รับส่วนลด 50% สำหรับมื้ออาหาร

 

ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท เปิดให้บริการอาหารค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 23.00 น. และซันเดย์ บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 15.00 น. สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ 02 797 0000

 

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.