อาการอ่อนเพลีย, แก้อาการอ่อนเพลีย, บรรเทาอาการอ่อนเพลีย, อาการอ่อนเพลีย, อ่อนเพลีย

สูตรวิตามิน แก้อาการอ่อนเพลีย

แก้อาการอ่อนเพลีย

ชีวจิตมีวิธี แก้อาการอ่อนเพลีย มาฝากค่ะ เพราะอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง หรือเรียกย่อๆ ว่า CFS (Chronic Fatigue Syndrome) หรือที่ชาวชีวจิตคุ้นเคยกันดีว่า ไฮโปรไกลซีเมีย (Hypoglycemia) หมายถึง อาการน้ำตาลกลูโคส (น้ำตาลที่ให้พลังงานแก่ร่างกาย) ในเลือดต่ำ ทำให้มีอาการอ่อนเพลียรวมทั้งนอนไม่หลับ ปวดเมื่อยเนื้อตัวตลอดจนระบบการขับถ่ายรวมไปหมด ทำให้มีอาการอ่อนเพลียอย่างต่อเนื่อง จนไม่สามารถทำกิจกรรมประจำวันได้ตามปกติ ซึ่งหากจะตรวจหาสาเหตุด้วยเครื่องมือสมัยใหม่มักไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด

อาการดังกล่าวเกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ผิด ได้แก่ กินอาหารก่อพิษ เช่น อาการฟาสต์ฟู้ด ขนมหวาน น้ำอัดลม และเนื้อสัตว์ใหญ่ อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษ ได้แก่ ควันพิษจากรถยนต์หรือการรักษาโรคด้วยยาแผนปัจจุบันบางชนิด เช่น ยาแก้ปวด ยาปฏิชีวนะ ดำรงชีวิตอยู่ในสังคมสมัยใหม่ที่เร่งรีบแข่งขัน และความเครียด จากการเผชิญปัญหาต่างๆ

นอกจากนี้อาการดังกล่าวอาจเกิดจากการขาดฮอร์โมน โรคภูมิแพ้ โรคความดันโลหิตต่ำเรื่องรัง ปฏิกิริยาจากเชื้อไวรัสที่อยู่ในร่างกาย หรือในคนที่เคยป่วยเป็นโรคที่ทำให้ระบบประสาทถูกทำลายหลายคนมีอาการทางจิตร่วมด้วย เช่น ซึมเศร้า และวิตกกังวล

อาการอ่อนเพลีย, แก้อาการอ่อนเพลีย, อ่อนเพลีย, ปวดเมื่อยเนื้อตัว, บรรเทาอาการอ่อนเพลีย, สาเหตุของอาการอ่อนเพลีย
พฤติกรรมการใช้ชีวิตผิด เป็นสาเหตุของอาการอ่อนเพลีย

 

 

<< อ่านต่อหน้าที่ 2 >>

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.