ร้านไอศกรีม

Honey Mee ร้านไอศกรีมเกรดพรีเมี่ยม อร่อยสุดด้วยนมสดแท้และน้ำผึ้งออแกนิค

Honey Mee ร้านไอศกรีมเกรดพรีเมี่ยม อร่อยสุดด้วยนมสดแท้และน้ำผึ้งออแกนิค พบกันสาขาแรกที่ เซ็นทรัล บางนา และอีก 4 สาขาในเครือเซ็นทรัล เร็วๆ นี้

Honey Mee

โค้ชเช และ โบว์ ปรายฟ้า นำทีมบริหารเปิดร้านขนมหวานระดับพรีเมี่ยมบินตรงจากสหรัฐอเมริกา
พร้อมจับมือเครือเซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เปิดตัวเมนูเบเกอร์รี่สูตรพิเศษเฉพาะที่สาขาในห้างเซ็นทรัลเท่านั้น

ร้านไอศกรีม

ร้านHoney Mee แบรนด์ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมแท้จากอเมริกาที่มีจุดเด่นตรงน้ำผึ้งและรังผึ้งออแกนิคจากไร่ส้มแคลิฟอร์เนีย เปิดสาขาแรกแล้ววันนี้ที่เซ็นทรัล ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ สาขา บางนา ให้คุณได้ลิ้มรสความหอมหวานจากนมแท้และน้ำผึ้งออแกนิคของไอศกรีมระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยม

งานนี้ โค้ชเช ยอง ซ็อก โค้วเทควันโดทีมชาติไทยและขวัญใจชาวไทย ควงคู่โบว์ ปรายฟ้า สิริวิชชา อดีตนางเอกลูกสาวกำนัน ผู้ถือหุ้นหลักของร้านHoney Mee จัดงานเปิดตัว Grand Opening พร้อมให้แขกผู้มีเกียรติในงาน และสื่อมวลชน ได้ลิ้มลองไอศกรีมซิกเนเจอร์ประจำร้าน คือ Honey Meeไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมแท้ราดท็อปปิ้งด้วยน้ำผึ้งและรังผึ้งออกแกนิคจากไร่ส้มแคลิฟอร์เนีย งานนี้การันตีความพรีเมี่ยมโดยกลุ่มเซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นสโตร์ ที่ให้พื้นที่ Prime Area กับร้านที่ชั้น 2 ในแผนกเสื้อผ้าสตรีกันเลยทีเดียว ถ้าไม่คุณภาพจริง คงไม่ได้อยู่ ณ ทำเลนี้แน่นอน

ดาวเด่นประจำร้านของHoney Mee คือ น้ำผึ้งออแกนิคจากต้นส้มแคลิฟอร์เนีย มีดีที่เป็นน้ำผึ้งออแกนิคแท้ ได้ใบรับรองจากสถาบันชื่อดังอย่าง Kosher ซึ่งเป็นมาตรฐานรับรองด้านอาหาร ที่มีความสะอาด ปลอดภัย และเป็นอาหารที่ผลิตจากวัตถุดิบที่ถูกต้องตามหลักศาสนา สีของน้ำผึ้งจะเป็นสีน้ำตาลใสหรือสีเหลืองอำพันขึ้นอยู่กับธรรมชาติในการผลิตของผึ้งแต่ละล็อตสินค้าสีจะไม่เหมือนกัน รสชาติของน้ำผึ้งจากต้นส้มจะให้รสชาติที่หอมหวาน สดชื่น และกลิ่นเหมือนส้มแคลิฟอร์เนีย ซึ่งจะแตกต่างอย่างมากกับน้ำผึ้งจากต้นไม้อื่นๆ หายาก และราคาสูง ดังนั้นน้ำผึ้งจากต้นส้มส่วนใหญ่ในท้องตลาดจึงเป็นน้ำผึ้งที่แต่งกลิ่น

