เครื่องดื่ม

เครื่องดื่ม รสซ่าส์ จากต่างแดน ที่ควรลองดีมั๊ยนะ?

เครื่องดื่ม รสซ่าส์ จากต่างแดน ที่ควรลองดีมั๊ยนะ? อากาศมันร้อนต้องหาอะไรดับร้อนกันหน่อย บางคนก็จะทานไอศกรีมดับร้อนกัน แต่บ้างคนก็ชอบหา เครื่องดื่ม อะไรซ่าส์ๆ มาทำให้ร่างกายสดชื่น งั้นวันนี้เอาใจคนชอบความซ่าส์ ของเครื่องดื่ม จากต่างแดน มาลองลิ้มชิมรสกันหน่อยแล้วกัน

เครื่องดื่ม

ครั้งนี้เราไปเดินช้อปกันที่ Villa Market JP แถวถนนราชพฤกษ์ กันดูบ้างหลังจากก่อนหน้านี้เราไปเยือน กูร์เมต์ มาร์เก็ต กันแล้ว คราวนี้มาช้อปที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตอื่นๆ กันบ้าง  Villa Market JP  เป็นที่รู้กันดีว่าที่นี่เค้าเป็นแหล่งรวมสินค้าทั้งในไทยและต่างประเทศ จะมีอะไรแปลกๆ ให้เราได้เดินเลือกซื้อกัน อย่างวันนี้แอดมีเมนูเครื่องดื่มที่เป็นของต่างชาติ มีแพ็คเกจสินค้าที่ดึงดูรวมไปถึงส่วนผสมที่แต่ละเครื่องดื่มที่นำมาวันนี้นั้นน่าสนใจ ไปดูกันว่ารสชาติแต่ละอย่างนั้นรสชาติโอเค หรือเปล่านะ จะได้เลือกซื้อกันได้อย่างสนิทใจนะจ๊ะ

ความกล้า กล้า กลัว กลัว ในการทดลองดื่มแต่ละชนิดมันก็รำบากใช่ได้ เลยล่ะ

เครื่องดื่ม

1.Ben Shaws Cream Suda Classic เครื่องดื่มกลิ่นครีมโซดา ชนิดอัดก๊าซ Carbonated Cream Soda Flavours soft Dring จากประเทศอังกฤษ แพ็คเกจจิ้งดูดี ใช้ สีฟ้าสดใส ส่วนรสชาติจะออกหวานบวกกับกลิ่นครีมวานิลลาเด่นเกินไป แต่บางคนที่ชอบวานิลลาก็คงต้องลองนะ เพราะหอมมากจริงๆ ส่วนตัวแอดว่ามันกลิ่นจัดเกินไปชวนเวียนหัว ราคา 47 บาท

เครื่องดื่ม

2.Squirt Soda Soft Dring เป็นเครื่องดื่มรสองุ่นโซดา เน้นรสที่เป็นธรรมชาติ กระป๋องสีเหลืองทอง ดื่มแล้วสดชื่นดับกระหายได้ดี รสชาติจะคล้ายกับเครื่องดื่มสปอนเซอร์เลย และ มีส่วนผสมของโซเดียม  แต่ไม่มีคาเฟอีน ราคา 47 บาท

เครื่องดื่ม รสซ่าร์

3.Rubicon Sparkling Passion fruit Juice soft Drink สปาร์คคลิ้ง แพชชั่นฟรุ๊ต ตรา Rubicon จากประเทศอังกฤษ เครื่องดื่มแพ็คเกจจิ้งสีม่วง ตอนแรกนึกว่ารสองุ่นแต่ไม่ใช่ แต่เป็นรสชาติของ เสาวรส โซดา สำหรับใครที่ชอบทาน เสาวรสอยู่แล้วเครื่องดื่มนี้เหมาะมาก เพราะมีรสชาติหวานหอม สำหรับคนกินมังสวิรัตดื่มได้นะจ๊ะ ราคา 47 บาท

