หลงใหลไปกับค็อกเทลสีม่วงสดใส Daisy Swizzle ที่เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส

เซสท์บาร์แอนด์ เทอเรสโรงแรม เดอะ เวสทินแกรนด์ สุขุมวิทขอนำเสนอค็อกเทลสูตรพิเศษ “Daisy Swizzle” ที่ผ่านการรังสรรค์ขึ้นจาก “มิกโซโลจิสต์” หรือผู้สร้างสรรค์เครื่องดื่มค็อกเทลอันเปี่ยมด้วยศิลปะและสไตล์

Daisy Swizzle

แสดงถึงความเป็นตัวตนอันน่าเย้ายวนและหลงใหลของคุณไปกับค็อกเทลสีม่วงสดใสของ Daisy Swizzleที่ได้จากการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างน้ำอัญชันคั้นสดกับTanqueray Gin ผสมกับน้ำมะนาว และกลิ่นหอมสดชื่นของดอกElderflower ใบสะระแหน่สดน้ำโทนิค เพิ่มความสวยงามด้วยก้านใบสะระแหน่และดอกอัญชัน อีกทั้งตกแต่งด้านข้างด้วย ดอกอัญชัน ทับทิม กีวี และเสาวรสซึ่งคุณจะรู้สึกประทับใจตั้งแต่จิบแรกอย่างที่คุณไม่เคยได้จากค็อกเทลชนิดใดมาก่อน

“Daisy Swizzle” ไม่เพียงแค่ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยนักผสมเครื่องดื่มค็อกเทลที่มีฝีมือของ เซสท์บาร์ แอนด์ เทอเรสอีกทั้งยังถูกกล่าวขวัญถึงด้วยการคว้ารางวัล “Best in Show” จากการแข่งขันผสมเครื่องดื่มค็อกเทลที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกของโรงแรมในเครือแมริออททั่วโลกและมีผู้เข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 1000 คน

ในโอกาสเฉลิมฉลองรางวัล “Best in Show” เซสท์บาร์แอนด์ เทอเรสชั้น 7โรงแรม เดอะ เวสทินแกรนด์ สุขุมวิท จึงขอเสนอเครื่องดื่มค็อกเทล DaisySwizzle ในราคาพิเศษเพียง 299 บาทถ้วน ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2560

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 02 207 8000 หรืออีเมล์ zest.bangkok@westin.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่www.westingrandesukhumvit.com และติดตามข่าวสารต่างๆทางwww.facebook.com/westinbangkok หรือ Instagram @westinbangkok

หลงใหลไปกับค็อกเทลสีม่วงสดใส Daisy Swizzle ที่เซสท์ บาร์ แอนด์ เทอเรส โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.