ออกกำลังกาย, ลดต้นแขน, ลดแขน, แขนหย่อนคล้อย, บริหารร่างกาย

ลดแขน ง่าย เร็ว เห็นผล แถมไม่พึ่งศัลยกรรม

ลดแขน ง่ายๆ เพียง 2 สเต็ป

ลดแขน ต้องทำอย่างไรดี ตอนนี้อยากมีแขนสวย เฟิร์มอย่าง “ปู-ไปรยา” อย่าง “มิเชลล์ โอบามา” อดีตสตรีหมายเลข 1 ที่เป็นขวัญใจของสาวๆ ทั้งเรื่องแนวคิด ความงาม แฟชั่น และการดูแลสุขภาพ  ที่ถือเป็นไอคอนของผู้หญิงยุคใหม่ในคริสต์ศักราชนี้ ที่มีกึ๋น สวยสง่าและดูเฮลตี้อยู่เสมอ

ล่าสุดหลังจากที่อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 ปรากฏตัวพร้อมชุดเดรส แขนกุด โชว์ต้นแขนสวยที่ได้จากการออกกําลังกายอย่างมั่นใจให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ จนกลายเป็นเอกลักษณ์ ของเธอไปแล้ว แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมเรื่องการแต่งกายในงานพิธีสําคัญต่างๆ อยู่บ้างก็ตาม

ทว่าวันนี้ต้นแขนสวยๆ ของเธอคือต้นแบบแขนสวยของคนดังที่ผู้หญิงอเมริกันนิยมทําศัลยกรรมตามมากที่สุด แซงหน้าเจ้าของต้นแขนฟิตแอนด์เฟิร์ม อย่าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ที่เคยครองอันดับหนึ่ง ข่าวเมืองลุงแซมรายงานว่า ปีที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้เธอทําให้สาวๆ อเมริกันแห่กันไปทําศัลยกรรมต้นแขนเพิ่มมากขึ้นกว่า 15,000 คนแล้ว

มาดูในบ้านเรากันบ้าง ศัลยกรรมต้นแขนถือว่า ได้รับความนิยมในหมู่สาววัยเกินสี่สิบที่ต้นแขนเริ่มมีปัญหาหย่อนคล้อยและในหมู่ผู้ที่ลดน้ําหนักลงมากๆ จนท้องแขนกลายเป็นเนื้อเหลวๆ หย่อนคล้อย กระเพื่อมไปมาตามจังหวะการเคลื่อนไหวของร่างกาย ทําให้ขาดความมั่นใจ ปัจจุบันแทบทุก โรงพยาบาลที่ให้บริการด้านศัลยกรรมจะมีการผ่าตัดกระชับต้นแขนไว้ให้บริการในสนนราคาเหยียบหนึ่งแสนบาท หรืออาจมากกว่านั้น

ออกกำลังกาย, ลดต้นแขน, ลดแขน, แขนหย่อนคล้อย, บริหารร่างกาย
ท่าออกกำลังกาย ลดต้นแขน ป้องกันต้นแขนหย่อนคล้อย

แม้ศัลยกรรมต้นแขนจะเป็นทางเลือกที่สามารถเสกต้นแขนสวยได้ภายในสองสามวัน หากทางเลือกที่ดีกว่าคือ การออกกําลังกายอย่างถูกวิธี ซึ่งจะส่งผลให้มีต้นแขนที่สวยงามอย่างยั่งยืน

อย่างเช่นกลุ่มดาราและเซเลบริตี้บ้านเรา มีจํานวนไม่น้อยที่เลือกใช้โยคะเป็นการออกกําลังกาย เพื่อดูแลรูปร่าง สําหรับการดูแลต้นแขนสวยนั้น บางคนลองฝึกโยคะฟลาย ที่มีประโยชน์ต่อกล้ามเนื้อแขนโดยตรง และพบว่า ช่วยป้องกันและแก้ปัญหาต้นแขนหย่อนคล้อยได้จริง

อย่างไรก็ตาม การฝึกโยคะฟลายต้องอยู่ภายใต้การดูแลของครูโยคะที่มีความเชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด สําหรับเราๆ ท่านๆ เพียงหาเวลาออกกําลังกายด้วยโยคะท่าเบสิก เช่น ท่างู ท่าร่ายรํา (อย่าลืมแถมท่าอื่นๆ ด้วย) อย่างสม่ำเสมอสัปดาห์ละ 3 วัน ก็ช่วยฟิตกระชับต้นแขนและส่วนต่างๆ ของร่างกายได้เป็นอย่างดี หรือถ้าจะให้ดีกว่านั้นก็หยิบกระบองขึ้นมารํา เพราะมีท่าบริหารสารพัดท่าที่ช่วยฟิตกระชับต้นแขนได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยบริหารให้ร่างกายมีทรวดทรงองค์เอวสวยงามทุกสัดส่วนอีกด้วย

กินข้าวกล้องและปลาป้องกันต้นแขนย้วย

การกินข้าวกล้องและอาหารจําพวกคาร์โบไฮเดรตไม่ขัดขาวเป็นประจํา ตลอดจนกินปลาที่อุดมด้วยโอเมก้า-3 เช่น ปลาทู ปลาทูน่า ปลาแซลมอน ปลาซาร์ดีน ปลาแมคเคอเรล สัปดาห์ละ 2 ครั้ง มีส่วนช่วยสร้างกล้ามเนื้อต้นแขนที่แข็งแรงและส่งผลให้การเผาผลาญไขมันมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

หากไม่รู้ว่าจะบริหารต้นแขนอย่างไรให้กล้ามเนื้อเฟิร์มกระชับ มาลองทำตามท่านี้กันค่ะ

: : 30 วิชีวิตดี : :พนมมือเฟิร์มแขนเนื้อเหลวๆ ใต้ท้องแขน ที่กระเพื่อมไปมาตามจังหวะการเคลื่อนไหวของร่างกาย ช่างทำให้เราขาดความมั่นใจเสียจริงๆ นะคะ วันนี้ กูรูแนนมีท่าเด็ดแสนง่ายที่จะทำให้ต้นแขนกระชับมาฝากค่ะ#ชีวจิต #เฟิร์ม #30วิชีวิตดี #workout #SportyNan #ชีวจิตกูรูวิธีทำ- เหยียดแขน- ประกบฝ่ามือเหนือศีรษะ- เกร็งแขน พับมือไปข้างหลัง- ทำ 15-30 ครั้ง พัก 10 วินาที ทำซ้ำ 3 เซต

Posted by นิตยสารชีวจิต on Tuesday, November 7, 2017


บทความอื่นที่น่าสนใจ

คนดัง ฮอลลีวูดขอแชร์สูตรลดน้ำหนัก

โรคหัวใจ ออกกำลังกายได้หรือไม่

วิธี ลดขา ด้วยสูตรออกกำลังกายลับเฉพาะจากเทรนเนอร์สุดหล่อแดนมะกัน

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.