เซ็กซี่แพนเค้ก, มะเร็งอวัยวะ, มะเร็งองคชาต, มะเร็งอัณฑะ, โรคมะเร็ง, cancer

เน็ตไอดอลชื่อดัง มะเร็งอวัยวะเพศ คร่าชีวิต

“เซ็กซี่ แพนเค้ก” เน็ดไอดอลชื่อดัง มะเร็งอวัยวะเพศ คร่าชีวิต

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2559 ที่ผ่านมา “เซ็กซี่ แพนเค้ก” หรือที่ญาติเรียกสั้น ๆ ว่า “แพน”เน็ตไอดอลสาวประเภทสองที่โด่งดังในโลกออนไลน์ จากการโพสต์ท่าเซ็กซี่ติดตลกเฮฮาตามท้องนา ได้เสียชีวิตลงเมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. ด้วยอายุเพียง 27 ปี ที่โรงพยาบาลแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น หลังป่วยเป็นโรคมะเร็งที่อวัยวะเพศ

เซ็กซี่ แพนเค้ก เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลขอนแก่น ตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากมีอาการปวดบริเวณขาหนีบ เมื่อตรวจพบว่าเป็นมะเร็งที่อวัยวะเพศระยะที่ 3 หมอได้ทำการรักษาเรื่อยมา แต่อาการยังไม่ดีขึ้น จนวันที่ 12 พฤษภาคม เซ็กซี่ แพนเค้ก ย้ายเข้าห้องพิเศษ เนื่องด้วยต้องคอยระวังเชื้อลามไปยังต่อมน้ำเหลือง และช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

สำหรับโรคมะเร็งอวัยวะเพศส่วนใหญ่พบได้ใน คนในประเทศที่กำลังพัฒนา เฉลี่ยประมาณ 20 – 30 %  ของโรคมะเร็งอวัยวะเพศชาย  ส่วนมากจะพบในผู้ใหญ่ อายุ 40 ปีขึ้นไป การศึกษารายงานว่า พบโรคนี้ได้ประมาณ 7% ในชายอายุต่ำกว่า 30 ปี และประมาณ 22% ในชายอายุต่ำกว่า 40 ปี ปัจจัยที่ทำให้เกิดมะเร็งอวัยวะเพศ ส่วนใหญ่มาจากการไม่ได้ขริบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศ อาจเกิดการสะสมเชื้อโรค ก่อให้เกิดการอักเสบติดเชื้อได้

ซ็กซี่แพนเค้ก, มะเร็งอวัยวะ, มะเร็งองคชาต, มะเร็งอัณฑะ, โรคมะเร็ง, cancer“วันนี้ตอนเช้าแพนเค้กมีอาการทรุดหนัก ร่างกายไม่ตอบสนอง ไม่รู้สึกตัว ญาติได้ตัดสินใจพาแพนเค้กกลับบ้าน เพราะคิดว่าแพนคงอยากกลับมาที่บ้านในวาระสุดท้ายของแพน ซึ่งในตอนที่รู้สึกตัวแพนจะบ่นว่าอยากกลับบ้านเสมอกับทุกคนที่ไปเยี่ยม”

หลังจากทางเพจ sexy pancake2 ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นร่วมไว้อาลัยต่อจากไปของ เซ็กซี่ แพนเค้ก อย่างล้นหลาม

ข้อมูลความรู้เรื่องมะเร็งอวัยวะเพศชาย : ศาสตราจารย์เกียรติคุณ แพทย์หญิง พวงทอง ไกรพิบูลย์

วว.รังสีรักษา และเวชศาสตร์นิวเคลียร์ (โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์)

ข้อมูลบางส่วนจาก : Facebook/sexy pancake2

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.