โปเกม่อน,pokemon go,ลดน้ำหนัก,sam clark

หนุ่มร่างอ้วน ลดน้ำหนัก 20 กิโล จากการไล่จับ โปเกม่อน

น้ำหนักลงได้เพราะเกมส์ โปเกม่อน

เมื่อไม่นานมานี้ เราเคยแนะนำ App สุดฮิต เอาใจคนรักสุขภาพไป เพื่อเป็นทางเลือกของผู้ที่อยากออกกำลังกาย แต่ขาดแรงจูงใจ ไม่น่าเชื่อว่ามาวันนี้ จะมีคนนำ App เหล่านั้นไปใช้ แล้วลดน้ำหนักได้จริง และลดได้มากถึง 20 กิโลกรัม โดยใช้ระยะเวลาเพียง 20 วันเท่านั้นโปเกม่อน,pokemon go,ลดน้ำหนัก,sam clark

สำหรับหนุ่มรายนี้มีชื่อว่า แซม คลาร์ก (Sam Clark) คุณพ่อลูกสี่ ประกอบอาชีพเจ้าของธุรกิจวัย 32 ปี แซมเล่าว่า เมื่อก่อนนี้เขาเป็นคนที่ร่างใหญ่ และมีน้ำหนักตัวมากถึง 140 กิโลกรัม แต่หลังจากที่แซมเริ่มหันมาเล่นเกมส์โปเกม่อน โก เพียง 20 วัน น้ำหนักเขาลดลงถึง 20 กิโลกรัม ! แถมยังสามารถตามล่าโปเกม่อนได้ถึง 1,390 ตัว ครบทั้ง 142 สายพันธุ์อีกด้วย

กว่าจะผอมลงขนาดนี้ แซมเล่าว่า เขาต้องเดินตามจับโปเกม่อนคิดเป็นระยะทางมากกว่า 227 กิโลเมตร และยังบอกอีกว่าเกมส์โปเกม่อนเป็นเกมส์ที่จุดประกายให้คุณได้ออกกำลังกายอย่างแท้จริง เพราะคุณไม่สามารถนั่งเล่มเฉยๆ ได้อย่างเกมส์อื่นๆ วิธีเดียวที่คุณจะเล่นเกมส์นี้ได้คือ คุณต้องออกจากบ้านและเดินตามล่าหาโปเกม่อนเท่านั้น

โปเกม่อน,pokemon go,ลดน้ำหนัก,sam clarkผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ แนะนำว่า การเดินเป็นวิธีที่ดีสำหรับคนที่คิดจะลดน้ำหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่เริ่มต้นคิดจะออกกำลังกาย คิดง่ายๆ ว่า หากคุณมีน้ำหนักประมาณ 90 กิโลกรัม จะสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 200 แคลอรี่จากการเดินเร็ว เพียง 30 นาที

การออกกำลังกายเป็นเรื่องง่ายและใกล้ตัวมากค่ะ เพียงแค่คุณรู้จักประยุกต์สิ่งที่ชอบมาเป็นแรงบันดาลใจ เท่านี้คุณก็สามารถออกกำลังกายได้อย่างมีความสุขแถมสุขภาพดีด้วยค่ะ

ข้อมูลและรูปภาพจาก : CNN

ข้อมูลเรื่อง “หนุ่มร่างอ้วน ลดน้ำหนัก 20 โล เพราะไล่จับ โปเกม่อน ” เรียบเรียงโดย ดวงพร เจียรสุธรรมพร เผยแพร่ใน www.cheewajit.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.