Coca Cola Life

4.Coca Cola Life คงจะคุ้นหูคุ้นตากันมาบ้างแล้วกับ เครื่องดื่มโคคา โคล่า ชนิดนี้ เพราะได้ผลิตออกมาสักพักแล้ว เครื่องดื่มตัวนี้ต่างจากโคคา โคล่า ที่เราเคยดื่มกัน จะใช้ หญ้าหวาน เป็นตัวแทนน้ำตาล รสชาติคล้ายกับรสโคคา โคล่า ศูนย์แคลอรี่ ทั่วไป รสจะไม่หวานมาก คนรักสุขภาพดื่มได้นะ ราคา 45 บาท

Hawaiian

5.Hawaiian Punch Fruit Juicy Red เครื่องดื่มกระป๋องสีแดงมีเด็กผู้ชายเล่นเซิร์ฟบอร์ดทามกลางคลื่นทะเล ซึ่งเข้ากับชื่อของเครื่องดื่มนี้สุดๆ ส่วนรสชาติจะคล้ายกับเราดื่ม วิตามินซี ที่ไม่มีคาเฟอีน แต่อุดมไปด้วยวิตมินซี แบบเต็มๆ ราคา 47 บาท

Canada Dry Diet

6.Canada Dry Diet Ginger Ale 100% Natural Flavours เครื่องดื่มรสสมุนไพรอย่างขิงกันบ้าง คือมองผ่านๆ แพ็คเกจจิ้งของเครื่องดื่มตัวนี้ดูอินเตอร์สุดๆ ด้วยการใช้โทนที่หรูดี ส่วนรสชาติ จะซ่าส์มากๆ หอมกลิ่นขิงนิดๆ เค้าบอกว่าทำจากขิงจริงๆ เลยและ ไม่มีส่วนผสมของคาเฟอีน รสไม่หวานมาก อร่อยดี ดื่มแล้วสดชื่น ไม่อ้วนเพราะ แคลอรี่ศูนย์ เปอร์เซ็นต์ นะจ๊ะ สำหรับคนที่กำลังไดเอทตัวนี้ก็อร่อยดีเหมือนกัน

Root Beer ตรา MUG

7.Root Beer ตรา MUG เครื่องดื่มชนิดนี้ ที่นำมาชิมนั้น แค่อยากรู้ว่าจะรสเหมือนกันกับ Root Beer ที่เคยลองหรือเปล่า สรุปว่าเหมือนไม่ค่อยมีอะไรแตกต่างกันนะจ๊ะ แต่แพ็คเกจจิ้งของเค้าน่ารักดี แล้วก็ ไม่มีส่วนผสมของคาเฟอีน แต่ถ้าแตกต่างจากทั่วไปนั้นน่าจะเป็น สูตร Low Sodium ด้วยนะ รสชาติคือไม่ต่างจาก Root Beer ทั่วๆ ไป หวานหอมซ่าส์ชื่นใจดี ราคา 47 บาท

BARR Tizer

8.BARR Tizer สปาร์คกลิ้ง มิกซ์ เฟลเวอร์ ซอฟท์ ดริ้ง วิทซูการ์ แอนด์ สวีทเทนเนอร์ เป็นเครื่องดื่มที่น่าสนใจอีกหนึ่งเลยทีเดียวเพราะดูจากส่วนผสมแล้วนั้น มีทั้งน้ำแครอทผสมน้ำดอกคำฝอย รวม 10% อัดก๊าซผสมน้ำตาล และสารให้ความหวานแทนน้ำตาล รสชาติจะออกซ่าส์มากกว่า เหมือนสปาร์คกลิ้งธรรมดาทั่วไป และไม่มีกลิ่นของแครอทเลยสักนิดเดียว ราคา 39 บาท

รีวิวเครื่องดื่ม รสซ่าส์ ที่นำเสนอมาทั้งหมดนี้ เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยดับกระหายคลายร้อนได้ แต่ก็ควรระมัดระวังในการดื่ม เครื่องดื่มอัดลม เหล่านี้ด้วยเช่นกัน เพราะดื่มมากๆ ไม่ดีต่อสุขภาพแน่นอน ส่วนรสชาติที่แอดได้นำเสนอไปนั้นทุกอย่างขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล นะจ๊ะ ถ้าอยากจะลองชิมก็ไปหาซื้อกันได้นะเธอ

โดย Admin Pakkimji
ภาพประกอบโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.