เคล็ดลับสุขภาพดี

รวบรวม เคล็ดลับสุขภาพดี ต้อนรับปีใหม่

เคล็ดลับสุขภาพดี ต้อนรับปีใหม่

การมีสุขภาพดีเป็นสิ่งที่ทุกคนพึ่งปรารถนา … ชีวจิตจึงรวบรวม เคล็ดลับสุขภาพดี ต้อนรับปีใหม่ที่ใกล้จะมาถึงนี้ มาฝากแฟน ๆ ชีวจิตกันค่ะ

สุขภาพดี ร่างกายที่แข็งแรงต้องเริ่มจาก การดูแลตัวเองให้ครบทั้งร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า ในแต่ละส่วนนั้นย่อมต้องได้รับการดูแลที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะมีวิธีการดูแลอย่างไร ไปติดตามค่ะ

  1. เริ่มต้นด้วยการดูแลเส้นผม : เส้นผมที่สลวย ดำเงางาม เป็นสิ่งที่ทุกคนพึ่งปรารถนาค่ะ เราเลยนำวิธีการดูแลเส้นผมตั้งแต่รากผม รวมถึงเทคนิคผมสวยมาฝากค่ะ ไปคลิกดูกันเลย

15 เทคนิคเสก ผมสวยสุดเพอร์เฟ็กต์

 

5 สารอาหารบำรุงรากผม

2. ใบหน้า : การมีใบหน้าที่เนียนเรียบ ไม่มีรอยแผลเป็น ย่อมเป็นสิ่งที่สาว ๆ หลายคนคาดหวัง แต่จะมีวิธีใดบ้าง ที่จะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูเนียนสวย ไปติดตามค่ะ

ผักสวนครัว ช่วยหน้าใส – ลดกระ

5 สเต็ป “กิน” เพิ่มคอลลาเจนบนใบหน้า

ติดตามเคล็ดลับการดูแลตัวเองต่อ ในหน้าถัดไปค่ะ

3. ร่างกาย : ดูแลผม และผิวหน้ากันไปแล้ว สิ่งต่อมาที่เราควรเอาใจใส่ดูแลไม่แพ้กันคิอ ร่างกายนั้นเอง แต่ร่างกายจะมีวิธีการดูแลอย่างไร ติดตามกันเลยค่ะ

สารอาหาร ที่ช่วยบำรุงส่วนต่างๆ ของร่างกาย

20 วิธี ดูแลร่างกาย ให้สุดเลิศ

4. เท้า : มาถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองอย่างสุดท้ายกันแล้วนะคะ บางคนมักคิดว่าการดูแลเท้าเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็น จนทำให้หลายคนละเลย การดูแลในส่วนนี้ไป แต่ขอบอกไว้เลยว่า คุณคิดผิดแล้วค่ะ เพราะว่าต่อให้คุณสุขภาพดี หน้าเนียนสวยใสแค่ไหน แต่เมื่อไรที่คุณมีกลิ่นเท้า เมื่อนั้นอาจทำให้คุณหมดความมั่นใจไปเลยก็ได้ค่ะ ฉะนั้น … เราไปดูเคล็ดการดูแลรักษาเท้ากันดีกว่า

8 ปัญหา ก่อกวน ‘สุขภาพเท้า’

สูตรยาแช่เท้าชาเขียว หยุด เท้าเหม็น ถาวร

เป็นอย่างไรบ้างคะ เคล็ดลับการดูแลตัวเอง ที่ชีวจิตนำฝาก … หากถูกใจสามารถแชร์เก็บไว้ดูทั้งปีได้นะคะ หรือส่งต่อเป็นของขวัญปีใหม่ แก่คนที่คุณรัก เพื่อสุขภาพที่ดีไปพร้อม ๆ กัน

สุดท้ายนี้ ชีวจิต ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง ต้อนรับปีใหม่กันทุกคนค่ะ

ข้อมูลเรื่อง “รวบรวมเคล็ดลับสุขภาพดี ต้อนรับปีใหม่” โดย ดวงพร เจียรสุธรรมพร

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.