สตาร์บัคส์ ทีวาน่า

เปิดตัวเครื่องดื่มชา “สตาร์บัคส์ ทีวาน่า”

สตาร์บัคส์ เปิดตัว เครื่องดื่มชา

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เผยโฉม สตาร์บัคส์ ทีวาน่า (Starbucks® Teavana™) เครื่องดื่มชาจินตนาการใหม่ ที่พร้อมปลุกเร้าประสบการณ์ความสนุก  สดชื่นที่ร้านสตาร์บัคส์ ด้วยเครื่องดื่มชาเย็น และร้อนหลากรสชาติ และใบชาเต็มใบบรรจุในถุงผ้ากรองสำหรับชงที่บ้านสีสันความสดใสใหม่ล่าสุด เอาใจคนรักชา และลูกค้าสตาร์บัคส์ที่ไม่ดื่มกาแฟ

โดยสตาร์บัคส์ได้คัดเลือกสุดยอดใบชา และส่วนผสมสมุนไพรที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก มาสรรสร้างเป็นชาที่พร้อมปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัส ด้วยรสชาติแปลกใหม่ ความสมดุลของสุขภาพกายใจ และนวัตกรรมชาไม่ซ้ำใคร โดยมีทั้ง

Photo 6

ชาเขียวมัชฉะผสมช็อตเอสเพรซโซ่  (Matcha& Espresso Fusion)
ผงมัชฉะสูตรพิเศษยอดนิยมของสตาร์บัคส์ ผสมนมสด พร้อมด้วยช็อตกาแฟสตาร์บัคส์เอสเพรซโซ่ โรสต์ ให้รสชาติอันนุ่มนวลและหอมกรุ่น อร่อยได้ทั้งในรูปแบบเครื่องดื่มร้อนและเย็น

ชารูบี้เกรปฟรุ๊ตผสมน้ำผึ้ง (Black Tea with Ruby Grapefruit and Honey)
ชุ่มคอ ชื่นใจ ด้วยเครื่องดื่มชาดำผสมเนื้อเกรปฟรุ๊ตพันธุ์สตาร์รูบี้ เพิ่มความหอมหวานด้วยน้ำผึ้งอย่างลงตัว อร่อยสดชื่นได้ทั้งในแบบเครื่องดื่มร้อนและเย็น

ชาเขียวเชคผสมวุ้นอโลเวร่าและน้ำเชื่อมพริคลีแพร์ (Iced Shaken Green Tea with Aloe and Prickly Pear) ยกระดับความสดชื่น ด้วยเครื่องดื่มชาเขียวเชคที่มาพร้อม เนื้อว่านหางจระเข้ เคี้ยวสนุกเพลิดเพลิน และน้ำเชื่อมพริคลีแพร์ซึ่งเป็นพืชตระกูลแค็คตัสที่ขึ้นในแถบตะวันตกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกา

ชาฮิบิสคัสผสมไข่มุกน้ำทับทิม (Iced Shaken Hibiscus Tea with Pomegranate Pearls)
ฉีกความจำเจ ด้วยความสดชื่นมีชีวิตชีวา จากเครื่องดื่มชาฮิบิสคัส สูตรพิเศษของสตาร์บัคส์ทีวาน่า ที่พร้อมกระตุ้นทุกประสาทสัมผัสด้วยความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดจากส่วนผสมไข่มุกน้ำทับทิม สนุกสนานเพลิดเพลินในทุกคำ
นอกเหนือจากเครื่องดื่มชาชงสดแล้ว สตาร์บัคส์ ทีวาน่า ยังคงเอกลักษณ์ในรสชาติของชาแต่ละชนิดที่รังสรรค์ขึ้นมาในรูปแบบใบชาเต็มใบบรรจุในถุงผ้ากรองที่สามารถเก็บรักษารสชาติดั้งเดิมของใบชาแต่ละชนิดไว้ในถุงผ้ารูปทรงพีระมิด ให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำ ไปกับชาแก้วโปรดหลายชนิด ทั้ง ชาดำชาเขียวหรือชาสมุนไพร

Photo 5

นอกจากนี้ยังมี สตาร์บัคส์ ทีวาน่า แบบใบชาเต็มใบบรรจุในถุงผ้ากรอง (Sachets) ทั้ง อิงลิช เบรคฟาสต์(English Breakfast) ชาดำจากรัฐอัสสัมของอินเดีย ผสมผสานชาซีลอนจากศรีลังกา และชาดำจากจีน ความเข้มแบบลงตัวสำหรับคนชอบดื่มชา เหมาะสำหรับดื่มร้อนทั้งแบบใส่และไม่ใส่นม  เอิร์ล เกรย์(Earl Grey) ชาดำที่ให้ความเข้มแบบละมุน ดึงดูดใจนักดื่มชาจากทั่วทุกมุมโลกด้วยความหอมแบบอ่อน ๆ จาก เบอร์กามอตและดอกลาเวนเดอร์
ไจ (Chai) ชาดำรสชาติพิเศษ ที่หอมเข้มตรึงใจ ด้วยกลิ่นหอมของสมุนไพรอย่าง ขิงพริกไทย ใบกระวานและความหอมหวานจากกลิ่นซินนามอน และ เอ็มเพอเรอร์คลาวด์แอนด์มิสต์(Emperor’s Clouds and Mist™)
ที่สุดของชาเขียวที่เก็บเกี่ยวได้เพียงครั้งเดียวในเดือนเมษายน จากแหล่งเพาะปลูกอันสูงชัน 3,500 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล บนเทือกเขา หวงซาน ประเทศจีน ให้รสชาติที่เข้มข้นและหวานหอมตามธรรมชาติ

Photo 18

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสนุกพร้อมปลุกเร้าจินตนาการการดื่มด่ำชาแบบไร้ขีดจำกัดไปกับ สตาร์บัคส์ ทีวาน่า เครื่องดื่มชาแบบชงสดที่ร้าน 4รสชาติใหม่ไม่ซ้ำใคร  และใบชาเต็มใบบรรจุในถุงผ้ากรอง4 รสชาติ ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ 275 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งมีร้านทีวาน่าแฟล็กชิพสโตร์5สาขาที่ตกแต่งด้วยพร็อพสีสันสดใสคือเดอะสตรีท, พาซิโอ้กาญจนาภิเษก, วิลล่าอารีย์, สยามสแควร์วันและเซ็นทรัลเวลิ์ดชั้น1ได้ตั้งแต่20กันยายน 2559เป็นต้นไป

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.