สูตรลดน้ำหนัก สไตล์ดาราไทย, ลดน้ำหนัก

สูตรลดน้ำหนัก สไตล์ดาราไทย

สูตรลดน้ำหนัก สไตล์ดาราไทย เขาทำอย่างไรบ้าง

สูตรลดน้ำหนัก สไตล์ดาราไทย นับว่า ไม่น้อยหน้าดาราเกาหลีเลยค่ะ เพราะนักแสดงแต่ละคนก็มีเทคนิคเฉพาะตัวที่ต่างกันไป ใครมีสูตรลับทำผอมพร้อมวิธีเสริมหุ่นสวยยังไง มาดูกันเลย

เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา

ท่าบริหารก้นและต้นขาให้กระชับและงอนสวยในแบบของ เบเบ้ คือ หาเศษผ้ามา 1 ชิ้น วางเท้าข้างหนึ่งไว้บนผ้า จากนั้น ย่อเข่าข้างที่เหยียบพื้นให้ลงลึกที่สุดโดยไม่ให้เข่าเลยปลายเท้า ขาที่เหยียบผ้าให้เหยียดตึง ยืดแขนทั้งสองไปด้านหน้าเพื่อสร้างความสมดุล ทําข้างละ 15 ครั้ง ทั้งหมด 4 เซต

สูตรลดน้ำหนัก สไตล์ดาราไทย

ภาพจาก https://www.instagram.com/thisisbebe

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์

แพนออกกําลังกายตลอดค่ะ พยายามทําให้ได้สัปดาห์ละ 3 วัน แล้วแต่ตารางงาน แต่สิ่งสําคัญคือ ต้องเลือกกีฬาที่เหมาะกับสภาพร่างกาย ถ้าช่วงไหนถ่ายละครหนัก ต้องยืนนานๆ จนรู้สึกปวดขา แพนจะหันไป ว่ายน้ำ เพื่อเป็นการรักษาเข่า และได้ออกกําลังกายไปในตัว

แต่โดยปกติแพนมักออกกําลังกายแบบแอโรบิกหนักๆ ที่ทําให้หัวใจเต้นแรงหน่อย อย่าง T25 ซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ เพราะเรามีเวลาจํากัด แต่ต้องบอกว่า การเล่น T25 ให้หุ่นกระชับ ต้องเล่นอย่างต่อเนื่อง อาจสลับกับการวิ่งหรือปั่นจักรยานบ้าง เพื่อไม่ให้รู้สึกเบื่อค่ะ

สูตรลดน้ำหนัก สไตล์ดาราไทย

ภาพจาก https://www.instagram.com/khemanito

ปู-ไปรยา สวนดอกไม้

ปูจัดให้การออกกําลังกายเป็นส่วนหนึ่งของตารางงานคือ อย่างไรก็ต้องทํา ห้ามใช้ข้ออ้างว่าไม่ว่าง เวลาไม่พอ เด็ดขาด มีงานทั้งวันก็ต้องเจียดเวลาให้ได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเราเลย พอออกกําลังกายเป็นประจํา ทําให้ร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยง่าย เล่นกีฬาอะไรก็บาดเจ็บน้อย หรือไม่บาดเจ็บเลย ทั้งหมดเป็นผลพลอยได้จากการเรียนรู้และเข้าใจกายภาพของตัวเอง

แถมการเสียเงินเพื่อการดูแลสุขภาพยังน้อยกว่าตอนรักษาโรคด้วยนะ พอไม่เจ็บป่วย ไม่เครียด ไม่เป็นภาระของใคร ส่วนวิธีลดน้ำหนักของปูคือ ยืดเส้นทั้งก่อนและหลังออกกําลังกาย เล่นพิลาทีสเป็นประจํา วิ่งบ้าง ยกเวตบ้าง กินอาหารที่มีประโยชน์ โดยลดแป้ง ลดน้ำตาล และพยายามบริหารกล้ามเนื้อให้ครบทุกส่วน

สูตรลดน้ำหนัก สไตล์ดาราไทย

ภาพจาก https://www.instagram.com/prayalundberg

คาริสา สปริงเกตต์

หนึ่งเคล็ดลับที่ทําให้คาริสาแข็งแรง และมีรูปร่างที่สมส่วนก็คือ ครอบครัวของเธอไม่ปล่อยให้มีขนมทอดกรอบอยู่ภายในบ้าน หากใครอยากกินของขบเคี้ยว คุณแม่ก็จะทําฟักทองต้ม หรือแครอตแช่เย็นให้เป็นของว่าง ซึ่งนักแสดงสาวบอกว่า การกินของไม่มีประโยชน์ ทําให้รู้สึกอึดอัดและไม่สดชื่นระหว่างวัน ต่างกับการกินของที่อุดมด้วยสารอาหาร

สูตรลดน้ำหนัก สไตล์ดาราไทย

ภาพจาก https://www.instagram.com/carissa_spg/

น้ำตาล – พิจักขณา วงศารัตนศิลป์

หากมีเวลาก็ไปออกกําลังกายค่ะ ยิ่งสมัยนี้มีกีฬาสนุกๆ ให้เล่นเยอะ การออกกําลังกายจึงไม่น่าเบื่อ นอกจากปีนเขาและดําน้ำแล้ว น้ำตาลก็ควบคุมเรื่องอาหารด้วย เมื่อก่อนซ้อมเชียร์ลีดเดอร์เสร็จเราก็กินนู่นกินนี่ เดี๋ยวนี้ก็ค่อยๆ ปรับค่ะ ถ้าต้องกินตอนดึกก็เลือกกินแค่ผัก ผลไม้ หรือเปลี่ยน ไปกินเกาเหลาแทนก๋วยเตี๋ยว พอเริ่มอยู่ตัว ก็ปรับเป็นไม่กินอะไรเลยหลัง 6 โมงเย็น และดื่มน้ำเปล่าให้เยอะขึ้น

สูตรลดน้ำหนัก สไตล์ดาราไทย

ภาพจาก https://www.instagram.com/p_namtarn

ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

ปกติฐิสาจะกินมื้อเย็นแค่พออิ่ม เพราะถ้ากินมากไปจะทําให้ลําไส้ทํางานหนัก จนนอนหลับไม่สบาย เช้ามาก็ไม่สดชื่น ช่วงนี้ทํางานหนักก็เลยกินเยอะหน่อย แต่ต้องเลือกกินอาหารที่ย่อยง่ายอย่างผัก ปลา และที่ขาดไม่ได้เลยคือ นมถั่วเหลือง ตอนเด็กๆ ก็กินนมวัวนะ แต่พออายุเยอะขึ้น เรากลัวเรื่องน้ำหนัก จึงเปลี่ยนมากินนมถั่วเหลืองแทน เวลาซื้อก็ไม่ใส่น้ำตาล ดื่มเพียงวันละ 1 แก้ว ก่อนกินข้าว

สูตรลดน้ำหนัก สไตล์ดาราไทย

ภาพจาก https://www.instagram.com/thivaritthisa


บทความอื่นที่น่าสนใจ

วิธีแก้ปวดหลัง แบบไม่พึ่งยา แค่ออกกำลังกายเองนะยู

ลดอ้วน ช่วยหายปวดเข่า

ซัมเมอร์ มา ท่า Russian Twists ลดพุงง่ายๆ ต้องมี 

 

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.