ร้านไอศกรีมเกรดพรีเมี่ยม

เคล็ดลับความหอมของน้ำผึ้งจากต้นส้มของที่Honey Mee คือ สกัดจากน้ำหวานของเกสรดอกไม้จากต้นส้มแท้ๆ ที่แคลิฟอร์เนีย ความพิเศษของรสชาติของน้ำผึ้งจากต้นส้มแท้ๆ นี้สามารถเข้ากับอาหาร ขนมเบเกอรี่ต่างๆ หรือไอศกรีมได้หลากหลาย นอกจากนี้เมื่อทานคู่กับครีมชีส เช่น Ricotta, Goat Cheese Gruyere, Brie หรือ Feta Cheese ก็สุดแสนจะอร่อย อีกหนึ่งตัวเลือกที่ผู้คนชื่นชอบน้ำผึ้งจากแคลิฟอร์เนีย คือ การทานกับผลไม้ต่างๆ ตามฤดูกาล

Honey Mee
Honey Mee ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟนมแท้ราดท็อปปิ้งด้วยน้ำผึ้งและรังผึ้งออกแกนิคจากไร่ส้มแคลิฟอร์เนีย

เมนูแนะนำไม่ได้มีแค่ไอศกรีมHoney Mee เรายังมีไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสชาติอื่นๆ เช่น Sweetie Fruitie สำหรับผู้ชื่นชอบผลไม้Honey Affogato สำหรับคอกาแฟ และ Matcha Affogato สำหรับผู้หลงใหลในชาเขียว

ซิกเนเจอร์คอฟฟี่ดริ้งค์ที่อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง คือ ice honey americano เป็นการผสมผสานชั้นเลิศระหว่างกาแฟบราซิลอาราบิก้าแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์แบรนด์  “Vittoria” จากออสเตรเลีย และรังผึ้งออแกนิคอันแสนหอมหวานจากต้นส้มในแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่หาทานไม่ได้ง่ายๆ ในท้องตลาดทั่วไปในเมืองไทย แบรนด์กาแฟ Vittoria ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะคนดังระดับฮอลลีวูดอย่าง อัลปาชิโน ยอมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้

ร้านไอศกรีมเกรดพรีเมี่ยม

ซิกเนเจอร์มอคเทล ที่เราอยากแนะนำอีกตัว คือ “Virgin Mojito” เมื่อดื่มแล้วจะได้ความสดชื่นของมะนาวสด และมีกลิ่นหอมของสมุนไพรคือใบมิ้นต์ คุณสมบัติเด่น คือ ทุกท่านจะได้รสสัมผัสที่ผสมกลมกลืนระหว่างความเปรี้ยว ความหวานและความหอมของเครื่องดื่มที่มาจากเปลือกส้มยูซุเชื่อม และในทุกแก้วเครื่องดื่มของ Honey Mee รสสัมผัสปลายลิ้นสุดท้ายคือ ความหวานหอมของน้ำผึ้งฮันนี่มี ทีจะได้รสสัมผัสความหอมหวานของน้ำผึ้งอันเป็นเอกลักษณ์ของHoney Mee

ร้านไอศกรีมเกรดพรีเมี่ยม

ที่สำคัญ คือ เมนูสูตรพิเศษเฉพาะสาขาที่เซ็นทรัล คือ เค้กลูกมะเดื่อตุ๋นชาน้ำผึ้งโรสแมรี่ (Black Tea Poached Fig with Rosemary Frosting), มิวเฟยเบอร์รี่ (Berry Forest Mille Feuille),  โรลเค้กกล้วยน้ำผึ้ง (Banana Honey Roll Cake), ชีสเค้กส้มน้ำผึ้งเลม่อน กับครัมเบิลยูซุ (Orange Honey Lemon Cheesecake with Yuzu Honey Crumble) และเค้กช็อคโกแลตคาราเมล (Chocolate Peanut Caramel Cake)
ร้านไอศกรีมเกรดพรีเมี่ยม

โปรโมชั่นพิเศษสุด!! ช่วงเปิดร้าน เฉพาะวันที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 17.00 – 18.00 น ร้าน Honey Mee แจกไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟให้กับทุกท่านได้ทานฟรี และโ ปรโมชั่นพิเศษช่วงวันเปิดร้าน 1-3 กันยายน ศกนี้ เครื่องดื่มทุกเมนู ซื้อ 1 ฟรี 1 เมนู Babee ลดเหลือ 99 บาท จากเดิม 150 บาท

เร็วๆ นี้ เตรียมพบกับร้าน Honey Mee อีก 4 สาขา ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ชิดลม พระราม 3และนครราชสีมา

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.