Thursday’s Roast Night

เห็นแล้วต้องหิว!! ชวนคุณมาทานมื้อค่ำอาหารกริลล์ครบรส ณ ห้องอาหารพาโนรามา

ค่ำคืนแห่งอาหารกริลล์ครบรส ณ ห้องอาหารพาโนรามา โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค

โรงแรมคราวน์ พลาซ่า

เอาใจคนรักอาหารกริลล์ทุกท่าน โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค เชิญทุกท่านเพลิดเพลินกับหลากหลายเมนูอาหารกริลล์จานเด็ดของจากเชฟมาร์โก ตูรัตติ ในช่วงเวลาสุดพิเศษ Thursday’s Roasted Night ณ ห้องอาหารพาโนรามา

ห้องอาหารพาโนรา

ตลอดช่วงมื้อค่ำทุกวันพฤหัสบดี ชวนลิ้มลองรสชาติเมนูกริลล์สุดพิเศษ!! ที่เพิ่มเติมจากเมนู อะ ลา คาร์ท อาหารนานาชาติ ของห้องอาหารพาโนรามา ที่พร้อมนำเสนอรสชาติและรสสัมผัสที่ดีที่สุดของวัตถุดิบหลักชั้นยอดแต่ละชนิด

ห้องอาหารพาโนรา

อาทิ บอสตันล็อบเตอร์เนื้อแน่น หวานกลมกล่อมเคล้ารสชาติเครื่องปรุงสูตรพิเศษของเชฟมาร์โก สเต็ก 1824 Premium Flank Steak หนานุ่มที่เชฟกริลล์เทคนิคพิเศษจนได้เนื้อสเต็กที่นุ่มเป็นพิเศษ กุ้งลายเสือตัวโตเคล้าเครื่องเทศนานาชานิดที่เพิ่มรสชาติให้เนื้อกุ้งหนาแน่นได้อย่างลงตัว และอีกหลายเมนูกริลล์จานเด็ด เสิร์ฟคู่อาหารจานรองนานาชนิดที่ให้คุณรับประทานอย่างเต็มที่แบบไม่จำกัดทั้ง หอยนางรมฟิน เดอ แคลร์รสนุ่ม ซาชิมิแซลม่อนเกรดพรีเมี่ยม พาร์มาแฮมและชีสสไตล์อิตาเลี่ยนต้นตำรับ พร้อมซอสและเครื่องเคียงหลากหลายรูปแบบที่รับประกันความอร่อยเต็มที่ตลอดมื้อ

ห้องอาหารพาโนรา

เมนูพิเศษ Thursday’s Roast Night ณ ห้องอาหารพาโนรามา โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ให้บริการทุกท่านทุกวันพฤหัสบดีสำหรับมื้อค่ำ ราคาเริ่มต้น 999++ บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02 632 9000 หรือ http://bangkoklumpinipark.crowneplaza.com/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.