BERRY DELICIOUS

ชวนลิ้มรสหลากหลายเมนูของหวานเบอร์รี่สุดพิเศษ เดอะ วัน บาย เรเนซองส์

ต้อนรับเทศกาลรสชาติหวานอมเปรี้ยวที่ลงตัว ” เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสกับหลากหลายเมนูของหวาน รังสรรค์จากผลไม้ประจำฤดูกาลเบอร์รี่สดใหม่นานาชนิด ในสุดยอดโปรโมชั่นขนมหวานรสเลิศ “BERRY DELICIOUS”
BERRY DELICIOUS

ตลอดเดือนกรกฏาคมและสิงหาคมนี้ เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ ขอนำเสนอสุดยอดเมนูของหวานที่ถูกคิดค้นขึ้นมาอย่างประณีต ไม่ว่าจะเป็น เมนู ราสเบอร์รี่เจลลี่เค้กและช็อกโกแลต สุดเข้มข้น ที่ผสมผสานความหวานหอมของช็อกโกแลตและความเปรี้ยวของราสเบอร์รี่กันได้อย่างลงตัว เมนู ครีมโรลมิกซ์เบอร์รี่ เค้กโรลชิ้นโตหนานุ่มละมุนลิ้น พร้อมเบอร์รี่หวานฉ่ำแทรกตัวในเนื้อเค้ก หรือว่าจะเป็นเมนู เลเยอร์เค้กสตรอเบอร์รี่และครีมสด เค้กรสหวานกลมกล่อม พร้อมด้วยสตรอว์เบอร์รี่ และสัมผัสอันนุ่มนวลจากเนื้อครีมสุดพิเศษ มอบความสดชื่นให้กับทุกๆท่านในทุกๆคำที่ได้ลิ้มลอง

เดอะ วัน บาย เรเนซองส์

นอกจากนี้ ยังมีเมนูของหวานจากผลไม้เบอร์รี่ต่างๆอีกมากมาย พร้อมให้ทุกท่านเลือกรับประทานกันอย่างเต็มที่เคียงคู่กับกาแฟรสเข้มหรือชาหอมกรุ่นในแบบฉบับที่ท่านสามารถเลือกได้ตามต้องการ ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบของหวานรูปแบบไหน เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองหลากหลายเมนูของหวานต่างๆมากมาย รวมถึงขนมปังสดใหม่ แซนด์วิชและขนมอบ ขนมเค้ก คุ้กกี้นานาชนิด และอาหารว่างและสลัดเพื่อสุขภาพ ตลอดทั้งวัน

เดอะ วัน บาย เรเนซองส์

เมนูของหวานเบอร์รี่สุดพิเศษ ให้บริการทุกวัน ตลอดเดือนกรกฏาคมและสิงหาคมนี้ ณ เดอะ วัน บาย เรเนซองส์ ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ในราคาเริ่มต้น 150 บาท

BERRY DELICIOUS

BERRY DELICIOUS

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 125 5010

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.