5 ITEM ที่ควรมีในวันสงกรานต์

5 สิ่ง ที่ควรมีในวันสงกรานต์

5 Item รับ วันสงกรานต์ ที่ต้องมี

ในที่สุด วันสงกรานต์ หรือเทศกาลแห่งความสนุกที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ก่อนออกไปเล่นน้ำเรามาเช็กตัวเองกันค่ะว่า สิ่งของที่ต้องใช้เหล่านี้ เรามีแล้วหรือยัง!

  • ซองกันน้ำ

    ถือเป็น ITEM ที่มีความสำคัญและใช้สอยประโยชน์ได้มาก เพราะซองกันน้ำสามารถช่วยป้องกันสมาร์ทโฟนของคุณให้รอดพ้นจากการโดนน้ำและยังเปรียบเสมือนการสะพายกระเป๋าใบเล็กที่ใส่ได้ทั้งเงิน โทรศัพท์มือถือ และบัตรสำคัญๆ ได้ในใบเดียว แต่ก่อนจะซื้อต้องเลือกดูดีๆ นะคะ ควรเลือกใบที่ดูแล้วค่อนข้างมีความแข็งแรง ซิปรูดปิดสนิท เพื่อป้องกันน้ำเข้าและการขาดชำรุดระหว่างการเล่นน้ำ

 

  • แว่นกันน้ำ

    เพราะเราไม่รู้ว่าน้ำแต่ละสถานที่ที่เราไปมีความสะอาดหรือไม่ วิธีป้องกันที่ทำได้ง่ายที่สุดก็คือการสวมแว่นกันน้ำ เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากสิ่งสกปรกทั้งหลายแล้ว ยังช่วยเพิ่มสีสันให้กับวันสงกรานต์ของคุณอีกด้วยค่ะ

วันสงกรานต์

คลิกเพื่ออ่านต่อหน้าถัดไป

  • หมวกแก๊ปแบบใส

    เดี๋ยวนี้มีไอเทมยอดฮิตในวันสงกรานต์เพิ่มขึ้นมาอีกอย่างหนึ่งแล้วค่ะ ซึ่งก็คือ หมวกแก๊ปแบบใส ที่สามารถช่วยป้องกันคุณจากแสงแดดได้เล็กน้อย แต่เพิ่มความเก๋ไก๋ได้มาก และดูแปลกใหม่ ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันในวันสงกรานต์นี้เลย

วันสงกรานต์

  • รองเท้าแตะ

    อีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ใครๆ ก็ต้องสวมใส่ในวันสงกรานต์นี้ ซึ่งควรเลือกซื้อแบบที่ได้มาตรฐาน เพราะจะช่วยป้องกันตัวคุณจากการลื่นหรือการเกิดอุบัติเหตุได้ค่ะ

  • ปืนฉีดน้ำ

    ถือเป็น ITEM สำคัญที่สุดในวันสงกรานต์ที่ใครๆ ก็ต้องมี ไม่งั้นสู้กับคนอื่นไม่ได้แน่ๆ ซึ่งปืนฉีดน้ำก็มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ควรเลือกแบบที่ถือถนัดและเหมาะสม ไม่สร้างความลำบากให้กับตัวเอง และที่สำคัญต้องเลือกใช้แบบที่ไม่เป็นอันตรายต่อคนอื่นกันด้วยนะคะ

 

และสิ่งสำคัญที่สุดของที่สุด และไม่ควรละเลย ก็คือ การแต่งตัวให้มิดชิดรัดกุม เพื่อป้องกันตัวเองจากการถูกลวนลามและอันตรายต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ ยังไงสงกรานต์นี้ชีวจิตก็ขอให้ทุกๆ คนเล่นน้ำกันอย่างมีความสุข สนุกสนาน และอย่าลืมรักษาสุขภาพเพื่อจะได้มีแรงต่อสู้กับวันทำงานกันด้วยนะคะ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.