Christmas

โปรโมชั่น ฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันคริสต์มาสอีฟ ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โปรโมชั่น ฉลองเทศกาลแห่งความสุขในวันคริสต์มาสอีฟ ณ โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

ขอเชิญทุกครอบครัวร่วมสุขสันต์และอิ่มอร่อยกับอาหารหลากหลายรายการตลอดเทศกาลแห่งความสุข ทั้งในค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ วันคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ ด้วยแพ็จเกจต่างๆ จากห้องอาหารทั้งสามแห่งอันเลื่องชื่อในบริการเหนือระดับกับบรรยากาศที่หรูหราสะดวกสบาย หรือจะเลือกดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงและสีสันของกรุงเทพฯ ยามค่ำคืนด้วยทิวทัศน์แบบ 360 องศา ณ อ็อกเทฟ รูฟท็อป เลาจน์ แอนด์ บาร์ (award-winning) ที่เราได้ตั้งใจจัดเพื่อแขกคนพิเศษเช่นคุณ

วันคริสต์มาสอีฟ

วันคริสต์มาสอีฟ

ห้องอาหารเดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์(Award-winning)

ที่ให้คุณได้เริ่มต้นเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองด้วยดินเนอร์สุดพิเศษรังสรรค์โดยเชฟ ที่ล้วนจะเพียบพร้อมไปด้วยเมนูพิเศษสำหรับเทศกาลคริสต์มาส จากครัวเปิด ที่คุณจะได้เห็นเชฟของเราปรุงอาหารด้วยทักษะและฝีมือการปรุงอาหาร อาทิ เครมบรูเล่ฟัวกราส์ (Foie gras crème brulee) ล็อบสเตอร์ครีมซอส (Lobstermedallion)หอยเชลล์ย่าง(Searedshellscallop) ยอกกี้ (Gnocchi) รัสเซียคาเวียร์ (Russiansevruga caviar) ปลาตาเดียวนึ่ง (Steamed turbot)ไก่งวงอบ (Christmas turkey) พายทรัฟเฟิลเสริฟคู่กับไวน์ร้อน(Pithiviertruffle and pairedwithdeliciousmulledwine) และเมนูที่คลาสิคอย่างเอ้กน๊อค (Eggnog) ทานควบคู่ไปกับไวน์ชั้นเลิศที่ทำให้ค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟของคุณสุดแสนประทับใจ

เปิดให้บริการเวลา 18.00 น. 23.00 น.

ห้องอาหาร ฟิฟท์ตี้ เซเว่น สตรีท

จะบริการท่านด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อพิเศษสำหรับเทศกาลคริสต์มาสอีฟที่ให้ท่านได้อิ่มอร่อยแบบไม่จำกัด อาทิ ปูอลาสก้า (King crabs) ไก่งวงอบราดซอสแคนเบอร์รี่เสิร์ฟพร้อมกับผักย่างต่างๆ (Oven-roasted stuffed turkey with roasted vegetables and cranberry sauce) บอสตัน ล็อบส์เตอร์(Boston lobsters) หอยนางรม (Oysters) ปลาแซลมอนรมควัน (Smoked salmon) หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ (New Zealand mussels) หอยลายจากมหาสมุทรแอตแลนติก (Atlantic surf clam) ฟัวกราส์ (Foiegras) และเมนูอื่นๆอีกมากมายนอกจากนี้ท่านสามารถตกแต่งขนมปังขิงตามเทศกาลในบรรยากาศสนุกสนานกับครอบครัวของท่าน

เปิดให้บริการเวลา 18.00 น. 22.30 น.

  • ราคา 2,800บาท/ท่าน สำรับอาหารเท่านั่น
  • ราคา 3,650 บาท/ท่านรวมเครื่องดื่มฟรีโฟลว์โปรเซคโค่ ไวน์แดง ไวน์ขาว เบียร์ไทย ซิกเนเจอร์ค็อกเทลเอ้กน๊อค และไวน์ร้อน

เพิ่มความหวานให้เทศกาลสุดประทับใจด้วยของหวานหลากหลายส่งตรงจากครัวสดใหม่อร่อยลงตัว และชุดกระเช้าของขวัญระดับพรีเมียมที่ ช็อคโกแลต เค้ก คอมพานีที่จะมารังสรรค์ของหวานสุดพิเศษเพื่อคุณและคนที่คุณรักให้คุณได้เลือกสรรค์กันทั้งในรูปแบบที่เตรียมไว้แล้ว และแบบเลือกจัดกระเช้าเอง นอกจากนี้เรายังมีไวน์และโปรเซคโค่สำหรับจำหน่ายอีกด้วย

เปิดให้บริการเวลา 06.00 น. 21.00 น.

วันคริสต์มาส

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมสร้างรอยยิ้มในวันหยุด พร้อมเพื่อนฝูง ครอบครัว และ คนสนิท กับซันเดย์สบรั้นช์ ในรูปแบบคริสต์มาส ณ ห้องอาหาร เดอะ ดิสทริคท์ กริลล์ รูม แอนด์ บาร์ ด้วยบรรยากาศเรียบหรูแต่เป็นกันเอง และการบริการที่เป็นมิตรจากพนักงานของเราซึ่งผ่านการอบรมฝึกฝนจนมีความรู้ทางด้านอาหารและเครื่องดื่มเป็นอย่างดี พร้อมดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงจากดีเจ

นอกจากนี้เรามีเมนูให้ท่านชวนหิว เริ่มต้นด้วยอาหารทะเลสดๆ คุณภาพเยี่ยมมาให้ผู้ที่ชื่นชอบอาหารทะเลได้เลือกลิ้มลอง อาทิ เมนูไข่ปลาคาเวียร์ (Avruga caviar) หอยนางรม ฟิน เดอ แคลร์ (Fine de Claire Oysters)ปูม้า(Blue swimmer sand crab) เรายังมีโซนเนื้อให้ท่านได้เลือกลิ้มลอง เช่น พรีเมี่ยมเนื้อย่าง (premium grilled beef) เป็ดตุ๋นน้ำมัน (Duck confit) ซี่โครงแกะนิวซีแลนด์(New Zealand lamb) แฮมอบ(roasted Christmas ham) ไก่งวงอบเสิร์ฟพร้อมกับผักย่างต่างๆ (oven roasted turkey with stuffing and vegetables)และซิกเนเจอร์ซีซาร์สลัด(District’s Signature Caesar salad) ปิดท้ายด้วยของหวานโฮมเมดรสเลิศจากเชฟตามเทศกาลที่ให้ท่านได้เลือก

เปิดให้บริการเวลา 11.30 น. – 15.00 น.

  • ราคา 3,500บาท/ท่าน สำรับอาหารเท่านั่น
  • ราคา 4,000 บาท/ท่านรวมทั้งอาหารและแพคเกจเครื่องดื่มพรีเมี่ยมไม่จำกัดรวมทั้งไวน์ร้อนเอ้กน๊อคโปรเซคโค่ไวน์ที่ทางร้านได้จัดเตรียมไว้ เบียร์หรือท่านจะเลือก Spirits และ ซิกเนเจอร์ค็อกเทล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.marriott.com และค้นหาข่าวสารเกี่ยวกับบริษัทฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.marriottnewscenter.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.