A La Carte

อิ่มอร่อยสุดคุ้มไปกับ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ พร้อมเมนู A La Carte เลิศรส

อิ่มอร่อยสุดคุ้มไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ พร้อมเมนู A La Carte เลิศรส ณ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (สุรวงศ์)

ตลอดเดือนกันยายน และตุลาคม พ.ศ. 2560 นี้ อิ่มอร่อยสุดคุ้มไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติเลิศรสที่ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี พร้อมลิ้มรสเมนู A La Carte ที่รังสรรค์ขึ้นใหม่โดยเอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟมาร์โค คัมมาราตา และทีมเชฟมากประสบการณ์ นำมาเพิ่มเติมในไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ทั้งมื้อกลางวัน มื้อค่ำ และซันเดย์บรันช์ หมุนเวียนมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สลัดเพื่อสุขภาพ, ปลาแซลมอนปรุงในแบบต่างๆ, ซีฟู้ดรีซ็อตโต้, อาหารอิตาเลียนจานเด็ด, แซนวิช และเบอร์เกอร์ อีกทั้ง อาหาร และของหวาน แสนอร่อยสไตล์ยุโรป ไทย และเอเชีย

เพลิดเพลินไปกับหลากหลายเมนูเลิศรส ไม่ว่าจะเป็น เมนูอาหารสุขภาพที่ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ อันได้แก่ ควินัว, อัลมอนด์, เห็ด, ปลาแอโชวี่ขาว, เบคอนรมควัน และปลาแซลมอน รวมไปถึงไฮไลท์อาหาร

บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ

จานเด็ดอย่าง ซีฟู้ดรีซ็อตโต้ที่เสิร์ฟพร้อมหอยเชลล์ตัวโตพันด้วยเบคอน หรือจะเป็น เฟตตูซินี่เสิร์ฟพร้อมเห็ดพอร์โทเบลโล รวมไปถึง อาหารจานเด็ดนานาชาติอีกมากมาย อาทิ โคลด์คัทเลิศรสหลากหลายประเภท, เนื้อสันในย่าง, แกงกะหรี่สไตล์อินเดีย, ข้าวมันไก่ไหหลำ และแกงเผ็ดเป็ดย่าง ปิดท้ายมื้ออร่อยด้วยของหวานนานาชนิดอย่าง ขนมสังขยาฟักทอง, ไอศกรีมหลากรส ได้แก่ กะทิ ตะไคร้ ชาไทย รวมไปถึง เค้กช็อกโกแลตอัลมอนด์ และพุดดิ้งกาแฟ และอีกมากมาย

ห้องอาหารเลเทส เรซิพี โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจ และคัดสรรสูตรอาหารมาจากรสชาติอันหลากหลายของอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยกันได้ทุกวัน

บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน (วันจันทร์ – วันเสาร์) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 14:30 น.

ราคา 1,100++ บาท ต่อท่าน*

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ (วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 21:30 น.

ราคา 1,300++ บาท ต่อท่าน*

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ (วันศุกร์ และวันเสาร์) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18:00 น. – 21:30 น.

ราคา 1,600++ บาท ต่อท่าน*

บุฟเฟ่ต์มื้อบรันช์ (วันอาทิตย์) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 14:30 น.

ราคา 1,800++ บาท ต่อ ท่าน*

พิเศษ! ทุกโต๊ะรับฟรีทันที บอสตันล็อบสเตอร์ 1 จาน ต่อโต๊ะ

*ราคาข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีรัฐบาล 7%

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่โทร. 02 232 8888 หรือ อีเมลล์ dining.lmbkk@lemeridien.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.lemeridienbangkokpatpong.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.