เจ้าเวหา, ติ๊ก เจษฎาภรณ์, แอนดริว เกร็กสัน, ใหม่ ดาวิกา

ซีรีส์เจ้าเวหามาแรง 3 พระเอกหล่อไม่เกรงใจอายุ

ถ้าให้พูดถึงละครฟอร์มยักษ์ที่น่าจับตามองในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปี “เจ้าเวหา” ที่ได้สาวมากความสามารถอย่าง คุณนัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ มาเป็นผู้จัด และกำกับโดยคุณอ๊อด-บัณฑิต ทองดี โดยความอลังการของละครชุดนี้อยู่ที่การรวมตัวของ 3 พระเอกดังจากช่อง 3 อย่าง คุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ คุณติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี และคุณแอนดริว เกร็กสัน ซึ่งจะมาประชันฝีมือกับ 3 นางเอกดังต่างช่อง คือ คุณนุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี คุณใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ และคุณแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ในละคร 3 เรื่อง ได้แก่ “ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” นำแสดงโดยอั้มและนุ่น “พิชิตแดนใจ” โดยแอนดริวและแพนเค้ก และปิดท้ายด้วย “ผู้ครองฟ้า” โดยติ๊กและใหม่

ในคืนที่ผ่านมา (14 มีนาคม พ.ศ. 2559) ช่องทรูโฟร์ยูจึงขอประเดิมด้วยตอนพิเศษ เผยถึงเบื้องหลังการสร้างซีรีส์ที่พระเอกจาก 3 เหล่าทัพได้บู๊กันกระจาย เพื่อต่อต้านการก่อการร้าย โดยทั้ง 3 เหล่าทัพนำโดยอั้ม รับบท “นาวาโทนาวิน” ผู้บังคับการหน่วยซีลของนาวิกโยธิน กองทัพเรือ ด้านกองทัพบกก็มี “พันโทธงรบ” หรือแอนดริว เป็นผู้บังคับฝูงบินเฮลิคอปเตอร์แบล็คฮอว์ก ส่วนกองทัพอากาศมีติ๊ก รับบทเป็น “นาวาอากาศโทโยธิน” ผู้นำฝูงบิน F16

สิ่งที่ดึงความสนใจสาวๆ ให้ซีรีย์ชุดนี้เป็นพิเศษ คงไม่พ้น 3 พระเอกค้างฟ้า ที่อายุย่างเข้า 40 กันแล้วทุกคน เริ่มที่คุณอั้ม 35 คุณแอนดริว 37 และคุณติ๊ก 38 แต่กลับยังหล่อปิ๊งไม่เปลี่ยน จนสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง หากต้องเดาว่าอะไรคือเคล็ดลับในการคงความหล่อนี้ คงหนีไม่พ้นการดูแลสุขภาพพื้นฐาน โดยนายแพทย์ ดร. ฟิล แม็คกรอว์ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิตใจชั้นนำ ที่ประธานสมาคมจิตวิทยาแห่งสหรัฐอเมริกายังกล่าวถึง แนะนำทิปส์ชะลออายุง่ายๆ ดังนี้ 1. พยายามอย่าโดนแดด เพราะแสงแดดจะเพิ่มริ้วรอยก่อนวัยให้ร่างกาย 2. ไม่สูบบุหรี่ เนื่องจากบุหรี่เป็นปัจจัยที่ 2 ที่เพิ่มริ้วรอยบนใบหน้า 3. ดื่มแอลกอฮอล์ให้น้อยลง เพราะแอลกอฮอล์ทำให้ผิวแห้ง 4. ออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยการออกลังกายเป็นยาคงความอ่อนเยาว์อันดับ 1 5. พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะร่างกายต้องการเวลาซ่อมแซมตัวเอง และ 6. ดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 8 แก้ว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

6 วิธีนี้ ไม่ว่าจะพระเอกหรือนางเอก ผู้ชายหรือผู้หญิง ก็สามารถทำได้ เพื่อให้ดูอ่อนกว่าวัย ไม่เกรงใจอายุ และมีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ

ที่มา: ไทยรัฐ, Drphil.com

เครดิตภาพ : dara.truelife.com

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.