แฮร์รี่ สไตลส์, วันไดเร็กชั่น, พิลาทิส, เพิ่มความสูง, Harry Stlyles, OneDirection

สูง ยาว ใหญ่ ด้วย พิลาทิส สไตล์ แฮร์รี่ สไตลส์

“พิลาทิส” เพิ่มความสูงได้

พิสูจน์แล้วจากหนุ่มสุดฮอต แฮร์รี่ สไตลส์ วงวันไดเร็กชั่น

กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ สนั่นโซเชียล หลังจากปรากฎภาพถ่ายบนอินตาแกรม ของนักร้องหนุ่ม แฮร์รี่ สไตลส์  แห่งวง One Direction ขณะกำลังออกกำลังกายด้วยพิลาทิส

หนังสือพิมพ์มิเรอร์ ประเทศอังกฤษรายงานว่า หนุ่มแฮร์รี่เลือกเล่นพิลาทิสเพราะต้องการรักษากระดูกสันหลังคด ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้บุคลิก การเดินต้องเสียไป แถมการเล่นพิลาทิสของพ่อหนุ่มแฮร์รี่ยังทำให้มีขายาวขึ้น และเพิ่มความสูงได้อีกด้วย

นักกายภาพบำบัดประจำตัวแฮร์รี่ บอกว่า “ในเมื่อเขามีขาที่สั้น และยาวไม่เท่ากัน การเล่นพิลาทิสนั้นจะช่วยยืดกล้ามเนื้อที่หดเกร็งให้มีความยืดหยุ่นขึ้นกว่าเดิม เพิ่มความสูงขึ้น”

สำหรับหนุ่มแฮร์รี่นั้น เขาเล่นพิลาทิสมาเป็นเวลา 18 เดือน ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะเป็นคนที่ชำนาญในการเล่น และมีเทคนิคมากมาย แหล่งข่าวรายงานว่า “เป็นเรื่องจริงที่การเล่นพิลาทิสของเค้าช่วยเพิ่มความสูงเป็นอย่างมากแถมทำให้สามารถยืนได้ตรงขึ้นอีกด้วย”

“ดูเหมือนว่าการยืนของแฮร์รี่นั้น ทำให้เขามีเพิ่มความสูงขึ้นได้หลายนิ้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าประหลาดใจเป็นอย่างมาก และเป็นไปได้ว่าถ้าเขาไม่ได้มาเล่นพิลาทิสอาจจะทำให้อาการของเขาแย่ลงไปกว่านี้”

หนุ่มแฮร์รี่เคยพูดว่า อย่างน้อยในหนึ่งสัปดาห์เขาต้องเข้าคลาสเพื่อเล่นพิลาทิส ถึงแม้ว่าตารางงานของวงวันไดเร็กชั่นจะยุ่งมากก็ตาม แต่ก็ต้องจัดสรรเวลาให้ได้

แหล่งข่าวรายงานอีกว่า “เมื่อปีที่แล้ว ครึ่งหนึ่งขอระยะเวลาที่เล่นพิลาทิส เขาต้องเหนื่อย และปรับตัวท่าทางการเล่นให้ถูกต้องเพราะเขาคิดว่าพิลาทิสนั้นมีประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ”

แฮร์รี่ได้สมัครคลาสเล่นพิลาทิส ที่ Exhale Pilates ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ กับแฮร์รี่ แคน นักฟุตบอลสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และหากย้อนกลับไปเมื่อปี 2013 เชื่อหรือไม่ว่า แฮรร์รี่เคยพยายามรักษาอาการกระดูกสันหลังคดของเขาด้วยการเล่นโยคะมาแล้วด้วย

นักร้องหนุ่ม เล่าว่า “ขาข้างหนึ่งของผมมีขนาดเล็กและสั้นกว่าอีกข้าง ซึ่งเป็นผลมาจากการมีปัญหากระดูกสันหลังคด และหมอประจำตัวของผมเคยแนะนำให้เต้นบัลเลย์ ซึ่งเอาเข้าจริงๆผมไม่สามารถทำได้ เลยตัดสินใจเปลี่ยนมาเล่นโยคะแทน” แต่ต่อมา กลับเปลี่ยนมาเล่นพิลาทิสแทน เพราะให้ประโยชน์มากกว่า

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเทคนิคการออกกำลังกาย และการยืดเหยียดแบบพิลาทิส ส่งผลดีต่อกล้ามเนื้อมัดเล็กๆได้ดีกว่า ซึ่งพ่อหนุ่มแฮร์รี่ของเราคิดถูก

ข้อมูลเรื่อง “เพิ่มความสูง ยาว ใหญ่ ด้วย พิลาทิส สไตล์ แฮร์รี่ สไตลส์” เขียนโดย ชารีฟ เผยแพร่ในเว็บไซต์ www.cheewajit.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.