Cheeseburger Pretzel

Cheeseburger Pretzel Nuggets ฉีกกฎทุกรสชาติเบอร์เกอร์

ฉีกกฎทุกรสชาติของเบอร์เกอร์ กับ Cheeseburger Pretzel Nuggets

“ชีสเบอร์เกอร์ เพรทเซล นักเก็ตส์ (Cheeseburger Pretzel Nuggets)  ฉีกกฎของเบอร์เกอร์ ที่คุณไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน”  แป้งเพรทเซลสูตรเฉพาะของอานตี้ แอนส์ อบจนเป็นสีน้ำตาลทอง ให้สัมผัสถึงความหอม นุ่ม อร่อย ผสานเข้ากับไส้เบอร์เกอร์ไก่นิวออร์ลีนส์ ที่ให้รสชาติจัดจ้าน และปิดท้ายความอร่อยด้วยเชดด้าชีส (Cheddar Cheese) ชีสเน้นๆ เต็มๆคำ ให้คุณได้ลิ้มลองเบอร์เกอร์ในรูปแบบใหม่ ในขนาดพอดีคำ เต็มอิ่มจุใจ 1 กล่อง มี 12 ชิ้น ในราคากล่องละ 79 บาท และพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร CRG Gift Card อร่อยได้ในราคาเพียง 71 บาท หรือจะเลือกอร่อยแบบเป็น Set

  • Set 1 (99 บาท) : ชีสเบอร์เกอร์ เพรทเซล นักเก็ตส์ + เครื่องดื่ม Coke 16 oz.

(สมาชิกบัตร CRG Gift Card ราคาพิเศษ 95 บาท)

  • Set 2 (115บาท) : ชีสเบอร์เกอร์ เพรทเซล นักเก็ตส์ + เครื่องดื่มเลมอนเนด 16 oz.

(สมาชิกบัตร CRG Gift Card ราคาพิเศษ 112 บาท)

  • Set 3 (165 บาท) : ชีสเบอร์เกอร์ เพรทเซล นักเก็ตส์ + เพรทเซลอัลมอนด์ + เครื่องดื่มเลมอนเนด 22 oz.

(สมาชิกบัตร CRG Gift Card ราคาพิเศษ 161 บาท)

แล้วไปสดชื่นกันต่อกับ  “Iceberg Twins” (ไอซ์เบิร์ก ทวิน) เครื่องดื่มสุดคูล ที่ผสานความอร่อยใหม่ เย็นฉ่ำ ให้คุณได้สดชื่นถึง 2 รสชาติ Lemonade Iceberg (เลมอนเนด ไอซ์เบิร์ก) ด้วยผลเลมอนนำเข้าสายพันธุ์ดี รสชาติละมุน นำมาคั้นสด แล้วปั่นจนเป็นเกล็ดน้ำแข็ง เสิร์ฟ์พร้อมกับ แอ๊ปเปิ้ล เจลลี่ ผสานความอร่อยอย่างลงตัว สดชื่นแบบสุดๆ และ Strawberry Lemonade Iceberg (สตรอเบอร์รี่ เลมอนเนด ไอซ์เบิร์ก) อร่อยลงตัวตั้งแต่สัมผัสแรก ด้วยการนำสตรอเบอร์รี่มาผสานรวมเข้ากับเลมอนเนด ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวาน เพิ่มความอร่อยด้วย Jelly Mix Berry (เจลลี่ มิกซ์ เบอร์รี่) นุ่มหนึบ เคี้ยวเพลิน อร่อยกลมกล่อมจนหยุดไม่ได้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 65 บาท ให้เลือกอร่อย คลูๆ 2 ขนาด

  • ขนาด 12 ราคา 65 บาท (สมาชิกบัตร CRG Gift Card ราคาพิเศษ 59 บาท)
  • ขนาด 16 ราคา 79 บาท (สมาชิกบัตร CRG Gift Card ราคาพิเศษ 71 บาท)

มาฉีกกฎของเบอร์เกอร์และสัมผัสความอร่อยสดชื่นแบบคูลๆ ที่คุณไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ.61 ที่ร้านอานตี้ แอนส์ ทุกสาขา แนะนำหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/AuntieAnnesThailand/

หรือ CRG Call Center โทร.02-66-33-888

Posted in Uncategorized
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.