Seoulcial club คาเฟ่น่ารัก สไตล์โคเรีย ใจกลางสยาม

พามาเช็คอินกับคาเฟ่น่ารักฟรุ้งฟริ้ง เหมาะกับสาวๆ สายหวานอย่างเราเหลือเกิน อะไม่นอกเรื่องเนาะ ^^ แอดพามาที่สยามสแควร์ ซอย 3 ร้านน่ารักน่านั่งร้านนี้ ชื่อร้านว่า “Seoulcial club” อารมณ์เหมือนหลุดเข้าไปในกรุงโซล เกาหลี เลยทีเดียวเชียวค่ะ

Seoulcial club

Seoulcial

Seoulcial club
มีมุมถ่ายรูปน่ารักเพียบเลยนะ ชอบความเป็นสีชมพู ทั้งผนัง และของตกแต่ง ที่นำเอาดอกไม้สีสันมาตกแต่ง

คาเฟ่

Seoulcial club คาเฟ่แห่งนี้โดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งร้านออกแนววินเทจ แต่เก๋ ด้วยการใช้โทนสีหวานพาสเทล และดอกไม้มาประดับตกแต่ง ที่เอาใจสายเกาสุดๆ เดินเข้าไปในร้านเหมือนเราไปเยือนคาเฟ่ในเกาหลีเลยทีเดียว สายเกาฟรุ้งฟริ้ง ไม่ควรพลาดเด็ดขาด ถ่ายรูปสวยทุกมุมเลยจ้า

Very Dirty Coffee
เมนู Very Dirty Coffee

ส่วนเมนูในร้านจะเน้นเป็นเมนูเครื่องดื่ม และที่สำคัญแต่ละเมนูก็เข้ากับธีมของร้านด้วยนะจ๊ะ เมนูแนะนำที่ต้องไปลองคือ Very Dirty Coffee เมนูนี้จะกาแฟ 1 ช็อต พร้อมฟองนมรสนุ่มละมุนลิ้นโรยด้วยช็อกโกแลตและไวท์ช็อกโกแลต จะดูเลอะๆ ล้นแก้วหน่อยแต่รสชาติกลมกล่อมมากคอกาแฟไม่ควรพลาด

Purple Potato Milk
เมนู Purple Potato Milk

ต่อมาเป็นเมนูสำหรับคนไม่ดื่มกาแฟ คือ Purple Potato Milk เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของมันม่วง มีรสไม่หวานมากกำลังพอดี ดื่มแล้วชื่นใจ อันนี้แนะนำเลยจ้าสีสวยมาก

Sparkly Peanut Soft Serve
เมนู Sparkly Peanut Soft Serve

และเมนูสุดท้ายคล้ายร้อนและมีความมุ้งมิ้งขั้นสุด คือเมนู ไอศกรีม Sparkly Peanut Soft Serve เมนูนี้มีความเก๋ตรงโรยกากเพชรสีชมพูบนไอศกรีมเพิ่มความกรุบกรอบด้วยซีเรียล และช็อกโกแลตลูกกลมๆ อร่อยเพลินดีค่ะ และเมนูอื่นๆ มากมารอให้คุณไปสัมผัสอยู่ อะอะ ตามไปเช็คอินกันได้นะ

คาเฟ่น่านั่ง
ให้มันเป็นสีชมพู

คาเฟ่น่านั่ง

คาเฟ่ในสยาม

📍พิกัด : ร้านSeoulcial club ตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ ซอย 3

เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.

#Seoulcialclub

โดย Admin Pakkimji ภาพโดย Mee Wara

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.