CODE Cafe Of Dessert Enthusiasts  สาขา MEGA บางนา

CODE Cafe  Of Dessert Enthusiasts  สาขา MEGA บางนา มาเติมความหวานกันไกลหน่อย เพราะร้านน่ารัก ขนมอร่อย แต่ถึงจะไกลและใครที่ไม่ค่อยสะดวกร้าน CODE café เค้าก็มีหลายสาขาแล้วนะจ๊ะ ด้วยความน่ารักมุ้งมิ้งด้วยคอนเซ็ปน่ารักของร้านนี้ทำให้สาวๆ หลายคนต้องตามไปเช็คอินและถ่ายรูปกัน อย่างที่สาขาเมกาบางนานี้การตกแต่งร้านก็ดูน่ารักโดยใช้โทนสีขาวสลับกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ดูแล้วอบอุ่น สบายตา นั่งทานขนมกันได้แบบชิวๆ เลยล่ะ

CODE Cafe

มาดูเมนูกันบ้าง ที่นี้เค้าเด่นดังด้วยเมนู Lava Toast นะจ๊ะ ซึ่งใครมาที่คาเฟ่แห่งนี้ต้องสั่งเพราะมันเด็ดมากพูดเลย เพราะแอดก็เป็นอีกคนที่สั่งจ้า ^^ เด็ดๆ ในหมวดนี้ที่นิยมสั่งกันคือ โทสต์ลาวาชาไทย (Thai Tea Lava Toast) และ โทสต์ลาวาไข่เค็ม (Salted Egg Lava Toast) แต่ละเมนูที่พูดถึงนี้อร่อยมาก ซอสไส้ไหลเยิ้มรสเข้มข้นได้เยอะมากจนต้องสั่งขนมปังเพิ่มเพื่อมาทานกับไส้ที่เหลือเลยทีเดียว

โทสต์ลาวาชาไทย

ส่วนแอดเลือกมาทานในวันนี้เป็นเมนู “โทสต์ลาวาชาไทย (Thai Tea Lava Toast)” ซึ่งเป็นขนมปังชาโคลสีดำภายในสอดไส้ชาไทยลาวาอุ่นๆ รสหวานเข้มข้นหอมกลิ่นชาไทยเสิร์ฟมาพร้อมกับไอศกรีมรสวานิลาท็อปปิ้งด้วยวิปปิ้งครีมนมสด อยากจะบอกว่าฟินมากจ้า ในราคา 185 บาท

CODE café

นอกจากเค้ามี Lava Toast แล้วนั้น เค้ายังมีเมนูขนมหวานอื่นๆ ที่น่าสนใจอยู่อีกนะ ไม่ว่าจะเป็นในหมวด Lava Croissant & Honey Toast ที่เป็นทั้งครัวซองต์ลาวา และเหล่าฮันนี่โทสต์รสชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นชาเขียว ช็อคโกแลต หรือรสสตรอเบอร์รี่ และสำหรับใครที่อยากจะทานอะไรเย็นๆ ชื่นใจ CODE café ก็มีเมนู Kakigori & Bingsu ให้เลือกทานด้วยเหมือนกันนะเครื่องเยอะเชียวแหละ หมวดสุดท้ายสำหรับคนชอบทานโรตี เค้าก็มีขนมหวาน Sizzling Roti & Desserts อาทิ โรตีภูเขาไฟ โรตีชาไทย โรตีไข่เค็ม หรือขนมอย่าง ซอฟต์เบค ครัวซองค์บาบานานาสปลิต โอ๊ยนี่ยังไม่รวมเครื่องดื่มอีกนะที่นำมาทานคู่กับขนมต่างๆ เหล่านี้มันช่างเข้ากันสุดๆ ไปลองเลือกทานกันนะเธอ

CODE café

เมนูแนะนำ : โทสต์ลาวาชาไทย (Thai Tea Lava Toast) , โทสต์ลาวาไข่เค็ม (Salted Egg Lava Toast) , ฮันนี่โทสต์สครอเบอร์รี่ , โทสต์ลาวาทูโทนมัทฉะช็อคโกแลต เครื่องดื่ม Iced Chocolate , Iced Thai Tea , Lychee Granita Soda

พิกัดร้าน  : CODE Café  Of Dessert Enthusiasts  สาขา MEGA บางนา ถนนบางนา-ตราด ต.บางแก้ว อ.บางพลี, สมุทรปราการ

เวลาให้บริการ: 11.00 น. – 22.00 น.

โดย Admin Pakkimji

ร้านอาหารแนะนำอื่นๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.