สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, เมล็ดองุ่น, องุ่น, สารในเมล็ดองุ่น, ชะลอวัย, ต่อต้านริ้วรอย

มหัศจรรย์สารสกัดจากเมล็ดองุ่น

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น

รู้ไหม เมล็ดองุ่นก็มีค่านะ เพราะเมล็ดของมันสามารถนำมาทำเป็น สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ที่มีประโยชน์ได้ โดยปกติเวลารับประทานองุ่น เมล็ดของมันช่างสร้างความรำคาญในการรับประทานเสียเหลือเกิน เพราะต้องคอยบ้วนเมล็ดทิ้งไป บางทีเผลอกลืนลงคอไปบ้าง กลัวว่ามันจะไปขึ้นในท้องอีก

สรุปแล้ว…ไม่มีใครเห็นคุณค่าของเมล็ดองุ่นเลยสักนิด แต่ตอนนี้…เมล็ดองุ่นไม่ได้ไร้ค่าอย่างเมื่อก่อนอีกต่อไป

เพราะมันคือสิ่งมหัศจรรย์อีกอย่างที่จะช่วยทำให้คุณกลายเป็นสาวสวยและมีผิวพรรณอ่อนเยาว์ ดุจสาวแรกแย้ม ได้อย่างไม่น่าเชื่อ อย่างไรน่ะเหรอ…มาดูกัน…

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, เมล็ดองุ่น, คุณค่าของเมล็ดองุ่น, ชะลอวัย, ประโยชน์ของเมล็ดองุ่น
เมล็ดองุ่น อุดมไปด้วยสารที่ช่วยชะลอความแก่

ใครจะเชื่อว่าเมล็ดองุ่นมีสารที่ช่วยต่อต้านความแก่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ แน่นอน…สารนี้ต้องได้รับการสกัดออกมาก่อนถึงจะนำมาใช้อย่างได้ผล ตอนนี้คุณมีทางเลือกเพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่งแล้วในการยืดอายุผิวของคุณ รวมทั้งความสวยให้ยาวนานกว่าเดิม ด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่น

ด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่มากกว่าวิตามินอีและวิตามินซีหลายเท่าของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น จึงช่วยชะลอความร่วงโรยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี สารฟลาโวนอยด์ที่เปลือกของเมล็ดองุ่นที่มีชื่อว่า “โปรแอโฮไชยานิดิน” (Proanthocyananidin) มีอยู่สูงมาก และมันรวมตัวกันอยู่ในรูปของ “โอลิโกเมริค โปรแอโธไชยานิดิน” (Oligomeric proanthocyananidin ) หรือเรียกย่อๆ ว่า “OPC”

คุณจะต้องแปลกใจเมื่อรู้ว่า สารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่เรียกว่า “OPC” นี้ มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า และมีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่าทีเดียว เยอะขนาดนี้จะไม่ให้แปลกใจอย่างไรไหว เห็นเมล็ดเล็กๆ แบบนั้นแต่เล็กพริกขี้หนูจริงๆ

 

 

คลิกเพื่ออ่านต่อหน้าถัดไป

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, เมล็ดองุ่น, องุ่น, สารในเมล็ดองุ่น, ชะลอวัย, ต่อต้านริ้วรอย
สารสกัดจากเมล็ดองุ่นช่วยชะลอความเหี่ยวย่น และริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่มีความผิดปกติของหลอดเลือด ไม่ว่าจะเป็นเส้นเลือดฝอยเปราะหรือเส้นเลือดขอด สารสกัดจากเมล็ดองุ่นสามารถช่วยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งมันยังช่วยรักษาอาการในผู้ป่วยโรคเบาหวานอีกด้วย และแน่นอนว่า สำหรับเรื่องความสวยงามของผิวพรรณแล้ว เจ้าสาร “OPC” ของเมล็ดองุ่นนี้ จะช่วยเสสริมสร้างความยืดหยุ่นของผิวหนัง และช่วยชะลอความเหี่ยวย่นริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี มันช่วยให้โครงสร้างของผิวหนังชั้นเนื้อเยื่อแข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อทีเดียว

สาร “OPC” ซึ่งเป็นสารที่สกัดได้จากเมล็ดองุ่น เมื่อเข้าสู่ร่างกายแล้ว พวกมันจะถูกดูดซึมเพื่อเข้าไปกำจัดอนุมูลอิสระที่ไม่ได้รับเชิญภายในร่างกายให้หมดไป ส่งผลให้ร่างกายกลับมาทำงานได้ดีอีกครั้ง

คุณจะรู้สึกได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวพรรณที่ดีขึ้น แข็งแรงขึ้น ยืดหยุ่นไม่หย่อนคล้อย และริ้วรอยเหี่ยวย่นต่างๆ แลดูลดน้อยลงจนเห็นได้ชัด มันช่วยให้ผิวหนังชะลอความเหี่ยวย่นและริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผิวนวลเนียนสดใส ลดเลือนรอยหมองคล้ำ แน่นอน…ความสาวและความสวยกลับมาอีกครั้ง

ไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากความสวยแล้ว ปัญหาสุขภาพต่างๆ ของร่างกายก็พลอยจะดีขึ้นตามลำดับด้วย เพราะสารสกัดจากเมล็ดองุ่นนั้น …

  • ช่วยป้องกันการเกิดต้อกระจก
  • ช่วยป้องกันการเกิดเส้นเลือดขอด
  • ช่วยให้เซลล์ต่างๆ ภายในร่างกายมีอายุยาวนานยิ่งขึ้น ไม่เสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา
  • ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดโรคความดันโลหิต
  • ช่วยในการไหลเวียนระบบเลือดและน้ำเหลืองในร่างกาย
  • ช่วยป้องกันการอุดตันของหลอดเลือด
  • ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้เป็นอย่างดี
  • ช่วยฆ่าและยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งและเนื้องอก
  • ช่วยปกป้องเซลล์สมอง และการเกิดเส้นเลือดฝอยในสมองแตก

จากการวิจัยพบว่า สารสกัดจากเมล็ดองุ่นนั้นสามารถที่จะป้องกันและรักษาโรคที่เกิดจากความเสื่อมได้ถึง 100 ชนิด

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : หนังสือสวยอ่อนเยาว์ (อ.ชาญกิตติ์ ณ ระนอง)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.