Australian Inspirations

ลิ้มลองไวน์ ระดับพรีเมียมในงาน “Australian Inspirations with Tyrrell’s Wines”

ลิ้มลองไวน์ ระดับพรีเมียมจากประเทศออสเตรเลีย พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารรสชาติต้นตำรับในงาน “Australian Inspirations with Tyrrell’s Wines” ณ แบมบู ชิค บาร์ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (สุรวงศ์) ในวันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 นี้

Australian Inspirations

แบมบู ชิค บาร์ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ เชิญคนรักไวน์มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในงานปาร์ตี้ชิมไวน์ยามเย็น “Australian Inspirations with Tyrrell’s Wines” ในวันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560 นี้
ไวน์แบรนด์ Tyrrell ได้ถือกำเนิดขึ้นในปี พ.ศ. 2411 จากธุรกิจของครอบครัว ณ ประเทศออสเตรเลีย และได้ขยายกิจการจาก Hunter Valley และ New South Wales ไปยัง Heathcote และ Victoria อีกทั้งยังเป็นไวน์ชั้นเลิศจากประเทศออสเตรเลียที่ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมากที่สุดเติมเต็มค่ำคืนแสนพิเศษนี้ด้วยไวน์คุณภาพถึง 08 ชนิด จาก Tyrrell ที่คัดสรรมาสำหรับคุณโดยเฉพาะ

Australian Inspirations

พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหารออสเตรเลียนรสชาติต้นตำรับโดยเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟมาร์โค คัมมาราตา และทีมเชฟมากประสบการณ์ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อย พร้อมพบกับ Guest Speaker จากไวน์แบรนด์ Tyrrell มร. Grant Bellvé ซึ่งมีประสบการณ์และความรู้ด้านไวน์มากกว่า 25 ปีที่จะมาแนะนำไวน์เลิศรส และให้ความรู้ด้านไวน์แก่ทุกท่านพร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายจากโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (สุรวงศ์)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.