ออฟ-พีค มีตติ้ง

ออฟ-พีค มีตติ้ง ประชุมริมน้ำราคาย่อมเยาว์ ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

บริษัทและหน่วยงานราชการในประเทศไทย  สามารถจัดประชุมริมน้ำได้ในราคาย่อมเยาว์ ที่ห้องประชุมกรุงเทพวิงและเจ้าพระยาทาวเวอร์ กับแพ็กเกจ “ออฟ-พีค มีตติ้ง” ของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ตั้งแต่ 1 เมษายน – 31 ธันวาคม 2560

แพ็กเกจนี้รองรับผู้เข้าประชุมไม่ต่ำกว่า 15 ท่าน โดย การประชุมเต็มวัน (2 คอฟฟี่ เบรค และอาหารกลางวันระหว่างประชุม) ท่านละ 1,450 บาทถ้วน ขณะที่การประชุมครึ่งวัน (1 คอฟฟี่ เบรค และอาหารกลางวันระหว่างประชุม) ท่านละ 1,350 บาทถ้วน   และท่านละ 750 บาทถ้วน สำหรับ การประชุมครึ่งวัน (รวม 1 คอฟฟี่ เบรค) สิทธิประโยชน์ในแพ็กเกจ “ออฟ-พีค มีตติ้ง”ได้แก่

ออฟ-พีค มีตติ้ง

  • คอฟฟี่ เบรค ประกอบด้วย ของว่าง 2 อย่าง คุกกี้นานาชนิด ผลไม้สด และ กาแฟหรือชา
  • อาหารกลางวันในห้องประชุม
  • ใช้ห้องประชุมฟรี 8 ชั่วโมงสำหรับประชุมเต็มวัน และ 4 ชั่วโมงสำหรับประชุมครึ่งวัน
  • อภินันทนาการเครื่องฉายจอแอลซีดี และอินเทอร์เน็ตฟรีสำหรับผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่าน

ผู้เข้าร่วมประชุมจะได้รับส่วนลดพิเศษท่านละ 50 บาทถ้วนต่อแพ็กเกจ  เมื่อจองจัดการประชุม 2 เดือนล่วงหน้า หรือจัดประชุมในช่วงสุดสัปดาห์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์

หากประสงค์รับประทานมื้อกลางวันที่ห้องอาหารจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ดังนี้

  • จ่ายเพิ่มท่านละ 150 บาทถ้วน เมื่อเลือกรับประทานที่ เน็กซ์ทู คาเฟ่ ในช่วงวันทำงานและวันเสาร์ หรือ แชงพาเลซ ในช่วงวันทำงานหรือวันสุดสัปดาห์
  • จ่ายเพิ่มท่านละ 600 บาทถ้วน เมื่อเลือกรับประทานซันเดย์ บรั้นช์ที่ เน็กซ์ทู คาเฟ่

สอบถามข้อมูลหรือติดต่อเพื่อจัดการประชุมได้ที่ ฝ่ายขายจัดเลี้ยงโทร. 0 2236 7777 หรือ อีเมล kittima.sintusuwan@shangri-la.com หรือติดต่อโดยตรงที่เว็บไซต์ https://www.shangri-la.com/ bangkok/shangrila/meetings-events/request-for-proposal/.

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.