หุ่นฟิตเฟิร์ม, หุุ่นดีหน้ากระจก, หุ่นดีเมื้อแก้ผ้า, วิธีหุ่นดีเมื่ออยู่หน้ากระจก,หุ่นดี,ดูดี,แก้ผ้า

6 วิธี หุ่นดี เมื่อแก้ผ้า

สาวๆ คนไหนอยาก หุ่นดี เมื่อแก้ผ้าบ้างคะ ลองมาอ่านบทความนี้ดูค่ะ

เพราะการมีสุขภาพแข็งแรง ย่อมหมายถึงผิวพรรณ ทรวดทรงองค์เอวหุ่นดี ฉะนั้นเมื่อแก้ผ้า จึงเป็นเวลาที่เราสามารถสำรวจเรือนร่างของตนเองอย่างละเอียด

วิธีการที่จะทำให้ตนเองดูดี เมื่อแก้ผ้า มีดังต่อไปนี้

  1. ออกกำลังกายสร้างกล้ามเนื้อ ถ้าอยากดูดี เมื่อแก้ผ้า โดยเฉพาะการสร้างกล้ามเนื้อหน้าท้อง เช่น การทำซิทอัพ แพล้งก์ รวมทั้งสร้างกล้ามเนื้อบริเวณสะโพกและต้นขา ด้วยท่าสคว็อท วอลล์ซิท รำกระบองท่าเตะของชีวจิต ก็จะช่วยลดหน้าท้องย้วยเผละเป็นมะเขือต้ม หรือก้นหย่อนย้อยเป็นมะเขือเทศค้างเดือน
  2. ฝึกโยคะ คุณอยากดูดี เมื่อแก้ผ้า ย่อมต้องไม่ยืนหลังค่อม ไหล่ตก การฝึกโยคะเน้นเรื่องการกำหนดลมหายใจ ความยืดหยุ่น ความสมดุล ความแข็งแรง และการเคลื่อนไหวร่างกาย ฉะนั้นการฝึกโยคะเป็นประจำจึงช่วยปรับบุคลิกภาพให้คุณดูดีตลอดเวลา เมื่อแก้ผ้า หรือไม่ก็ตาม
  3. กินอาหารอุดมไฟเบอร์ ซึ่งจะไปช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบย่อยอาหาร ช่วยกวาดเจริญสติ,ทำสมาธิ, สมาธิ,ดูแลใจ,หุ่นดี,หุ่นดีเมื่อแก้ผ้าไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย จะช่วยให้รูปร่างดี สมส่วน และทำให้คุณดูดี เมื่อแก้ผ้า

อาหารอุดมไฟเบอร์ ได้แก่ ข้าวกล้อง ข้าวโอ้ต บร็อคเคอรี่ คะน้า อะโวคาโด ผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ถั่วลันเตา และถั่วต่างๆ

  1. กินวิตามินซี จะช่วยผิวพรรณ เพื่อให้คุณมีผิววิ๊งเปล่งประกาย ดูดี เมื่อแก้ผ้า เพราะวิตามินซีจะช่วยเสริมสร้างการทำงานของคอลลาเจนธรรมชาติ นิตยสารชีวจิตอ้างถึง วารสาร The American Journal of Clinical Nutritionว่า ได้ทำการเก็บข้อมูลผ่านการสำรวจอาหารประจำวันของอาสาสมัคร ยังพบว่าอาหารประจำวันที่มีวิตามินซีต่ำ มีผลทำให้เกิดผิวแห้งและริ้วรอยก่อนวัย เพราะหากขาดวิตามินซี คอลลาเจนจะยึดกันไม่ดี ความยืดหยุ่นลดลง ฉีกขาดง่าย
  2. งดสูบบุหรี่ ถ้าอยากดูดี โดยเฉพาะเมื่อแก้ผ้า เราควรจดจำภาพน่าเกียจๆ ที่อยู่ข้างซองบุหรี่ ซึ่งล้วนแล้วแต่สะท้อนโทษและพิษภัยของสิ่งเสพติดชนิดนี้ โดยบอกตนเองว่า จะไม่ทำยอมสูบบุหรี่ ซึ่งทำให้เกิดโรคภัยและไม่ดูดี
  3. ขัดผิวเสมอ โดยปกติ เซลล์ผิวชั้นนอกของคนเราจะหลุดลอกเองตามธรรมชาติ แต่การอาบน้ำเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ การขัดผิวกาย จึงไม่เพียงแต่เป็นการช่วยขจัดคราบเซลล์เสื่อมสภาพ ช่วยให้เผยเซลล์ผิวใหม่ที่แข็งแรงและอ่อนเยาว์กว่า แต่ยังช่วยเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวของร่างกายให้ทำงานอย่างเต็มที่ และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตอีกด้วย ด้วยเหตุผลนี้เอง เราจึงสามารถดูดี เมื่อแก้ผ้า หลังจากกระบวนการขัดผิว

หุ่นดี เมื่อแก้ผ้า อาจเป็นความฝันของสาวหลายคน เราตอบสนองความฝันนั้นให้แล้วค่ะ

ข้อมูลเรื่อง ” 6 วิธี หุ่นดี เมื่อแก้ผ้า ” เผยแพร่ใน www.cheewajit.com

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.