สุรชัย สมบัตเจริญ, สุรชัย หน้าเด็ก, ศัลยกรรม, ทำหน้าเด็ก, ศัลยกรรมหน้า

ดารานักร้องสุรชัยแฮ็ปปี้ ศัลยกรรมหน้าเด็กสำเร็จ

           สุรชัย สมบัติเจริญ ดารานักร้องลูกทุ่งชื่อดัง วัย 59 ปี ออกมาแถลงข่าวหลังจากศัลยกรรมทำหน้าเด็ก 30 จุด เพื่อให้ดูอ่อนวัยลง 20 ปี ในวันที่ 3 มีนาคม พ.. 2559 ณ สตูดิโอช่อง 2

            ดารานักร้องให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกพอใจและมีความสุขที่ทำศัลยกรรมครั้งนี้ เพราะเป็นความต้องการของตนเอง โดยหลังจากนี้จะสร้างซิกซ์แพ็กเพิ่มด้วย

            ขณะนี้ขั้นตอนการศัลยกรรมแปลงโฉมสำเร็จไปแล้วร้อยละ 80 และพ้นขีดอันตรายจากการติดเชื้อแล้ว เหลือเพียงรอยช้ำจากการผ่าตัด ดารานักร้องเลยตัดสินใจพักผ่อนต่อที่โรงพยาบาล เพื่อป้องกันการติดเชื้อและลดการระบมของแผลเพื่อสุขภาพ นอกจากนี้หากได้รับการดูแลพิเศษ ได้กินอาหารและยาเพื่อสุขภาพอย่างตรงเวลา ก็จะช่วยให้หายดีเร็วขึ้น โดยหลังจากแผลศัลยกรรมบนใบหน้าหายแล้ว จะใช้เวลาประมาณ 6 เดือน เพื่อให้ผมยาวเป็นทรง

            ดารานักร้องสุรชัยเผยว่า การโดนกล่าวหาว่าเป็นอาชญากร ทำให้เสียใจและขาดความมั่นใจมาก เพราะตัวเองเป็นดารานักแสดง นักร้อง ก็แค่อยากดูดี มีหน้าตาที่สดใส อยากมีความสุขเวลาไปเจอแฟนละครและแฟนเพลง และอยากได้รับคำชมเชยว่าดูดีมีสุขภาพดีเวลาได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ

            สำหรับกรณีของดร. เซปิง เจ้าตัวโต้ว่าดร. ไม่ได้โฆษณาเกินจริง และยังชมว่าหมอไทยเราก็มีความสามารถในการทำศัลยกรรมหน้าเด็กมาก จึงอยากขอให้สังคมและสื่อให้ความยุติธรรมต่อ ดร. เซปิงด้วย

            ในการแถลงข่าวเรื่องการทำศัลยกรรมหน้าเด็กครั้งนี้ ดารานักร้องสุรชัยยังขอให้นักข่าวที่เรียกตนเองว่าคุณอา เปลี่ยนเป็นเรียกพี่ได้ไหม

ที่มา: เนชั่นทีวี

เครดิตภาพ www.dailynews.co.th

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.