ซดแล้วซี๊ด Gadget โดนๆเพื่อคอกาแฟโดยเฉพาะ

หากคุณเป็นคอกาแฟตัวยงบอกเลยว่าถ้าเห็นอุปกรณ์เหล่านี้ต้องอยากมีไว้ครอบครองเป็นแน่…….

Take Kiss out ฝากาแฟรูปปาก

สำหรับหนุ่มสาวขี้เหงาที่ชอบซดกาแฟบอกเลยฝาแก้วนี้จะช่วยให้คุณอบอุ่นและเพลิดเพลินกับคาเฟอีนมากขึ้น

โดยนักออกแบบหนุ่มชาวเกาหลีได้ดีไซน์ฝาแก้วให้มีปากและจมูกของคนจริงๆ ซึ่งไอเดียนี้เกิดจากความรู้สึกที่ได้ดื่มกาแฟยามเช้า มันช่างเหมือนรอยจูบอันแสนอบอุ่นที่คุณจะจูจุ๊บสักกี่ครั้งก็ทำได้ตามใจปรารถนา

kiss lid 

kiss

kiss lid

หากมีขายในไทยเมื่อไหร่ เชื่อว่าหลายคนต้องคิดมีไว้ครอบครองเป็นแน่…จุ๊บๆ ^3^

ที่มา : www.behance.net/gallery/28951497/Coffee-Lid-Take-Kiss-Out


แก้วกาแฟดีไซน์ เก๋ที่คุณอบอุ่นขึ้น

แก้วกาแฟกับแหวนทองอร่าม เพราะหูของแก้วตกแต่งด้วยเพรชขนาด 2 กะรัต สามารถเลือกได้ว่าชอบสีเงินหรือสีทอง เวลาดื่มก็ให้ใช้นิ้วนางสวมลงไปที่แหวน ให้ความรู้สึกว่า “คนอย่างชั้นก็มีคู่หมั้นนะยะ”

 

แก้วกาแฟระเบิด รูปทรงเท่ออกแบบให้เหมือนระเบิดมือ บรรจุอยู่ในกล่องไม้คล้ายเก็บระเบิดของจริง ตัวแก้ววัสดุทำจากเซรามิค มีฝาปิดเพื่อเก็บความร้อน เมื่อดื่มกาแฟจากแก้วนี้แล้วต้องวางเบาๆ ไม่งั้นจะระเบิดเอาไม่รู้ตัว

แก้วกาแฟประสานมือ หูแก้วออกแบบเป็นรูปนิ้วมือกางออกมา เวลาดื่มก็ให้สอดนิ้วมือเราเข้าไป เหมือนมีคนรักมาป้อนกาแฟอุ่นๆ ให้ดื่ม (ตัวจริงข้างกายไม่มีอย่างนี้ งานมโนก็ต้องมาสิจ๊ะ)

ที่มา : http://thegadgetflow.com/portfolio/grenade-mug-replicating-the-grenade-design-on-your-coffee-mug/

คลิกหน้าถัดไป….


ให้คาเฟอีนเพิ่มพลังงานสิ

เวลาที่เราอยากกระปรี้กระเปร่าการจิบกาแฟก็เป็นตัวเลือกที่เพิ่งพลังได้เป็นอย่างดี เกดเจ็ทนี้จึงถูกคิดด้วยคอนเซ็ปท์เพื่อให้คุณมีแก้วกาแฟชาร์จพลังงานเป็นของตัวเอง ด้วยปลั๊กไฟรูปถ้วยกาแฟที่เสียบเข้ากับที่ชาร์จไฟในรถและแปลงพลังงาน เพื่อให้เหมาะกับการชาร์จสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต เครื่องเล่นดีวีดี และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์พกพาอื่นๆ ได้อีก นอกจากนี้ยังมีช่อง USB ให้เสี่ยบชาร์จได้อีกด้วย…แจ่มเชียว

ที่มา :www.thinkgeek.com/product/b29e/


 

Minipresso GR เครื่องชงกาแฟเอสเพรสโซ่

แบบพกพา เจ้าเครื่องที่ว่านี้มีขนาดเพียง 7 นิ้ว น้ำหนักก็เบาๆ เพียง 360 กรัม ในกระบอกจะมีส่วนแยกเป็นช่องกรองกาแฟ ช่องใส่กาแฟบด และส่วนสุดท้ายไว้ใส่น้ำร้อน จากนั้นก็ทำการบิดจุกออกมาปั๊มไปเรื่อยๆ (ได้ออกกำลังเบาๆ) เพื่อเป็นการเพิ่มแรงดันน้ำผ่านกาแฟเป็นเวลา 30 วินาที ทำให้ได้กาแฟ “เอสเพรสโซ่” เป็นกาแฟร้อนปริมาณ 30 มล. แต่รสเข้มถึงใจและมีฟองคีมสีทองที่เรียกว่า Crema นอกจากนี้สามารถนำไปทำกาแฟอเมริกาโน่ ลาเต้ ก็ได้ตามชอบ ขอบอกว่าเจ้าเครื่องนี้มีวางจำหน่ายบ้านเราแล้วนะ

ที่มา : https://ineedcoffee.com/battle-handheld-espresso-makers-handpresso-wild-hybrid-vs-wacaco-minipresso-gr/


เครื่องพิมพ์ลาเต้อาร์ต3 มิติ


ไม่ต้องเป็นบาริสต้าก็ทำลาเต้อาร์ทแบบมือโปรได้ด้วยเครื่อง Ripples อย่างง่ายดายโดยสั่งการผ่านแอพพลิเคชั่นสามารถ ดาวน์โหลดแอพจาก App store และ Google play จากนั้นกก็กดปุ่มสร้างลาย สามารถเลือกได้ว่าเป็นข้อความ หรือ รูปภาพหน้าคน และนำแก้วกาแฟที่เราปรุงรสใส่ฟองนมเรียบร้อยแล้ววางลงบนแท่นพิมพ์ ก็จะได้กาแฟลาเต้อาร์ตสวยๆ ที่ไม่เหมือนใคร

ที่มา : http://www.coffeeripples.com/

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.