ลิ้มรสอาหารอิตาเลียนรังสรรค์โดยเชฟมิชลินสตาร์ แอนเดรีย คานนาริเร ที่ห้องอาหารรอสซินีส์

ห้องอาหารรอสซินีส์ ณ โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ภูมิใจต้อนรับการกลับมาของเชฟแอนเดรีย คานนาริเร (Chef Andrea Cannalire) ผู้อยู่เบื้องหลังเมนูอันแสนอร่อยที่ร้าน Cielo ที่ได้รับมิชลินสตาร์ หนึ่งดาว ในเมือง Ostuni ซึ่งเป็นร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดังที่ยังคงสืบทอดไว้ซึ่งมรดกด้านอาหารอันอุดมสมบูรณ์ของอิตาลี ระหว่างวันที่ 24 ถึง 28 มกราคมนี้

Rossini

เชฟแอนเดรีย ร่วมกับพ่อครัวใหญ่ประจำโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ้ ในการรังสรรค์มื้ออาหารสุดพิเศษ “Four Hands” ที่ห้องอาหารรอสซินีส์เชฟแอนเดรียผู้มีพรสวรรค์ได้รับการฝึกฝนจากเชฟอิตาเลียนชื่อดังจากร้านอาหารที่ได้รับดาวมิชลิน อาทิ Villa D’ Amelia และ La Strega และเมื่อสมัยที่เชฟแอนเดรียดำรงตำแหน่ง Chef de Partie เชฟแอนเดรียได้ฝึกฝนทักษะในร้านอาหารที่ได้รับมิชลินสตาร์ ทั้ง 1 และ 2 ดาว อาทิ ร้านอาหาร Parizzi ร้านอาหาร Bracali

Chef Andrea Cannalire
Chef Andrea Cannalire

และร้านอาหาร Al Pont de Ferr ถึงแม้ว่าเชฟแอนเดรียยังคงเคารพรากและมรดกวัฒนธรรมการเป็นคนอิตาเลียนแต่ก็ยังคงผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ของเขาลงไปในอาหารทุกจานให้ทุกท่านได้ลิ้มลองถึงความอร่อยจากใจเชฟการทำงานร่วมกันระหว่างเชฟแอนเดรียและเชฟเกตาโน่ คือการรวมตัวกันของสองผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะในการรังสรรค์เมนูสุดอร่อย เชฟเกตาโน่เป็นชาวอิตาเลียนโดยกำเนิดเกิดที่เมืองสชักกา เมืองท่าประมงที่มีชื่อเสียงในจังหวัดอากรีเจนโตซึ่งเป็นแหล่งอารยธรรมของการปรุงอาหารของชาวซิซีเลี่ยน

ด้วยพรสวรรค์และใจรักในการทำอาหารเชฟเกตาโน่เคยทำงานเป็นที่ปรึกษาให้กับมิชลินสตาร์เชฟ อัลเฟรโด้ รุสโซ่ ระหว่างการเปิดตัวร้าน คาเฟ่ ทูริโน่ ณ เมืองเม็กซิโก ซิตี้ ประเทศเม็กซิโก อีกทั้งยังเคยร่วมงานกับ 3 มิชลินสตาร์เชฟฟูลบิโอ้ แอนเจลินี่ ที่ร้านอาหาร ลา ซาการ่า ณ ซิซีลี่ และได้รับการยกย่องให้เป็น Master Italian Chef จาก Accademia Barilla อีกทั้งยังได้รับการรับรองในการเป็นโซเมเลียร์อีกด้วย

เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ้
เชฟเกตาโน่ พาลุมโบ้

เชิญคุณร่วมสัมผัสเมนู “Four Hands” เมนูอาหารอิตาเลียนร่วมสมัย รังสรรค์โดยเชฟผู้มีพรสวรรค์ทั้งสองท่าน
ท่านสามารถเลือกลิ้มรสได้ระหว่างเมนู 3 คอร์ส 4 คอร์ส และ 5 คอร์สและยังสามารถเลือกที่จะทานคู่กับไวน์แพริ่งหรือไม่ก็ได้ ระหว่างวันที่ 24 ถึง 28 มกราคมนี้ ที่ห้องอาหารรอสซีนีส์ทีเพิ่งได้รับการตกแต่งใหม่เมื่อเร็วๆนี้

เชฟแอนเดรียและเชฟเกตาโน่ นำเสนอเมนูอาหาร 5 คอร์ส ทานคู่กับไวน์แพริ่ง อาทิ อาหารเรียกน้ำย่อยอย่าง
yellowtail carpaccio, melon, cauliflower and lemon – คาร์ปาชิโอปลาหางเหลือง เสิร์ฟพร้อมกับเมล่อน
ดอกกะหล่ำ และเลม่อน ทานคู่กับ Follador Gold Prosecco จากแคว้น Veneto ตามด้วย Puglia-style
seafood soup – ซุปซีฟู้ดในสไตล์ของแคว้น Puglia ทานพร้อมกับ Conti Zecca Donna Marzia Rosato ปี
2016 จากแคว้น Puglia อิ่มอร่อยไปกับอาหารจานหลักอย่าง spaghettone cavalieri with anchovy essence and baby squid – สปาเกตโตเน่ คาวาลิเอรี่ คลุกกับน้ำมันแอนโชวี่ และเสิร์ฟพร้อมกับเบบี้สควิด ทานคู่กับ Tenuta Potenti Fiano ปี 2015 จากแคว้น Puglia หรือเลือกระหว่าง garoupa fish with zucchini sauce, chicken stock and popcorn – ปลาการุปป้า เสิร์ฟคู่กับซอสซูกินี น้ำสต็อกไก่ และป็อปคอร์น หรือ bread wrapped Australian lamb chop with goat’s cheese and beetroot – ขนมปังห่อเนื้อแกะออสเตรเลียนแลมป์ ช็อปเสิร์ฟคูกับชีสแพะ และบีทรูท

ท่านสามารถเลือกอิ่มอร่อยไปกับตัวเลือกของเมนู “Four Hands” ได้ระหว่างเมนูอาหาร 3 คอร์ส พร้อมกับ
โพรเซ็กโก้ 1 แก้ว ในราคา 2,350++ บาท เมนูอาหาร 4 คอร์ส พร้อมกับไวน์ 2 แก้ว ในราคา 2,950++ บาท
เมนูอาหาร 5 คอร์ส พร้อมกับไวน์ 3 แก้ว ในราคา 3,200++ บาท หรือ เมนูอาหาร 5 คอร์ส พร้อมกับไวน์ 5
แก้ว ในราคา 3,500++ บาท พลาดไม่ได้กับการร่วมมือของเชฟแอนเดรีย คานนาริเรผู้อยู่เบื้องหลังเมนูอันแสนอร่อยจากร้านอาหารมิชลินสตาร์ และเชฟเกตาโน่ พาลุมโบ้ พ่อครัวใหญ่ประจำโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท กับเมนูอาหารจานเด็ด “Four Hands”

สมาชิกเดอะแกรนด์คลับและสตาร์วูดพรีเฟอร์เกสรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ราคานี้ไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษี 7%
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02 6498364 หรืออีเมล dining.sgs@luxurycollection.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.