HairyCrab-SummerPalace

โปรโมชั่นสุดพิเศษแห่ง “เทศกาลปูขน” ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัลฯ

สุดยอดรสชาติแห่งฤดูกาลกับ เทศกาลปูขน ณ ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ

กลับมาอีกครั้งกับวัตถุดิบเลื่องชื่อประจำฤดูกาล ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เชิญทุกท่านลิ้มรสความสดใหม่ของ ปูขน สุดยอดอาหารระดับจักรพรรดิที่เวียนมาให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินเพียงปีละครั้ง

HairyCrab-SummerPalace

ลิ้มลองความอ่อนนุ่มและหอมหวานของ ปูขนสดใหม่ในหลากหลายเมนูที่เชฟอาหารจีนประจำ ซัมเมอร์ พาเลซ รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษ สำหรับช่วงเวลาแห่งความโอชะ ทั้ง เมนูเกี๊ยวปูขน เนื้อแน่นและเนื้อกุ้งหวานกรอบ เสิร์ฟพร้อมซอสพริกแบบต้นตำรับสไตล์กวางตุ้งแท้ๆรสชาติกลมกล่อม เมนูข้าวอบปูขนที่พร้อมมอบความหอมของข้าวอบกับวัตถุดิบนานาชนิดและความหวานของเนื้อปูขนสดใหม่ในทุกๆคำ และอีกหลากหลายเมนูปูขนสุดพิเศษที่พร้อมให้ทุกท่านได้เลือกรับประทานอย่างเต็มที่

HairyCrab-SummerPalace

หรือหากคุณต้องการลิ้มรสชาติแท้ๆของปูขน ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ พร้อมเสิร์ฟเมนู ปูขนนึ่งสดใหม่ พร้อมความหอมของสมุนไพรและซอสรสเด็ดที่จะเพิ่มความอร่อยของสุดยอดวัตถุดิบเลื่องชื่อชนิดนี้ได้อย่างลงตัว ในบรรยากาศอันสวยงามดุจพระราชวังฤดูร้อน สมชื่อห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ

เมนูปูขนเลิศรส ณ ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ให้บริการทุกท่านตลอดพฤศจิกายนนี้ ในราคาเริ่มต้น 550++ บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ สำรองที่นั่ง โทร 02-656-0444 ต่อ 6434 หรือ www.bangkok.intercontinental.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.