ร้าน Khon kaen Board Game Society, บอร์ดเกม, ขอนแก่น, KBS, เกมกระดาน

แนะนำ 5 บอร์ดเกม สำหรับมือใหม่ By Khon kaen Board Game Society

บอร์ดเกม สำหรับมือใหม่ By Khon kaen Board Game Society

บอร์ดเกม หรือเกมส์กระดานที่เล่นบนโต๊ะ เพื่อความสนุกสนาน โดยอาศัยทักษะการคิด การจัดการวางแผน มีกลยุทธ์ที่เเนบเนียนเพื่อได้มาซึ่งชัยชนะจากคู่ตรงข้าม โดยอาศัยการแสดงเป็นบทบาทสมมติในสถานการณ์ต่างๆ

บอร์ดเกมมีหลายหลายรูปแบบ ผู้เล่นต้องเเสดงเป็นบทบาทสมมติตามสถานการณ์จริง ซึ่งมีบอร์ดเกมหลายหลายธีมมาก ตั้งเเต่การเล่นหมากฮอส การเล่าเรื่อง  การสวมบทบาทเป็นตัวละคร  ถึงเเม้ว่าส่วนมากจะเป็นเกมส์ที่ผู้เล่นจต้องสวมบทบาท กฎกติกาการเล่นจึงเป็นสิ่งทีสำคัญเช่นกัน

โดยกฎมีตั้งเเต่แบบง่ายๆ ไปจนถึงรูปแบบซับซ้อนขึ้นอยู่กับบอร์ดเกม เเต่กติกาก็สามารถปรับให้เข้ากับผู้เล่นได้เช่นกัน ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมกับช่วงอายุ และผู้เล่นในตอนนั้น

Khon kaen Board Game Society

ครั้งนี้เนื่องจากเราได้ไปเที่ยวขอนเเก่นกันมา เลยไม่วายที่เราจะมาเเวะหาอะไรสนุกๆให้กับแฟนๆชีวจิตออนไลน์ทุกคน (หลังจากที่เราเดินชมบึงแก่นนครกันมา) เราเดินเข้ามาใน Hugz mall  ถนนศรีจันทร์ ในเมืองขอนเเก่นนี้เเหละ คอมมูนิตี้มอลครบวงจรในย่านขอนเเก่น   เราก็จะพบกับร้านบอร์ดเกม Khon kaen Board Game Society
ที่เปิดบริการบอร์ดเกม พร้อมสอนเล่น เข้าใจง่าย แถมมีบอร์ดเกมจำหน่ายเยอะด้วยนะ

ร้าน Khon kaen Board Game Society, บอร์ดเกม, ขอนแก่น, KBS, เกมกระดาน
บรรยากาศภายในร้าน

ภายในร้าน Khon kaen Board Game Society  ตกเเต่งราวกับเราเข้าไปอยู่ในบ้านกริฟฟินดอว์ เรื่องเเฮรรี่พอตเตอร์ มี2 ชั้น แบ่งออกเป็นโซนคาเฟต์ ขายเครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยว และของกินอีกหลายอย่าง  และโซนเล่นบอร์ดเกม มีโต๊ะเก้าอีพร้อม เเถมมีพนักงานคอยให้คำเเนะนำตลอดเวลา จะมาเดี่ยวหรือมากลุ่มก็ได้นะ รับรองว่าไม่เหงาเลย

ถ้ามาคนเดียว ก็มีเจ้าหน้าที่คอยเล่นบอร์ดเกมเป็นเพื่อน หรือมาคนเดียวเเต่มาจอยกับคนที่เล่นอยู่ก่อนหน้าเเล้วก็ได้เช่นกัน รับรองว่าสนุกมาก แถมได้เพื่อนไหม่อีกด้วยนะจะบอกให้

ค่าบริการไม่เเพงเลย ถ้าเล่น 1 ชั่วโมง ราคาก็ 50 บาท ชั่วโมงที่2 ราคา 40 บาท และชั่วโมงต่อๆไป ราคา 30 บาท  รีบมาเลย เเถมมีโปรโมชั่นตลอดทั้งเดือน เเค่กดเเอดเฟรนด์ เฟชบุ๊ก Khon kaen Board Game Society  ฮ่าๆๆ

พิกัด : เลขที่ 109 ชั้น 1 Hugz mall ตำบลในเมือง ถนนศรีจันทร์

ใครไม่มีที่พักในขอนแก่นสามารถมาเเวะพักที่นี่ได้นะจ๊ะ วิวทะเลสาบบึงแก่นนคร

บึงแก่นนคร แหล่งรวมคนรักสุขภาพสายชิลล์ พร้อมแนะนำที่พักวิวทะเลสาบ

อ่านต่อ>> 5 บอร์ดเกมสำหรับมือใหม่
อ่านต่อประโยชน์จากเกมส์

วิดีโอเกมส์บำบัดสมาธิสั้น
ไอเดียสร้างประโยชน์ จาก เกมส์โปเกม่อน

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.