ผลข้างเคียงยาลดความอ้วน, ยาลดความอ้วน, ลดความอ้วน, ลดน้ำหนัก

ผลข้างเคียงยาลดความอ้วน กินนิด เจ็บนาน

ผลข้างเคียงยาลดความอ้วน มีอะไรบ้าง เรามีประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้มาแชร์

ผลข้างเคียงยาลดความอ้วน คือสิ่งที่หลายคนมองข้าง เพราะอยากให้ตัวเองมีรูปร่างที่ผอมบาง ซึ่งเรามีประสบการณ์สุดเลวร้ายจากผู้ที่เคยใช้ยาลดอ้วนมาบอกต่อ เพื่อเตือนสติก่อนจะคิดใช้

อีกสามเดือนก็จะถึงวันรับปริญญาแล้ว ฉันอยากถ่ายรูปออกมาสวยๆ เหมือนคนอื่นเขา แต่มองดูกระจกทีไรก็รู้สึกหนักใจกับรูปร่างตัวเองทุกที การลดน้ำหนักจึงเป็นวิธีเดียวที่ฉันต้องรีบทำอย่างเร่งด่วนที่สุด ฉันพยายามอย่างหนักทั้งลดและอดอาหาร แต่น้ำหนักก็ยังลงไม่ทันใจ วิธีหนึ่งที่แวบเข้ามาในความคิดตอนนั้นก็คือ ยาลดความอ้วนŽ

ฉันรีบไปที่คลินิกลดความอ้วนอย่างไม่ลังเล เจ้าหน้าที่ที่นั่นแทบไม่ได้สอบถามรายละเอียดหรือตรวจเช็คร่างกายอะไรเลย นอกจากวัดความดันและหยิบยาที่จัดเป็นชุดมาให้ ระหว่างที่กินยาจะไม่รู้สึกหิวหรืออยากกินอะไรเลย กินข้าวประมาณห้าหกคำก็อิ่มแล้ว สภาพร่างกายโดยทั่วไปก็เป็นปรกติดี ไม่มีอาการหน้ามืดหรือใจสั่น (อย่างที่คนเคยกินยาลดความอ้วนเขาเป็นกัน) มีอย่างเดียวคือ ปากจะแห้งมาก ต้องคอยทาลิปมันอยู่ตลอดเวลา

น้ำหนักฉันลดลงอย่างรวดเร็วสมใจนึก กินยาอยู่ประมาณสองเดือน น้ำหนักลดลงตามเป้าหมายที่วางไว้ ฉันรู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ส่องกระจก ใส่เสื้อผ้าอะไรก็ดูดีไปหมด แต่หารู้ไม่ว่าร่างกายของฉันกำลังมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นจนต้องจดจำไปตลอดชีวิต

อ่านต่อหน้า 2

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.