“น้ำแร่เต้าหู้” ช่วยหุ่นเพรียว ผิวผ่อง

“ น้ำแร่เต้าหู้ ” น้ำผักผสมน้ำเต้าหู้ ตัวช่วยที่จะทำให้คุณมีหุ่นเพรียว ผิวผ่อง

อยากลดน้ำหนักแบบไม่เครียด และได้ผิวพรรณผุดผ่องเป็นของแถม“ น้ำแร่เต้าหู้ ” ช่วยคุณได้ค่ะ

เจ้าน้ำแร่เต้าหู้ที่ว่านี้ก็คือ น้ำผักผสมน้ำเต้าหู้นั่นเอง สูตรนี้มีทีเด็ดอยู่ที่จะไม่ทำให้คุณหิวโซหรือเครียดกับการไดเอตแต่อย่างใด พูดไปอาจไม่เชื่อ ต้องไปลองพร้อมๆ กันแล้วล่ะ

Go On Diet

ดื่มน้ำผักผสมน้ำเต้าหู้ประมาณ 400 – 500 ซีซี เป็นมื้อแรกในตอนเช้าทุกวัน หรือหากไม่สะดวกก็สามารถเลื่อนไปดื่มในมื้อกลางวันแทนได้ ขอให้คิดไว้อย่างเดียวว่า ดื่มน้ำแร่เต้าหู้แทนอาหารมื้อใดก็ได้ ตามแต่สะดวก โดยสามารถทำน้ำแร่เต้าหู้เองได้ง่ายๆ เพียงผสมส่วนผสมต่อไปนี้เข้าด้วยกันค่ะ

น้ำแร่เต้าหู้

 

ส่วนผสม                              ปริมาณ                                                            วิธีทำ

แอ๊ปเปิ้ล                        ½ ผล (120 กรัม)            ฝานแกนออก ไม่ต้องปอกเปลือกก็ได้ หั่นเป็นชิ้นขนาดใส่ลงในเครื่องแยกกากได้สะดวก

แครอท                          ½ หัว (90 กรัม)               ล้างให้สะอาด หั่นตามยาว ใส่เครื่องแยกกากทั้งเปลือกก็ได้

มะเขือเทศ                     ½ ลูก (75 กรัม)              ฝานขั้วออก หั่นตามขวางเป็น 4 ส่วน ใส่ลงเครื่องทั้งเปลือกและเมล็ด

น้ำมะนาว                      1 ช้อนโต๊ะ (15 ซีซี)         เติมลงในน้ำผักพร้อมกับน้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้             200 ซีซี (1 กล่อง 230 ซีซี) ใช้น้ำเต้าหู้หรือนมถั่วเหลืองหวานน้อย (ไม่เติมน้ำตาลได้ยิ่งดี)

 

 

คลิกอ่านต่อได้ที่หน้าถัดไป

น้ำแร่เต้าหู้

 

Expert Says: คุณทามิโกะ อาคาโบชิ ผู้มีประสบการณ์ตรงจากการลดน้ำหนักด้วยสูตรนี้ เผยสรรพคุณสุดวิเศษของน้ำแร่เต้าหู้ว่า “ร่างกายจะได้รับแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับหนึ่งวันจากการดื่มน้ำแร่เต้าหู้เป็นมื้อแรกในตอนเช้า พอถึงมื้อกลางวันและมื้อเย็น แม้จะอยากกินอาหารที่มีสารอาหารชนิดอื่น (โปรตีน หรือคาร์โบไฮเดรต) ก็จะกินได้ไม่มาก เพราะอิ่มเสียก่อน”

นอกจากนี้นายแพทย์ซุซุมุ ทางุชิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยโชวะ วิทยาเขตเหนือ เมืองโยโกะฮามะ ประเทศญี่ปุ่น ยังให้ความรู้ว่า น้ำแร่เต้าหู้มีส่วนผสมของเส้นใยอาหารประเภทละลายน้ำ ช่วยควบคุมการดูดซึมน้ำตาล ป้องกันการเพิ่มปริมาณของน้ำตาลในเลือด ยิ่งกว่านั้นยังมีคุณสมบัติในการควบคุมการดูดซึมคอเลสเตอรอลและเกลืออย่างได้ผลมากด้วย เส้นใยอาหารชนิดละลายน้ำมีบทบาทสำคัญในการป้องกันความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน เส้นเลือดแข็งตัว นิ่ว และอาการต่างๆ อันเนื่องมาจากปริมาณไขมันในเลือดสูง รวมถึงแก้ท้องผูกและช่วยการขับถ่ายด้วย

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.