The House on Sathorn

เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส กับโปรโมชั่นพิเศษในบรรยากาศแสนอบอุ่น ณ เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเทศกาลคริสต์มาสในแบบที่ไม่เหมือนใคร พร้อมเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่จะทำให้คุณจดจำช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ตลอดไป

เดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) เดสติเนชั่นสุดฮ็อตบนถนนสาทร เหมาะที่สุดสำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่ใกล้เข้ามาทุกที และสำหรับช่วงเวลาสุดโปรดของใครหลายๆคน เดอะเฮ้าส์ออนสาทรขอนำเสนอโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดพิเศษที่ เดอะไดน์นิ่งรูม (The Dining Room) ห้องอาหารซิกเนเจอร์ของบ้าน และ เดอะคอร์ทยาร์ด (The Courtyard) สวนสวยใจกลางบ้าน

The House on Sathorn

โปรโมชั่นต้อนรับคริสต์มาสที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

“เดอะ คริสต์มาส โรสท์ (THE CHRISTMAS ROAST)” ที่ เดอะคอร์ทยาร์ด

วันที่ 24 – 25 ธันวาคม 2559 : มื้อกลางวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 15.00 น./ มื้อเย็น ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการได้เฉลิมฉลองเทศกาลสุดพิเศษนี้กับครอบครัวและเพื่อนๆของคุณกับมื้ออาหารที่ให้คุณสั่งรับประทานไม่อั้น เดอะคอร์ทยาร์ด ขอเสนอ ‘เดอะ คริสต์มาส โรสท์’ บุฟเฟ่ต์อาลาคาร์ทเนื้อสัตว์ย่างที่เชฟฟาติห์ ได้รังสรรค์เมนูพิเศษขึ้นมาจากหลากหลายเมนูอาหารที่ได้รับความนิยมในช่วงเทศกาลคริสต์มาส อาทิ เช่น ไก่งวงอบ, แฮมอบซอสเมเปิ้ล พร้อมเครื่องเคียงต่างๆ อย่างมันบด, กะหล่ำดาวผัด, ซุปฟักทองโรยด้วยเนื้อปูและอีกมากมาย

เดอะ คริสต์มาส โรสท์”  มื้อกลางวัน ราคา 2,400++ บาท/ท่าน (สำหรับอาหารเท่านั้น) และ
ราคา 3,400++ บาท/ท่าน (สำหรับอาหารพร้อมซอฟท์ดริ้งค์ เบียร์ และไวน์)

“เดอะ คริสต์มาส โรสท์” มื้อเย็น ราคา 3,800++ บาท/ท่าน พร้อมเมนูพิเศษ เช่น เนื้อตับห่านกับแยมเห็ดทรัฟเฟิลที่เสิร์ฟคู่กับขนมปังบริออชในสไตล์ฝรั่งเศส (Foie-gras Terrine with Winter Truffle Marmalade and Brioche) ให้บริการเฉพาะมื้อเย็นเท่านั้นและยังมีดนตรีสดที่จะมาขับกล่อมให้มื้ออาหารของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

“เดอะ คริสต์มาส โวยาจ (THE CHRISTMAS VOYAGE)” : เซ็ทเทสติ้งเมนู 6 คอร์ส ที่เดอะไดน์นิ่งรูม

วันที่ 24 – 25 ธันวาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 22.30 น.

ร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษแห่งค่ำคืนคริสต์มาส ไปกับ ‘เดอะ คริสต์มาส โวยาจ’ ที่เชฟฟาติห์ ทูทัค สร้างสรรค์เมนูพิเศษนี้ขึ้นโดยเฉพาะสำหรับเทศกาลนี้ ซึ่งในเซ็ทเมนูประกอบไปด้วย ‘Red Parfait’ มูสฟัวกราส์ห่อด้วยบีทรูทเจลลี่, ‘Early Morning at Rungis Market’ เนื้อหอยเชลล์ท็อปปิ้งด้วยครีมไข่หอยเม่นโรยหน้าด้วยผงวาซาบิ, ‘No Rice Risotto’ หอยนางรมเสิร์ฟพร้อมกับสาหร่ายทะเลซาลิคอร์เนีย (Salicornia) และสาหร่ายพวงองุ่น (Sea Grape) สำหรับอาหารจานหลักคุณสามารถเลือกรับประทานระหว่าง ‘Hunting’ เนื้ออกเป็ดย่างหนังกรอบราดซอสทับทิมสีแดงตกแต่งด้วยหัวหอมใหญ่หั่นเป็นเส้นยาว หรือ ‘Shabu Shabu with Yamamoto San’ เนื้อวัวมิยาซากิเกรดพรีเมี่ยมย่างจนสุกได้ที่เสิร์ฟคู่กับเห็ดไมตาเกะกับแกล้มด้วยเอ็นเนื้อทอดกรอบ ปิดท้ายกับเซ็ตเมนูพิเศษนี้ด้วยขนมหวานอย่างช็อคโกแลตซูเฟล่   

‘เดอะ คริสต์มาส โวยาจ’ : เซ็ทเทสติ้งเมนู 6 คอร์ส ราคา 4,800++ บาท/ท่าน

ข้อเสนอพิเศษ!

วันที่ 1 – 31 ธันวาคม 2559

เดอะเฮ้าส์ออนสาทรส่งมอบความพิเศษในเทศกาลเฉลิมฉลอง ขอเชิญให้คุณและเพื่อนๆ มาร่วมสร้างความทรงจำสุดประทับใจไปกับปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่คุณสามารถเนรมิตปาร์ตี้ในแบบที่คุณต้องการ (แพ็กเกจนี้สำหรับกลุ่มลูกค้า10 ท่านขึ้นไป และต้องสำรองแพ็กเกจล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4025 หรือ อีเมล thehouseonsathorn@whotels.com ติดตามข่าวสารอัพเดทของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้ที่ www.facebook.com/thehouseonsathorn
อินสตาแกรม @thehouseonsathorn หรือ เว็ปไซต์ www.thehouseonsathorn.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.