ชวนคุณเฉลิมฉลอง เทศกาลอีสเตอร์ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

เชิญชวนครอบครัวทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสำคัญของชาวคริสต์กับ “เทศกาลอีสเตอร์” ไปกับห้องอาหารของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ที่จะมีขึ้นในเดือนเมษายนนี้กับห้องอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ เอสเพรสโซ่ และ บัลโคนี่ เลาจน์

International-Buffet

บัลโคนี่ เลาจน์ ขอเชิญชวนครอบครัวของท่านมาจิบชายามบ่ายบสไตล์อังกฤษ ซึ่งมาในรูปธีมของเทศกาลอีสเตอร์ พร้อมหลากหลายเมนูของคาวของหวานทั้งเค้กและสโคนหลากหลายในรูปแบบให้เข้ากับเทศกาลอีสเตอร์ อาทิ สโคน ขนมปังเบเกิลมาคู่กับแซลมอนรมควัน แซนวิชแฮมรมควันรสเลิศ สโคนสอดใส้บลูเบอร์รี่และครีมชินนามอน ทาร์ตรสมะม่วงผสมกับราสเบอร์รี่หวานอมเปรี้ยวสูตรเฉพาะของเชฟประจำโรงแรม ชีสเค้ก เค้กลายหินอ่อน หรือ จะเป็น คาราเมลช๊อกโกแลตทรัพเผิลก็มีให้เลือกตามที่ท่านต้องการ อาฟเตอร์นูนที (Afternoon Tea) ในรูปแบบเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์นี้ ราคาอยู่ที่ 550++ บาท ต่อ 1 ท่าน และ 850++ บาท ต่อ 2 ท่าน ณ บัลโคนี่ เลาจน์ ชั้นล๊อบบี้ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

Afternoon Tea

ห้องอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ เอสเพรสโซ่ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์ด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติหลากหลายทั้งไทย จีน ยุโรป อินเดีย ญี่ปุ่นและอาหารทะเลมากมาย ที่ทางห้องอาหารคัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดีเพื่อแขกที่มาใช้บริการทุกท่านได้มีความสุขในเทศกาลอีสเตอร์นี้ และเฉพาะในวันที่ 16 เมษายนนี้ ท่านจะได้พบกับช๊อกโกแลตไข่อีสเตอร์ ช๊อกโกแลตรูป   กระต่ายและของหวานต่างๆมากมายหลากสำหรับเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์นี้

โปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์ ห้องอาหารเอสเพรสโซ่ในเทศกาลอีสเตอร์ วันที่ 16 เมษายน นี้ เวลา 12:0015:00 นาฬิกา ราคา 2,299++ บาท ต่อ 1 ท่าน 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 656 0444 หรือ www.bangkok.intercontinental.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.