เมนูอาหารเกาหลี

ลิ้มลอง เมนูอาหารเกาหลี รสชาติต้นตำรับในเทศกาลอาหารเกาหลี “Taste of Korea”

ลิ้มลองเมนูอาหารเกาหลีรสชาติต้นตำรับในเทศกาลอาหารเกาหลี “Taste of Korea” ณ ห้องอาหารเลเทส เรซิพี, โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (สุรวงศ์)

ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน ถึง 9 กรกฎาคม พ.ศ.2560 นี้

เมนูอาหารเกาหลี

ขอเชิญคนรักอาหารเกาหลีทุกท่านมาอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารเกาหลีรสชาติต้นตำรับนานาชนิดในเทศกาลอาหารเกาหลี “Taste of Korea” ที่รังสรรค์โดยสองสุดยอดเชฟรับเชิญชาวเกาหลี คือเชฟแบ จอง ฮุน และเชฟนามฮุน ที่บินตรงมาจาก Sheraton Seoul D Cube City Hotel สาธารณรัฐเกาหลีเพื่อมาปรุงอาหารเกาหลีสไตล์ต้นตำรับพร้อมใส่ใจในทุกรายละเอียดของทุกเมนูให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกันอาหารเกาหลีถือเป็นหนึ่งในอาหารเพื่อสุขภาพชั้นเลิศด้วยกรรมวิธีในการปรุงโดยใช้น้ำมันน้อย และใช้ผักนานาชนิดมาเป็นตัวชูโรงรวมไปถึงเมนูเครื่องเคียงที่เสิร์ฟพร้อมอาหารจานหลักในทุกมื้ออาหารอย่างเมนูกิมจิ ที่นำผักชนิดต่าง ๆ มาหมักพร้อมปรุงรสให้ได้ที่จึงอุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมาย และมีรสชาติอร่อยด้วยสิ่งนี้เองจึงทำให้อาหารเกาหลีกลายเป็นอาหารที่นิยมของคนทั่วโลก ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน ถึง 9 กรกฎาคม พ.ศ.2560 นี้

นอกจากท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติเลิศรสของห้องอาหารเลเทส เรซิพี ในมื้อกลางวัน มื้อค่ำ และซันเดย์บรันช์ท่านยังจะได้ลิ้มรสหลากหลายเมนูพิเศษของอาหารเกาหลีสูตรต้นตำรับที่ปรุงอย่างพิถีพิถันจากเชฟทั้งสองท่าน ที่ภูมิใจนำเสนอในไลน์อาหารบุฟเฟ่ต์ทุกมื้อรวมถึงเมนูที่ปรุงสดพร้อมเสิร์ฟให้ทานกันแบบทันที ไม่ว่าจะเป็นเมนูไก่ตุ๋นโสมด้วยวัตุดิบชั้นเลิศ, เมนูซี่โครงตุ๋น, เมนูคิมบับไส้กิมจิ,รากบัวเชื่อมน้ำผึ้ง และอีกหลากหลายเมนูเด็ดพลาดไม่ได้กับเทศกาลอาหารเกาหลี “Taste of Korea”! เมื่อท่านเลือกมาอิ่มอร่อยกับอาหารเกาหลีเลิศรสในมื้อซันเดย์บรั้นช์ท่านยังจะได้รับโอกาสพิเศษ เข้าร่วมคลาสเรียนทำเมนูกิมจิ

 

พลาดไม่ได้! สำหรับทุกท่านที่มาอิ่มอร่อยไปกับอาหารเกาหลีเลิศรสในมื้อซันเดย์บรั้นช์ท่านยังจะได้เพลิดเพลินไปกับการเข้าร่วมคลาสเรียนทำเมนูกิมจิโดยสองสุดยอดเชฟชาวเกาหลีอีกด้วย ในวันอาทิตย์ ที่ 25 มิถุนายน, 2 และ 9 กรกฎาคม พ.ศ.2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00น. เป็นต้นไป ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

รายละเอียดบุฟเฟ่ต์นานาชาติ

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน (วันจันทร์ – วันเสาร์) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 – 14:30น. ราคา 1,100++ บาท ต่อท่าน*

บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ (วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18:00 – 21:30 น. ราคา 1,300++ บาท ต่อท่าน*

บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลมื้อค่ำ (วันศุกร์ และวันเสาร์) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18:00 – 21:30น. ราคา 1,600++ บาท ต่อท่าน*

บุฟเฟ่ต์มื้อบรันช์ (วันอาทิตย์) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 – 14:30น.ราคา 1,800++ บาท ต่อ ท่าน*

*ราคาข้างต้นยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีรัฐบาล 7%

เทศกาลอาหารเกาหลี “Taste of Korea”ห้องอาหารเลเทส เรซิพี (Latest Recipe) ชั้น 2 โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ (สุรวงศ์)

กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่โทร. 02 232 8888 หรืออีเมลล์fbadmin.lmbkk@lemeridien.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์www.lemeridienbangkokpatpong.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.