อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ ซันเดย์ บรั้นช์ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ!!

อิ่มหนำแบบจัดเต็มกับบุฟเฟ่ต์ ซันเดย์ บรั้นช์ ณ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ พบกับความอลังการของสุดยอดเมนูอาหารนานาชาติหลากชนิด ปรุงจากวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่คัดสรรมาอย่างพิถิพิถันโดยหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรม

บุฟเฟ่ต์ ซันเดย์ บรั้นช์

ลิ้มรสความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นอาหารทะเลสดใหม่คุณภาพเยี่ยม โคลด์คัท ซุปต่างๆ สลัดนานาชนิด ฟัวกราส์ เนื้อวากิวไพร์มริบอบ พาสต้า พิซซ่าอบจากเตาร้อนๆ อาหารอินเดียสูตรดั้งเดิม เป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ อาหารไทยรสจัดจ้าน รวมถึงซาชิมิระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นให้ได้ลิ้มลอง

บุฟเฟ่ต์ ซันเดย์ บรั้นช์

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้คือ มุมของหวาน ตื่นตาตื่นใจกับเมนูของหวานรสชาติแปลกใหม่ที่ไม่ซ้ำใครกว่าหลายรายการ อาทิ ขนมเค้กรสชาติต่างๆ เครป ช็อกโกแลตฟองดูว์ ขนมครก ขนมเบื้อง ขนมไทยรสชาติดั้งเดิม หรือจะเป็นผลไม้สดตามฤดูกาล รวมถึงไอศกรีมโฮมเมดคุณภาพเยี่ยมหลากหลายรสชาติ และอีกมากมายให้ท่านได้เลือกสรรตามความชอบ ในบรรยากาศสบายๆ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 15.00 น. ในราคาเพียง 1,890++ บาท ต่อท่าน (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) รวมไวน์รสชาติเยี่ยมแบบไม่จำกัดที่ทางโรงแรมคัดเลือกให้เป็นพิเศษตลอดมื้อสายวันอาทิตย์ของคุณ

บุฟเฟ่ต์ ซันเดย์ บรั้นช์

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ
อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.